Báo Điện tử Gia đình Mới

Mơ thấy sinh em bé có điềm báo gì, có phải là 'sinh tử dữ lành' không?

Theo quan niệm dân gian, trong giấc mơ nếu gặp “sinh dữ tử lành” nên khi mơ thấy sinh em bé. Vậy, mơ thấy sinh em bé có điềm báo gì, làm sao hóa giải?

Mơ thấy sinh em bé có ý nghĩa gì?

Mơ thấy sinh em bé là một dạng giấc mơ khá phổ biến, thường gặp cả ở đàn ông và phụ nữ, người đã lập gia đình và kể cả người chưa kết hôn.

Đối với những người đã kết hôn, nếu trong giấc mơ bạn mơ thấy sinh con thì hẳn đó là một giấc mơ tuyệt vời đối với bạn. Tuy nhiên đằng sau giấc mơ thấy sinh em bé là những câu chuyện bí ẩn liên quan đến tương lại và đời sống tâm linh.

Theo quan niệm dân gian, trong giấc mơ nếu gặp “sinh dữ tử lành” nên khi mơ thấy sinh em bé, nhiều người cảm thấy lo lắng là điềm gì sẽ đến trong cuộc sống của bạn.

Thực tế thì không hẳn như vậy, vì mơ thấy sinh con cũng dự báo cả điều tốt và điều xấu tùy thuộc vào nội dung giấc mơ nên bạn đừng lo lắng quá nhé!

Giải mã giấc mơ thấy sinh em bé có điềm báo gì sẽ được giải đáp ngay dưới đây!

Mơ thấy sinh em bé có điềm báo gì, làm sao hóa giải?

Nhìn chung, tùy thuộc vào mỗi vùng miền, mỗi tôn giáo, mỗi dòng tộc…. sẽ có cách quan niệm khác nhau về giấc mơ thấy sinh em bé. Người Á Đông có cách quan niệm khác người phương Tây, người đạo phật có cách quan niệm khác với người đạo Hồi. 

Giấc mơ sinh con điềm báo điều tốt đẹp:

mo thay sinh em be

Mơ thấy sinh em bé hầu hết được giải mã là giấc mơ đẹp đem lại cho chủ nhân giấc mơ có những điềm báo may mắn, thành công làm ăn phát đạt.

- Nằm mơ thấy mình sinh con là điềm báo cho rằng trong công việc của bạn sẽ có nhiều điều tiến triển, hạnh phúc gia đình ấm êm bình yên. Hơn nữa, giấc mơ sinh con cho thấy, bạn chuẩn bị tự làm chủ được những quyết định, những công việc của mình trong tương lai.

- Nếu trong giấc mơ mình thấy sinh bé gái, điềm báo này ám chỉ rằng con gái bạn sẽ được gả vào một gia đình nề nếp, gia giáo. Nếu bạn đã lập gia đình và mơ thấy sinh con gái là điềm báo cuộc sống của bạn sẽ êm đềm, bình lặng trong một tương lại ngắn. 

- Nếu nằm mình sinh con trai thì chồng mình sẽ được thăng quan tiến chức, thành công vang dội trong cuộc việc làm ăn. Nếu bạn chưa kết hôn mà mơ thấy sinh con trai với người mà bạn yêu thì đó là tin mừng. Rất có thể các bạn sẽ chuẩn bị cưới nhau và sinh con.

- Nếu mơ thấy một người phụ nữ khác sinh con là điềm lành báo rằng tài lộc đang đến với bạn.

- Mơ thấy tự mình đỡ đẻ là điềm báo bạn sẽ có được niềm vui, hạnh phúc. Còn nếu bạn mơ thấy người khác đỡ đẻ cho ai đó thường là điềm báo bạn sẽ được quý nhân phù trợ

- Nằm mơ thấy sinh đôi là điềm báo công việc của bạn sẽ may mắn, thuận lợi hơn nhiều so với thời điểm hiện tại.

-Nếu bạn nằm mơ thấy sinh con trong bể bơi hoặc nước thì chứng tỏ bạn đang tìm kiếm sự thoải mái của riêng mình.

Giấc mơ sinh con điềm báo điều xấu:

- Nếu bạn nằm mơ thấy mình sinh con với một người xa lạ thì đó là tin dữ.

-Nếu bạn mơ thấy sinh em bé khi bạn còn rất trẻ tuổi thì đây là điềm báo bạn chuẩn bị phải thực hiện những điều mà mình không muốn hoặc quá với khả năng của mình.

- Đàn ông nằm mơ thấy vợ sinh con là điềm sa sút trong gia đình.

- Nằm mơ thấy sinh con nhưng khi bé chào đời bị tàn tật là điềm báo không lành, có thể bạn sẽ phải gặp tai ương trong nay mai.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo)

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO