Báo Điện tử Gia đình Mới

Ngắm trọn phần trình diễn Top Model cuốn hút của Trần Tiểu Vy tại Miss World 2018

Trong đêm thi Top Model tối ngày 20/11, Trần Tiểu Vy đã có phần thể hiện tốt để lại ấn tượng đẹp với khán giả. Hãy cùng ngắm trọn phần trình diễn cuốn hút của người đẹp gốc Quảng Nam nhé.

Top Model là một trong những thử thách quan trọng dành cho các thí sinh dự thi Miss World. Để có thể gây ấn tượng mạnh mẽ với BGK, các người đẹp phải đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng cả về trang phục, make up, kỹ năng trình trình diễn.

Ở đêm thi này, Trần Tiểu Vy chọn bộ trang phục do NTK Công Trí chuẩn bị khá lâu. Với thiết kế ôm sát cơ thể cùng các chi tiết được nhấn nhá khéo léo, bộ đầm này đã giúp nàng hậu 18 tuổi khoe trọn thân hình gợi cảm, số đo 3 vòng siêu chuẩn. 

Chia sẻ về bộ trang phục này, NTK Công Trí cho hay: "Vẻ đẹp của Tiểu Vy trong sáng, tinh khiết như những cánh hoa khi nở. Thủy tiên là biểu tượng của thịnh vượng và giàu có, tái sinh và đổi mới, may mắn và hạnh phúc".

Ngắm trọn phần trình diễn Top Model cuốn hút của Trần Tiểu Vy tại Miss World 2018 0

Mặc dù đã có phần trình diễn khá ấn tượng, tuy nhiên đại diện nhan sắc của Việt Nam chỉ dừng chân ở Top 32. Kết quả chung cuộc, người đẹp Nam Phi và người đẹp của Trung Quốc cùng đoạt giải. Được biết, đây là năm đầu tiên có hai thí sinh cùng chiến thắng.

Ngắm trọn phần trình diễn Top Model cuốn hút của Trần Tiểu Vy tại Miss World 2018 1

Tại các phần thi trước đó, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã xuất sắc trong Dance of the World và xuất sắc lọt vào vòng 2 của phần thi tài năng sau màn trình diễn Lạc Trôi. Người đẹp gốc Quảng Nam cũng được Global Beaties xếp ở vị trí 14, riêng Missosology xếp Tiểu Vy thứ 9 tại cuộc thi.

Miss World 2018 có sự tham gia của 120 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Cuộc thi đang đi được nửa chặng đường, đêm chung kết sẽ diễn ra tại Sanya, Trung Quốc vào ngày 8/12. Hoa hậu Ấn Độ, Manushi Chhillar, trao lại vương miện cho người chiến thắng.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO