Báo Điện tử Gia đình Mới

Nghệ sĩ Hồng Vân đăng tải tâm thư, kêu gọi ủng hộ giúp gia đình đưa nghệ sĩ Anh Vũ về nước

Nghệ sĩ Hồng Vân đăng tải lời kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp quyên góp ủng hộ giúp gia đình đưa thi thể diễn viên Anh Vũ về nước.

Mới đây, nghệ sĩ Hồng Vân bất ngờ đăng tải lời kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ quyên góp ủng hộ để đưa thi thể diễn viên Anh Vũ từ Mỹ về Việt Nam. Ngay khi đăng tải, lời kêu gọi này của Hồng Vân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè, người hâm mộ.

  Status kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ gia đình nghệ sĩ Anh Vũ của nghệ sĩ Hồng Vân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng

Status kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ gia đình nghệ sĩ Anh Vũ của nghệ sĩ Hồng Vân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng

Cụ thể, nghệ sĩ Hồng Vân viết:

Anh Vũ của chị, biết tin em mất từ lúc 5:AM nhưng đến bây giờ chị cũng chưa khỏi bàng hoàng vì sự ra đi của em bởi chị em chúng mình gần như ruột thịt, một người em bên cạnh chị suốt bao nhiêu năm qua.

Sự ra đi của em quá đột ngột với Chị và với biết bao nhiêu là khán giả của em trên khắp mọi nơi. Nhưng có điều này Vân muốn chia sẻ với mọi người, thật sự gia đình của Anh Vũ và Bạn bè đồng nghiệp rất muốn mang thi thể của Anh Vũ về Việt Nam nhưng gia đình Anh Vũ hiện lực bất tòng tâm, nếu cố gắng lắm thì cũng có thể mang hài cốt của em về thôi.

Đến cuối đời mà Anh Vũ vẫn phải tha phương không được ở quê hương xứ sở thì tội quá cho nên Vân muốn cùng khán giả và bạn bè đồng nghiệp chung tay giúp em lần cuối để em về được quê mẹ và cũng là để chúng ta gặp mặt em lần cuối.

Vậy Vân xin phép được mở tài khoản để quyên góp đưa em về được quê hương. Hy vọng anh chị em nghệ sĩ và những khán giả đã yêu thương Anh Vũ trong ngần ấy năm qua cùng chung tay để đưa em về với Đất Mẹ lần cuối này.

Vân sẽ nhận tiền vận động cho Anh Vũ từ bây giờ chỉ qua duy nhất 1 số tài khoản này

Ngô Đặng Hồng Vân

Stk 060212767169

Sacombank chi nhánh Thủ Đức

Mọi người gửi vào tài khoản nhớ ghi chú giùm Vân “Gửi tiền giúp đỡ ns Anh Vũ”-Về phía Việt Nam - Vân và Sân khấu kịch Hồng Vân sẽ hỗ trợ gia đình nghệ sĩ Anh Vũ

Về phía hải ngoại sẽ có - Việt Hương, Hoài Tâm, Thanh Duy, Kha Ly, Minh Luân hỗ trợ.

Như trước đó đã thông tin, sáng ngày 2/4 (theo giờ Việt Nam) một bầu show tại Mỹ bất ngờ đăng tải thông tin, nghệ sĩ hài Anh Vũ đã qua đời trong lúc ngủ.

Theo nguồn tin này cho biết, một người bạn sống chung với Anh Vũ tại California (Mỹ) vì không nghe thấy tiếng ngáy của nam diễn viên như mọi lần nên lại gần kiểm tra thì phát hiện anh đã tắt thở.

Hiện cảnh sát địa phương đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của nghệ sĩ này.

Được biết, nghệ sĩ hài Anh Vũ đã tham gia vở kịch Hương vị tình yêu ngày 31/3, tới ngày 1/4 thì xảy ra sự việc trên.

Nhận được tin dữ, bạn bè, đồng nghiệp của Anh Vũ không khỏi bàng hoàng.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO