Báo Điện tử Gia đình Mới

Ngày nóng ngại mặc cầu kỳ, đây là 9 gợi ý mix đồ vừa mát mẻ vừa xinh xắn cho cô nàng công sở

Việc lựa chọn những kiểu đồ phù hợp, xua tan nắng nóng thực sự là một "bài toán" khó dành cho chị em phụ nữ, nhất là chị em công sở. Dưới đây là 9 gợi ý mix đồ vừa mát mẻ vừa xinh xắn cho cô nàng công sở.

1. Sơ mi cổ vuông kết hợp chân váy

thoi-trang-cong-so-giadinhmoi-1

Đúng như tên gọi, áo cổ vuông có thiết kế phần cổ khoét vuông vắn. Áo cổ vuông khoe khéo phần xương quai xanh thanh mảnh, đồng thời giúp tôn vòng 1 triệt để.

Thiết kế này có thể hiện diện trên cả những mẫu áo sơmi chỉn chu cho đến những mẫu áo blouse nhẹ nhàng, thoải mái. Những cô nàng công sở có tính cách nhẹ nhàng sẽ rất thích hợp với item này. Bạn có thể thoải mái diện mẫu áo này với quần jeans, quần âu, quần vải hay các loại chân váy ngắn, chân váy dài.

2. Lựa chọn những items họa tiết gần gũi với thiên nhiên 

Những họa tiết mang tính gần gũi với thiên nhiên như bông hoa nhỏ xinh hay trái cây hoặc chiếc áo blouse với họa tiết cỏ cây là đã đủ cho một ngày hè nóng nực, mang lại vẻ mát lành, thư thái cho cô nàng công sở.

thoi-trang-cong-so-giadinhmoi-2

Đơn giản là những chiếc váy liền họa tiết hoa nhí mang hơi hướng vintage cổ điển, trông bạn gái đã thật trẻ trung nữ tính và ngọt ngào.

3007963620191875182941563754470727227539456n-01341616

3. Đừng bỏ qua những chiếc quần vải nhẹ tênh, thoải mái

Đi làm mà diện quần dài là thanh lịch đúng chất công sở nhưng với cái nắng lên đến 40 độ "nóng không thở nổi" này, hãy bỏ qua những chiếc quần jeans cứng hay skinny ôm sát, chiếc quần vải mềm mại, mỏng nhẹ là giải pháp tối ưu cho chị em.

Dáng ống đứng hay suông rộng vừa là hot trend 2018 vừa mang lại cho bạn một mùa hè "tươi mát". Còn chần chừ gì nữa mà không diện cho mình item công sở thanh lịch, trang nhã bằng những chiếc quần vải được là lượt phẳng phiu phải không nào?

Empty
Empty

4. Quần kaki ống rộng

Thời trang cổ điển thập niên 70 quay lại làm mưa làm gió. Những chiếc quần ống rộng phiên bản hiện đại chinh phục các tín đồ không chỉ bởi vẻ thanh lịch mà còn ưu điểm có thể che giấu mọi nhược điểm trên đôi chân người mặc.

thoi-trang-cong-so-giadinhmoi-4

Quần kaki ống rộng được coi là "anh em" của chiếc quần culottes nhưng kiểu quần này nhìn đứng dáng hơn. Với các nàng công sở, điểm trừ duy nhất của kiểu quần kaki ống rộng là dễ bị nếp gập/nhăn khi ngồi. Tuy nhiên, quần kaki ống rộng khá đa-zi-năng trong việc mix&match.

quan-ong-rong-kieu-co-lo-si-1-1521709762-650-width650height542

5. Diện những items chất liệu vải thô đũi

Vải thô đũi từng bị chê già nua, thì giờ đây vải thô đũi bỗng lên ngôi khi hàng loạt món đồ "hot trend", "đẹp dịu dàng mà không chói lóa", và gây nghiện cho các tín đồ thời trang lúc nào chẳng hay.

15-1501063433901
Empty
Empty
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Nhập đường dẫn ảnh và nhấn Download để tải ảnh về hệ thống.

Mùa hè nóng nực, diện đồ với chất liệu vải thô đũi (linen) mang màu sắc nhẹ nhàng, trong trẻo chắc chắn sẽ mang lại cảm giác dịu mát cho cả người nhìn và người diện. Đây là chất liệu vừa nhẹ, thoáng lại dễ thấm hút mồ hôi, dễ chịu cho người mặc.

Cô nàng công sở hãy chọn cho mình chiếc áo blouse, quần dáng suông, chân váy hay váy liền vải thô đũi để đi làm thật thoải mái, dễ chịu nhé!

6. Mix đồ với chân váy midi

Chân váy midi là món đồ tượng trưng cho vẻ đẹp thanh nhã và nữ tính. 

660x380_bestie-ao-thun-trang-2-horz-20170904180947

Diện chân váy midi dài qua gối vừa giữ được nét lịch sự, đứng đắn chuẩn công sở vừa mát mẻ hay những chiếc chân váy midi bồng xòe mềm mại, nữ tính, mang lại cảm giác dễ chịu vô cùng cho những ngày nóng bức.

chan-vay-mini-dang-xoe3
chan-vay-mini-dang-xoe5

Mix đồ chân váy midi cùng một chiếc áo thun ôm trơn màu hoặc áo sơ mi và đôi giày cao gót thanh mảnh hay một chiếc túi xách nhỏ sẽ giúp chị em công sở vô cùng duyên dáng.

7. Sơ mi cổ điển mix với quần ống rộng, quần ống loe

thoi-trang-cong-so-giadinhmoi-5

Với sự bùng nổ của thời trang thập niên 70 thì độ hot của kiểu sơ mi cổ điển cũng từ đó mà tăng dần lên. Sơ mi thập niên 70 có đặc điểm dễ nhận biết là cổ áo 2 ve, phom dáng thụng với những họa tiết đặc trưng của xu hướng thời trang thời gian này như chấm bi hay kẻ sọc.

Cô nàng công sở có thể kết hợp sơ mi cổ điển với quần ống rộng, quần ống loe sẽ rất mát cho những ngày hè nóng nực.

8. Đầm sát nách

thoi-trang-cong-so-giadinhmoi-6

Với tiết trời nóng bức của mùa hè thì đầm sát nách dáng xòe là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng công sở. Với thiết kế sát nách, phần trên đầm khoe đôi cánh tay trần gợi cảm, phần dưới bung xòe điệu đà duyên dáng cho chị em thoải mái vận động.

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO