Báo Điện tử Gia đình Mới

Nhã Phương lộ vòng hai lớn sau khi bạn thân tiết lộ chuyện mang thai

Cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang đã có khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè, đồng nghiệp trong lễ Tạ ơn tại Mỹ.

Nhã Phương - Trường Giang đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Ở đây, cặp đôi đã cùng bạn bè, đồng nghiệp đón lễ Tạ ơn tại xứ cờ hoa. Nhìn hình ảnh của cặp đôi dễ nhận thấy vòng hai của nữ diễn viên đã lớn rõ rệt so với thời gian trước.

Nhã Phương lộ vòng hai lớn sau khi bạn thân tiết lộ chuyện mang thai 0
Nhã Phương lộ vòng hai lớn sau khi bạn thân tiết lộ chuyện mang thai 1

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân bất ngờ hé lộ thông tin nữ diễn viên Nhã Phương đang mang thai.  Cụ thể ca sĩ chia sẻ: "Thời gian này Nhã Phương đang mang bầu. Tôi cũng hơi tiếc vì chị Phương không thể tới chung vui trong buổi ra mắt hôm nay". 

Nhã Phương lộ vòng hai lớn sau khi bạn thân tiết lộ chuyện mang thai 2

Cách đây không lâu, Trường Giang cũng đăng tải bức hình chụp cùng vợ và các đồng nghiệp trong chuyến lưu diễn. Kèm theo bức ảnh này, nam danh hài không quên chia sẻ dòng trạng thái:  

"Đố cả nhà 2 vợ chồng em đang ở đâu đây? Cả nhà theo dõi Instagram mới của 2 vợ chồng em để cập nhật một thông tin hết sức quan trọng nha. Khi nào được 50k follow (Tạm dịch: theo dõi) vợ chồng em hứa sẽ tiết lộ bí mật động trời này nè!".

Ngay sau đó, người hâm mộ đã liên tục đưa ra những dự đoán về bí mật động trời mà cặp vợ chồng son Trường Giang - Nhã Phương sắp đăng tải. Một số người cho rằng cặp đôi sẽ công khai chuyện mang thai và sắp sinh em bé đầu lòng, nhưng số khác lại nói chuyện mang bầu cả thiên hạ đều biết sao được coi là bí mật động trời. 

Một số khác lại đồn đoán có thể vợ chồng Mười Khó sẽ chọn sinh con tại Mỹ. Hiện, Nhã Phương - Trường Giang vẫn im lặng và chưa lên tiếng trước bất cứ tin đồn nào.

Phương Anh /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO