Báo Điện tử Gia đình Mới

Những địa điểm lý tưởng để 'đưa nhau đi trốn' trong Tuần trăng mật

Nếu bạn và nửa kia thích những kỳ nghỉ bình yên, tĩnh lặng và vắng vẻ để cùng nhau tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc trong tuần trăng mật thì hãy thử tham khảo những địa điểm ít người biết này nhé!

Kuala Selangor, Malaysia

Những địa điểm lý tưởng để 'đưa nhau đi trốn' trong Tuần trăng mật 0

Là một thị trấn nhỏ nơi dòng sông Selangor đổ ra biển, Kuala Selangor hứa hẹn mang lại nhiều điều hấp dẫn thú vị đến không ngờ.

Đây là địa điểm trăng mật lý tưởng cho những ai muốn rời xa cuộc sống thành thị ồn ào hối hả một thời gian để tìm về nơi bình yên hơn, có nhiều màu sắc truyền thống hơn.

Trong thời gian nghỉ ngơi tại đây, đừng quên ghé thăm trang trại bảo tồn đom đóm nhé. Có lẽ hiếm có nơi nào có thể đem đến trải nghiệm lạc vào một bầu không gian sáng rực lung linh như giấc mơ huyền ảo trong những câu chuyện cổ tích ngày xưa mình thường hay đọc như thế. 

Vigan, Philippines

Những địa điểm lý tưởng để 'đưa nhau đi trốn' trong Tuần trăng mật 1

Vigan là thành phố được mệnh danh mang đậm dấu ấn lịch sử nhất Philippines khi từng là địa điểm giao thương trọng điểm của thuộc địa Tây Ban Nha vào thế kỷ 16. Giờ đây, dù đã qua rất nhiều năm, lối kiến trúc và màu sắc của nơi đây vẫn phảng phất chút gì đó của Xứ sở bò tót. 

Trên hòn đảo có vô số sự lựa chọn cho bạn và người ấy cả về mặt chỗ ở lẫn các địa điểm ăn uống. Nếu hai bạn yêu thích không gian ngoài trời để hòa mình vào thiên nhiên cũng như muốn tận hưởng môi trường trong lành thì chắc chắn nơi đây là sự lựa chọn hoàn hảo đấy!

Kanchanaburi, Thái Lan

Những địa điểm lý tưởng để 'đưa nhau đi trốn' trong Tuần trăng mật 2

Đã từng được biết tới bởi là hiện thân của Đường sắt chết trong Thế chiến II, giờ Kanchanaburi đã chuyển mình trở thành một địa điểm du lịch độc đáo với sự pha trộn hợp lý giữa màu sắc của thiên nhiên và lịch sử.

Điểm đến bạn không thể bỏ qua khi tới nơi đây chắc chắn là thác nước Erawan – một trong những thác đẹp nhất Thái Lan.

Ngoài ra, hai bạn có thể lựa chọn trải nghiệm du lịch bằng bè tre hay thăm quan các tàn tích đền cổ, hoặc hòa mình vào các phiên chợ đêm không bao giờ tối đèn.

Hồ Toba, Indonesia 

Những địa điểm lý tưởng để 'đưa nhau đi trốn' trong Tuần trăng mật 3

Hồ miệng núi lửa lớn nhất thế giới nằm cách Việt Nam không xa, và nó mang tên là Toba. Nơi đây hứa hẹn trở thành điểm đến hấp dẫn và mang đầy tính trải nghiệm trong tương lai không xa.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất mà bạn không thể bỏ qua là làng cổ Batak, Viện bảo tàng Batak, vịnh Bagus hay nhà tranh Samosir.

Ngoài ra, bạn và nửa kia có thể tận hưởng khoảng thời gian yên tĩnh và bình yên chỉ có mình mình tại những khu nước nóng rải quanh hòn đảo. 

BB Weddings/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO