Báo Điện tử Gia đình Mới

Nam Em bất ngờ đăng clip vừa cười vừa khóc sau tin đồn có thể mắc tâm thần

Thay vì đăng tải những nội dung tích cực trên trang cá nhân, mới đây Nam Em bất ngờ chia sẻ clip ngắn ghi lại khoảnh khắc cô vừa khóc, vừa cười khiến người yêu mến Hoa khôi này vô cùng lo lắng.

Nam Em bất ngờ đăng clip vừa cười vừa khóc sau tin đồn có thể mắc tâm thần 0

Mới đây, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long - Nam Em bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân của mình một đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh cô vừa cười vừa khóc kèm dòng trạng thái: "Mặn mà, đậm đà" khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Ngay khi đoạn video được đăng tải, nhiều người yêu mến và theo dõi Nam Em đều để lại những lời comment động viên cô nàng.

Một số người cũng chia sẻ và cho Nam Em lời khuyên bởi nếu cô nàng cứ bi lụy và đánh mất bản thân như hiện tại thì chỉ có gia đình, những người yêu mến cô sợ hãi rồi dần xa lánh mà thôi.

Nam Em bất ngờ đăng clip vừa cười vừa khóc sau tin đồn có thể mắc tâm thần 1

Trước đó, Nam Em vướng nghi án mắc bệnh trầm cảm có thể dẫn tới thần kinh hoặc tự tử bất cứ lúc nào. Tin đồn này xuất phát từ đoạn chia sẻ của người đẹp Dương Yến Ngọc.

Người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân: 

"Bạn nào có chơi với Nam Em hãy nhắn giúp tôi đến cô ấy: Những biểu hiện gần đây của bạn ấy cho thấy bạn đang bị trầm cảm cấp độ 2, hãy tìm đến Thiền và Phật pháp ngay trước khi quá muộn.

Nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến trầm cảm cấp độ 3, bạn ấy sẽ bị tâm thần hoặc tử tự chết. Nếu không biết tìm đến Thiền và Phật Pháp như thế nào, hãy inbox tôi sẽ giúp. Đừng xem thường những gì tôi nói ngày hôm nay".

Nam Em bất ngờ đăng clip vừa cười vừa khóc sau tin đồn có thể mắc tâm thần 2

Ngay sau đó, để bảo vệ người chị em thân thiết, Quế Vân lập tức đăng đàn: 

"Chơi với bạn là phải biết bảo vệ bạn. Sống là phải có khí chất, có chính kiến. Yêu ghét phải rõ ràng, không được lung lay bởi những lời đàm tiếu xã hội, không nghe kích động,bảo vệ bạn chính là bảo vệ bản thân mình.

Đời này gặp bạn tốt đã khó, gặp tri kỷ lại càng khó hơn. Vậy nên ai tốt và bên cạnh mình những lúc mình khó khăn nhất mình phải nên ghi nhớ, trân trọng. Đời này người người bạc, nhà nhà bạc. nên chọn bạn tốt mà chơi...".

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO