Báo Điện tử Gia đình Mới

Sau đám cưới Lan Khuê viết status tức giận vì bị phát tán clip nhảy gợi cảm bên chồng

Lễ cưới của Lan Khuê và ông xã Tuấn John vừa diễn ra tối 4/10 tại một trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng ở TP.HCM với sự tham dự của rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp là người nổi tiếng.

Sau nửa năm hẹn hò, cặp đôi đã chính thức về chung một nhà bằng đám cưới sang trọng, được chuẩn bị công phu trong vài tháng.

Cô dâu và chú rể đã có những chia sẻ xúc động về chuyện tình của mình và tiết lộ thú vị về quá trình chuẩn bị đám cưới. Sau khi hoàn thành các nghi lễ truyền thống, Lan Khuê thay váy cưới bằng chiếc đầm ngắn sexy.

Sau đám cưới Lan Khuê viết status tức giận vì bị phát tán clip nhảy gợi cảm bên chồng 0

Cô dâu và chú rể làm quan khách bất ngờ khi bước lên sân khấu thực hiện một bài nhảy sôi động. Để tạo không khí vui tươi, thú vị hơn cho tiệc cưới, hai vợ chồng người đẹp đã tập luyện bài nhảy trong suốt một tuần.

Tuy nhiên, bên cạnh màn trình diễn nhảy đôi trước toàn thể quan khách thì mới đây, một đoạn clip nhảy khác trong lễ cưới của Lan Khuê cũng được đăng lên mạng.

Được biết, đây là màn nhảy múa ngẫu hứng của cô dâu không nằm trong chương trình, được thể hiện khi các quan khách đã về hết và chỉ còn lại những người bạn thân thiết của cô dâu chú rể. Những động tác của Lan Khuê khá gợi cảm và nóng bỏng khiến rất nhiều người bất ngờ khi xem.

Sau đám cưới Lan Khuê viết status tức giận vì bị phát tán clip nhảy gợi cảm bên chồng 1

Bất ngờ bị lan truyền trên mạng, Lan Khuê đã tỏ ra bức xúc vì đó là một hành động xâm phạm quyền riêng tư của vợ chồng mình. 'Nhiều năm nay không dám xõa mãi đến khi lấy chồng mới liều xõa một lần trong đám cưới riêng tư của mình, khi mọi người đã ra về chỉ còn lại vài người bạn thân ở lại. Bạn nào đó chơi kì khi đem đi up lung tung. Xin lỗi mọi người. Với không gian riêng tư giữa những người bạn và bạn đời mình thì nó bình thường, cho đến khi một người nào đó đem lên mạng xã hội', Hoa khôi Áo dài viết.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO