Báo Điện tử Gia đình Mới

Muốn da trắng như Ngọc Trinh thực chất bạn chỉ cần làm điều sau

Chỉ cần thực hiện vài nguyên tắc đơn giản dưới đây một cách đều đặn, chắc chắn bạn sẽ có được làn da đáng mong đợi.

 

Empty


1. Chống nắng

Rất nhiều người da bị đen đi hoặc biến sắc do tác động của tia cực tím từ ánh mặt trời. Tia cực tím không chỉ khiến da bạn bị tối màu, mà còn gây hại nghiêm trọng đến làn da, khiến da nhanh chóng bị lão hóa.

Nếu bạn thực sự muốn da trắng, hãy cố gắng bảo vệ da trước ánh nắng, luôn dùng kem chống nắng (ngay cả khi ở trong nhà) và hạn chế ra ngoài, đặc biệt những thời điểm ánh nắng đặc biệt trở nên nguy hiểm (lúc giữa trưa).
Không chỉ với mục đích trắng da, việc chăm sóc một làn da đẹp nói chung, việc chống nắng cần đặt lên hàng đầu.

Empty

2. Tẩy da chết hàng tuần

Tẩy tế bào chết có thể loại bỏ tế bào da chết và làm trắng da. Đi cùng với việc tẩy da chết, bạn càng cần chú ý bảo vệ da khỏi ánh nắng.
Tẩy tế bào chết có thể loại bỏ tế bào da chết và làm trắng da. Tuy nhiên, thủ thuật này chỉ hữu ích nếu màu da ban đầu trắng hơn bây giờ bởi vì lột da chết sẽ phơi bày làn da mới mà không bị mặt trời nắng.

1521192189209e55340220b

3. Đừng kỳ vọng không thực tế

Nếu da bạn bản chất đen tự nhiên, nó không thể dễ dàng trắng lên vài mức độ trong 1, 2 ngày, mà phải là quá trình bền bỉ.

Hãy luôn đảm bảo chống nắng, tẩy da chết và sử dụng các phương pháp làm trắng tự nhiên, đảm bảo làn da khỏe mạnh, có như vậy da mới trắng lên một chút. Hãy luôn ghi nhớ, sự kiên trì mới là điều quan trọng nhất. 

Empty

4. Dùng nước cốt chanh làm trắng da tự nhiên 

Chanh chứa axit là loại chất tẩy tế bào chết tự nhiên, lấy đi lớp bụi bẩn, bã nhờn, hay vết nám, tàn nhang. Đây là loại quả với lượng axit citric gần như dồi dào nhất trong các loại trái cây họ cam quýt.

Bên cạnh đó, lượng vitamin C trong chanh cũng là lợi thế giúp ngăn ngừa tác hại gốc tự do trong da, tăng độ đàn hồi, kích thích da sáng mịn, đều màu. 

Dùng nước chanh pha loãng xoa lên da sẽ giúp da được tẩy nhẹ, sạch và dần sáng màu. 

Empty

 
5. Sử dụng lô hội nguyên chất
 
Như chúng ta đã biết, lô hội có tác dụng làm dịu và có thể giúp trẻ hóa làn da bị đốt cháy. Nó cũng giúp loại bỏ tế bào da và nhẹ nhàng làm trắng da. Nhiều loại kem và kem có chứa lô hội, nhưng để có kết quả tốt nhất, sử dụng lô hội tươi hoặc gel lô hội tinh khiết.

Tuy nhiên, không phải ai cũng thích hợp dùng các sản phẩm tự nhiên nguyên chất trực tiếp trên da, một số làn da nhạy cảm có thể có độ kích ứng nhỏ, bạn nên thử trước khi dùng trên cả khuôn mặt.

Empty
Bảo Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO