Báo Điện tử Gia đình Mới

Sự thật đằng sau những câu nói cửa miệng của con gái

Con gái đôi khi 'nói một đằng, làm một nẻo' dễ khiến người khác khó hiểu hoặc hiểu lầm. Bạn có biết hết những câu nói cửa miệng này của con gái không?

1. 'Em không có gì để mặc'

6

Không phải con gái không có đồ để mặc, mà có nhiều bộ quần áo của con gái chỉ được mặc duy nhất một lần, sau đó cất kỹ trong tủ và không được mặc lại lần nữa.

Đôi khi, con gái thích thử những 'style' mới và mua về rất nhiều quần áo, nhưng sau khi mang về mới nhận ra những thứ quần áo đó không 'khớp' với nhau, và giải pháp hữu hiệu là... mua thêm đồ mới để mặc cho hợp.

Với nhiều bạn nữ, chỉ vì một giây phút nhất thời lỡ 'phải lòng' một chiếc áo, một đôi giày... thì phải mua cho bằng được. Nhưng đến khi mang chúng về nhà mới nhận ra mình cũng chẳng thích nó đến mức ấy.

2. 'Em ăn gì cũng được. Anh chọn đi'

giadinhmoi

Hỏi nàng thích ăn gì, thích đi đâu... đều nói 'gì cũng được', nhưng đưa ra lựa chọn nào cũng bị từ chối. Hẳn các đấng mày râu đều rất đau đầu về vấn đề này.

Dù nói là 'gì cũng được', nhưng các cô nàng lại không hề 'dễ tính' như vậy, khiến các chàng phải nghĩ đủ mọi phương án cho đến khi cô nàng gật đầu mới thôi.

3. 'Tùy anh, anh muốn làm gì thì làm'

giadinhmoi1

Câu nói này của con gái rất dễ khiến người khác cảm thấy khó chịu vì thái độ bực bội, thiếu quan tâm của cô nàng.

Đa phần các cô nàng khi giận dỗi hoặc không muốn tiếp tục thảo luận về một vấn đề nào đó sẽ nói ra câu này như một cách trốn tránh, hoặc muốn tỏ thái độ phản đối vì đối phương không có ý kiến giống mình.

4. 'Em béo quá rồi, phải giảm cân thôi!'

g3a-1529

Một trong những câu nói điển hình của các cô nàng là 'Ăn nốt hôm nay thôi. Từ mai mình sẽ giảm cân'.

Nhưng dường như kế hoạch giảm cân đó chẳng bao giờ thực hiện được vì những buổi tụ tập trà sữa, nem rán... vẫn diễn ra thường xuyên.

5. 'Chờ em 5 phút nhé'

giadinhmoi2

Khái niệm 5 phút của con gái tương đương với nửa tiếng, hoặc hơn.

Thời gian chờ đợi con gái trang điểm, thay đồ đi chơi, tắm hoặc mua sắm... đều sẽ khiến con trai phải chờ đợi 'mòn mỏi'.

6. 'Em không sao'

giadinhmoi3

Câu nói này nghĩa là 'Em có sao đấy!', nhưng con gái nhiều khi không muốn nói ra vấn đề của mình mà bắt các đấng mày râu phải suy nghĩ 'mệt óc' vẫn không hiểu mình làm sai điều gì.

Nhưng bạn chỉ cần tỏ ra dịu dàng, ân cần chút thôi, cô nàng sẽ nói hết mọi ấm ức và làm hòa với bạn, vì tất cả những gì họ cần đơn giản chỉ là sự quan tâm và yêu thương.

Lam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO