Báo Điện tử Gia đình Mới

Ngày cưới Trường Giang - Nhã Phương cứ thế được tiết lộ theo cách không ai ngờ

Trong khi dân tình đang xôn xao, đồn đoán ngày trọng đại của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương, Mr Đàm đã có hành động bất ngờ tiết lộ ngày cưới của danh hài Trường Giang một cách không ai ngờ.

Đám cưới của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Sau lễ đính hôn bí mật hồi cuối tháng 8 cả hai đã xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9 này. Tuy nhiên, thông tin về thời gian cũng như địa điểm tổ chức thì được giữ bí mật.

Ngày cưới Trường Giang - Nhã Phương cứ thế được tiết lộ theo cách không ai ngờ 0

Trên mạng xã hội những ngày qua liên tiếp xuất hiện những tin đồn đoán về thời gian cũng như địa điểm tổ chức đám cưới của cả hai. Theo một nguồn tin thân cận, đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương sẽ được tổ chức vào ngày 24 hoặc 25/9 tại trung tâm tổ chức tiệc cưới nơi Trấn Thành - Hari Won đã làm đám cưới hồi tháng 12/2017. 

Và mới đây, trong status cập nhật lịch trình hoạt động tháng 9 của mình Mr Đàm lại vô tình để lộ ngày tổ chức đám cưới của Trường Giang, nam ca sĩ cẩn thận chú thích: "25 đám cưới Trường Giang" khiến người hâm mộ tin rằng những tin đồn trên càng có cơ sở.

Ngày cưới Trường Giang - Nhã Phương cứ thế được tiết lộ theo cách không ai ngờ 1

Mr Đàm và Trường Giang có mối quan hệ đồng nghiệp vô cùng thân thiết. Thời gian đầu  bước chân vào showbiz "Ông hoàng nhạc Việt" - Mr Đàm cũng đã hỗ trợ và giúp đỡ Trường Giang rất nhiều để anh có được vị trí như hiện nay.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO