Báo Điện tử Gia đình Mới

Sau bao lùm xùm, Nam Em gây sốc khi tuyên bố sẽ lấn sân ca hát

Trở lại đường đua showbiz, Nam Em gây sốc khi tuyên bố sẽ giảm cân để dự thi "Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng" mùa thứ ba.

Mới đây, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long Nam Em tuyên bố sẽ theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp và tham dự cuộc thi "Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng" mùa thứ ba.

Nam Em cho biết, cô rất vui khi nhận được lời mời tham gia Tuyệt đỉnh song ca mùa thứ ba cùng ca sĩ Mạnh Đồng. Chia sẻ thêm về mục tiêu trong cuộc thi này người đẹp cho hay: "Nam Em nghĩ đâu phải chỉ có bản thân, có lẽ bất kỳ ai khi tham gia một cuộc thi nào đó đều chỉ có một mục tiêu chính là giành chiến thắng chứ nhỉ?".

Sau bao lùm xùm, Nam Em gây sốc khi tuyên bố sẽ lấn sân ca hát 0

Được biết, Nam Em đang có cuộc sống khá bình yên, nếu không muốn nói là tốt hơn thời gian qua rất nhiều, cô cũng đã dần trở lại cuộc sống bình thường. Người đẹp cho biết, cơ thể có hơi "phát tướng" một chút là do cô đã ăn ngon trở lại, ngủ cũng được đủ giấc hơn và vẫn có rất nhiều cảm xúc, nhiệt huyết với công việc và các dự án mới. 

Sau bao lùm xùm, Nam Em gây sốc khi tuyên bố sẽ lấn sân ca hát 1

"Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng" là một chương trình dành cho các nghệ sĩ yêu thích dòng nhạc trữ tình, bolero và thích hình thức hát song ca. Chương trình mong muốn giúp các nghệ sĩ tìm được người đồng hành và truyền cảm hứng để xây dựng một cặp đôi song ca mới, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả sau những cặp song ca đã vang bóng một thời.

Sau bao lùm xùm, Nam Em gây sốc khi tuyên bố sẽ lấn sân ca hát 2

Trong chương trình này, Nam Em - Mạnh Đồng sẽ thuộc bảng A gồm:  Ca sĩ Hoàng Nguyên – Yên Nhiên, diễn viên Tuấn Dũng – ca sĩ Lý Thu Thảo, diễn viên Thanh Vũ - Bảo Trí, nghệ sĩ Như Huỳnh – diễn viên Đông Dương.

Bảng B gồm: ca sĩ Triệu Long – Thanh Lan, ca sĩ Huỳnh Thanh Vinh – diễn viên Lê Trang, diễn viên Tuyền Mập – ca sĩ Văn Hương, ca sĩ Trường Sơn – Huỳnh Thật, ca sĩ Sơn Ca – Khưu Huy Vũ. 

Trước đó, Nam Em gây ồn ào khi lộ vòng hai lớn bất thường khi đi nhận nút Bạc của Youtube. Được biết, mới ra mắt không bao lâu nhưng kênh youtube Nam Em Official của Hoa khôi Nam Em nhanh chóng nhận được hơn 97 lượt đăng ký, các video đăng tải trên kênh này cũng sở hữu số lượt người xem khủng lên đến hàng triệu lượt xem. 

Phương Anh (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO