Báo Điện tử Gia đình Mới

Phạm Quỳnh Anh khóc nấc khi nhắc về chuyện li hôn: Tôi chỉ muốn giữ bình yên cho con mình

Trước những ồn ào về chuyện tình cảm gia đình, trong buổi họp báo ra mắt MV mới đây, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chính thức lên tiếng sau bao ngày im lặng.

Tại buổi họp báo ra mắt MV "Điều gì đến sẽ đến", nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã có những chia sẻ liên quan đến chuyện tình cảm của mình cùng chồng là ông bầu Quang Huy.

Trong chương trình này, khi liên tiếp nhận được các câu hỏi liên quan đến tin đồn li hôn Phạm Quỳnh Anh chia sẻ cô cũng là người bình thường với những câu chuyện và vấn đề khác nhau.

Với chuyện hôn nhân, cô không muốn chia sẻ chi tiết với dư luận. Nữ ca sĩ "Bụi bay vào mắt" cũng cho biết, cô cảm thấy rất mệt mỏi và ngột ngạt khi dư luận xì xào, bàn tán về chuyện gia đình mình.

Phạm Quỳnh Anh khóc nấc khi nhắc về chuyện li hôn: Tôi chỉ muốn giữ bình yên cho con mình 0

"Tôi không muốn chuyện cá nhân của mình được nhắc đến nhiều như vậy. Dù có chuyện gì xảy ra giữa tôi và anh Quang Huy thì cả hai đều cố gắng tìm ra một thời điểm để có thể nói về điều này một lần duy nhất, nhưng có lẽ chưa phải bây giờ. Vì đó là cách chúng tôi tôn trọng những khán giả của mình.

Nếu nói qua nói lại sẽ thành một sự thêu dệt, tôi không muốn như vậy. Chính vì thế tôi mong trước khi có phát ngôn chính thức từ những người liên quan thì báo chí hãy giúp gia đình tôi bằng cách đừng đặt nghi vấn nữa. Tôi chỉ muốn giữ bình yên cho con mình".

Trước đó, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vướng tin đồn chia tay từ sau khi cô ra mắt MV "Tất cả sẽ thay em".

Cư dân mạng phát hiện ra trong suốt thời gian ca sĩ "Bụi bay vào mắt" ra sản phẩm mới, không hề thấy bóng dáng của chồng là Quang Huy như trước đây.

Cùng với đó, Phạm Quỳnh Anh thường xuyên có những chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân và hình ảnh hai vợ chồng cũng không còn xuất hiện cùng nhau như trước. 

  Ca sĩ Thu Thủy bất ngờ để lại bình luận khiến cư dân mạng xôn xao

Ca sĩ Thu Thủy bất ngờ để lại bình luận khiến cư dân mạng xôn xao

Đỉnh điểm là mới đây, khi Phạm Quỳnh Anh cập nhật trạng thái trên instagram cá nhân, ca sĩ Thu Thủy bất ngờ để lại lời bình rằng: “Đúng là phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai. An yên bạn nhé” và xoá đi ngay sau đó. Điều này càng khiến dân mạng có cơ sở để khẳng định những tin đồn được chia sẻ bấy lâu nay là sự thật. 

Phạm Quỳnh Anh khóc nấc khi nhắc về chuyện li hôn: Tôi chỉ muốn giữ bình yên cho con mình 2

Phạm Quỳnh Anh kết hôn cùng đạo diễn Quang Huy vào ngày 10/5/2012. Hôn nhân của họ đánh dấu chặng đường tình yêu 10 năm tươi đẹp và mở ra một trang sách mới về hạnh phúc viên mãn.

Ngày 1/11/2012, con gái đầu lòng của Phạm Quỳnh Anh và ông xã Quang Huy đã chào đời trong niềm vui mừng của bố mẹ và gia đình.

Cô bé được đặt biệt danh ở nhà là Bella, tên thật là Nguyễn Phạm Tuệ Lâm. Ngày 8/3/2017, vợ chồng cô đón chào tiểu công chúa thứ hai với tên gọi đáng yêu là "em bé mùa xuân".

Phương Anh (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO