Báo Điện tử Gia đình Mới

Sự xuất hiện gây tranh cãi của bác sĩ Chiêm Quốc Thái bên cạnh Hoa hậu Phương Khánh

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái chụp hình thân thiết cùng Tân Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh khiến dân mạng dấy lên nghi vấn liệu cả hai có đang trong mối quan hệ đặc biệt hay không?

Sau đêm đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, Nguyễn Phương Khánh trở thành cái tên hot hơn bao giờ hết, cô cũng trở thành chủ đề được giới truyền thông săn đón. 

Sự xuất hiện gây tranh cãi của bác sĩ Chiêm Quốc Thái bên cạnh Hoa hậu Phương Khánh 0

Bên cạnh những thông tin liên quan đến hành trình đăng quang cũng như nỗ lực của người đẹp Bến Tre, cư dân mạng còn chú ý đến những mối quan hệ thường ngày của Tân Hoa hậu Trái đất. Trong đó phải kể đến sự thân thiết của cô với bác sĩ Chiêm Quốc Thái - người được cho là tình cũ của Angela Phương Trinh.

Sự xuất hiện gây tranh cãi của bác sĩ Chiêm Quốc Thái bên cạnh Hoa hậu Phương Khánh 1

Bắt nguồn cho sự nghi vấn này là trong đêm chung kết Hoa hậu Trái đất diễn ra vào tối 3/11 vừa qua, vị bác sĩ "đào hoa" này đã có mặt tại Philippines để ủng hộ cho Nguyễn Phương Khánh.

  Bác sĩ Chiêm Quốc Thái chụp hình kỉ niệm cùng Tân Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái chụp hình kỉ niệm cùng Tân Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh

Không chỉ đến cổ vũ như những khán giả thông thường, bác sĩ Chiêm Quốc Thái còn lên chụp ảnh cùng và không ngần ngại đăng tải ảnh trên facebook cá nhân kèm lời chúc mừng đến Tân Hoa hậu Trái đất.

"Chúc mừng em đã vượt qua 88 người đẹp của thế giới để lần đầu tiên trong lịch sử người đẹp Việt Nam đã được vinh danh vị trí cao nhất trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. Và em đã thể hiện phụ nữ Việt Nam vừa đẹp vừa thông minh.

Anh rất hãnh diện và tự hào về em Nguyễn Phương Khánh Miss Earth 2018. Khi được gọi tên Việt Nam hội trường 20 ngàn người đã vô tay chúc mừng hô lên Việt Nam thật là cảm giác tuyệt vời. Chúc em sẽ tiếp tục đem hình ảnh phụ nữ Việt Nam quảng bá trong vai trò Miss Earth", vị bác sĩ này đăng tải lời chúc trên trang cá nhân.

  Nguyễn Phương Khánh gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Nguyễn Phương Khánh gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Được biết, vị bác sĩ này hiện đang là giám đốc của bệnh viện thẩm mỹ. Người này đã vướng không ít tin đồn tình ái với các gương mặt đình đám trong showbiz Việt như: Hoa hậu Kỳ Duyên, Angela Phương Trinh...

Chiêm Quốc Thái sinh năm 1974, hiện đang giữ chức vụ giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ nằm trên đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. 

Vị bác sĩ này có mối quan hệ rất thân thiết với nhiều người đẹp trong giới showbiz. Năm 2015, Chiêm Quốc Thái gây xôn xao khi công khai chuyện tình cảm với nữ diễn viên Angela Phương Trinh.

  Chiêm Quốc Thái tình tứ bên tình trẻ Angela Phương Trinh

Chiêm Quốc Thái tình tứ bên tình trẻ Angela Phương Trinh

Sau đó ít lâu, bác sĩ này cũng vướng phải nghi án tình cảm với Kỳ Duyên khi một đoạn video ôm eo người đẹp gốc Nam Định trong bar bị lan truyền trên mạng xã hội.

  Bác sĩ Chiêm Quốc Thái từng có tin đồn tình cảm với Hoa hậu Kỳ Duyên

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái từng có tin đồn tình cảm với Hoa hậu Kỳ Duyên

Chính bởi những ồn ào tình cảm trước đó mà sự thân thiết của Chiêm Quốc Thái và Tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh khiến nhiều người tỏ thái độ nghi ngại. Thậm chí nhiều người còn cho rằng cả hai đang trong một mối quan hệ đặc biệt.

Về Nguyễn Phương Khánh, sau đêm đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Earth 2018, hiện tại người đẹp gốc Bến Tre vẫn đang ở Philippines để thực hiện vai trò của Tân Hoa hậu.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO