Báo Điện tử Gia đình Mới

Mẹo giảm cân nhanh bằng phương pháp tự nhiên an toàn, hiệu quả mà không cần ăn kiêng

Làm thế nào để giảm cân tự nhiên mà không cần ăn kiêng, tập luyện vất vả? Dưới đây là mẹo giảm cân nhanh bằng phương pháp tự nhiên cực kỳ hữu ích cho chị em bận rộn.

Để giảm cân nhanh hãy ăn uống khoa học, đừng kiêng khem quá mức

Rất nhiều chị em thực hiện các mẹo giảm cân như low-fat, Clean Eating hay low-carb với mong muốn giảm cân nhanh chóng.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, phương pháp giảm cân này không những không giảm cân mà còn khiến bạn phải đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe.

Theo các chuyên gia, cơ thể con người có chế độ bù trừ và tự vệ. Vì thế, khi cơ thể bị cắt giảm đi lượng dưỡng chất nhất định thì sau đó sẽ đối mặt với cảm giác thèm ăn. Như thế, càng ăn kiêng khắt khe bao nhiêu thì nguy cơ tăng cân trở lại sẽ càng cao bấy nhiêu.

Do đó, với mẹo giảm cân nhanh bằng phương pháp tự nhiên, bạn hãy ăn món mình thích tuy nhiên cần cân đối lượng calo nạp vào và calo tiêu hao để cơ thể khỏe mạnh.

Bạn nên ăn nhiều các loại hực phẩm giàu chất xơ như: Gạo lức, ngô, khoai hay một số thức ăn giàu đạm không đường, ít béo. Bên cạnh đó, các loại rau xanh, trái cây ít ngọt là không thể thiếu nhé.

meo-giam-can-nhanh-bang-phuong-phap-tu-nhien

Mẹo giảm cân nhanh bằng phương pháp tự nhiên vừa mang lại hiệu quả như ý lại an toàn cho sức khỏe

Mẹo giảm cân nhanh bằng phương pháp tự nhiên chính là ngủ đủ giấc

Đa số chị em đều suy nghĩ rằng, ngủ ít sẽ giúp cơ thể gầy đi. Tuy nhiên đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm.

Theo nghiên cứu mới đây của các giáo sư hàng đầu thì những người ngủ ít hơn 5 tiếng đồng hồ mỗi ngày sẽ có nguy cơ béo phì gấp 2.5 lần so với người ngủ đủ. Với người "ngủ nướng" quá 9 giờ mỗi ngày thì nguy cơ béo phì là 1.7 lần.

Do đó, bạn nên ngủ đủ giấc từ 7 - 8 tiếng mỗi ngày và đừng quên tránh xa các loại ánh sáng như điện thoại, ipad hay laptop nhé.

Thật kỳ lạ nhưng cười nhiều là mẹo giảm cân nhanh cực kỳ hiệu quả 

Có thể bạn chưa biết, các giáo sư đại học Vanderbilt vừa công bố nghiên cứu rằng, con người cười 15 phút sẽ tiêu hao được số năng lượng bằng bạn đi bộ khoảng 800m.

Bởi thế, cười sảng khoái mỗi ngày cũng là cách tập thể dục giảm cân hết sức hiệu quả. Nói nhiều, cười nhiều sẽ giúp cho khoang bụng của bạn luôn hoạt động, nhờ đó lượng calo trong cơ thể được đốt cháy nhiều hơn.

Ngoài ra, với những ai thường xuyên xem phim hài hước và có tiếng cười sảng khoái thì cũng có thể tăng cường 40% hệ miễn dịch của con người, bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân gây hại.

Mẹo giảm cân nhanh tự nhiên chính là uống nhiều nước

Bạn có biết, nước trong cơ thể con người được xem như một loại độc tố giúp đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể. Không những thế, uống nước nhiều còn hạn chế được sự thèm ăn, giảm lượng cholesterol trong cơ thể giúp da trở nên mịn màng hơn.

Với nữ giới ít vận động, nên uống khoảng 2.2 lít nước mỗi ngày. Hãy uống nước một cách từ từ để vừa giảm cân lại giúp tăng cường trao đổi chất hiệu quả nhé.

Xem thêm các mẹo giảm cân nhanh, hiệu quả khác tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO