Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Dấu hiệu cho thấy cô dâu đang ‘quá tải’ bởi chính ngày cưới của mình

Lên kế hoạch cho đám cưới là một công việc không tránh khỏi căng thẳng. Tuy nhiên, nếu bắt gặp những dấu hiệu bên dưới thì các cô dâu nên tạm dừng để điều chỉnh nhé!

Việc lên kế hoạch chiếm quá nhiều thời gian

Dấu hiệu cho thấy cô dâu đang ‘quá tải’ bởi chính ngày cưới của mình 0

Chuẩn bị cho đám cưới có lẽ là một ước mơ từ thuở ấu thơ của rất nhiều cô gái, chính vì thế không có gì sai nếu bạn dành nhiều thời gian cho nó.

Nhưng nếu cảm thấy từ sáng đến tối bạn đều phải làm một điều gì đó liên quan đến chuyện này thì hãy tạm ngưng và điều chỉnh lại. Cuộc sống của bạn còn chứa đựng nhiều hơn thế mà phải không?

Không còn cảm thấy vui vẻ

Dấu hiệu cho thấy cô dâu đang ‘quá tải’ bởi chính ngày cưới của mình 1

Đáng ra công việc lên kế hoạch cho đám cưới này phải vui vẻ từ đầu đến cuối bởi đây là ngày trọng đại của mỗi người mà, chính vì thế một khi cảm thấy căng thẳng đến từ chuyện này, thì cô dâu đang “quá tải” rồi đấy!

Tạm gác lại mọi đầu việc liên quan lại và nghỉ ngơi trọn một cuối tuần thử trước khi tiếp tục nhé. Bạn sẽ cảm thấy nguồn cảm hứng quay lại sớm thôi.

Thường xuyên cãi nhau với người ấy

Dấu hiệu cho thấy cô dâu đang ‘quá tải’ bởi chính ngày cưới của mình 2

Đừng để việc chuẩn bị cho ngày hạnh phúc của hai bạn trở thành một lý do chia rẽ và khiến bạn cùng nửa kia trở nên xa cách nhé.

Đôi khi hãy bỏ qua những tiểu tiết hoặc chiều lòng đối phương một chút để cả hai đều vui vẻ, và không gì có thể so sánh với một đám cưới tất cả mọi người đều hạnh phúc đâu.

Tâm trạng lên xuống liên tục

Dấu hiệu cho thấy cô dâu đang ‘quá tải’ bởi chính ngày cưới của mình 3

Một khi cảm thấy những người thân xung quanh đang liên tục hỏi bạn có ổn không, thì có lẽ đó là lúc tâm trạng hay cách hành xử của bạn kỳ lạ mà bản thân không hề nhận ra.

Đây chính là một trong những dấu hiệu điển hình của căng thẳng, và điều bạn cần là bình tĩnh ngồi lại suy nghĩ về mọi chuyện.

Khi ấy hãy sắp xếp lại công việc chuẩn bị của mình một cách hợp lý hơn, nhờ người khác giúp nếu cần và đặc biệt cần dành thời gian để nghỉ ngơi nhé!

BB Weddings/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO