Báo Điện tử Gia đình Mới

Cách khắc phục chân cong để nàng tự tin khoe dáng

Liệu pháp Golki nắn thẳng chân dựa trên những căn cứ khoa học được nghiên cứu chuyên sâu trong nhiều năm của ông Lee Byung Chul – 1 trong những bậc thầy về trị liệu thẩm mỹ tự nhiên tại Hàn Quốc.

Golki được biết đến là liệu pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tự nhiên khởi nguồn từ Hàn Quốc, sau đó nhanh chóng tạo nên cơn sốt làm đẹp tự nhiên tại các quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe về làm đẹp như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Mỹ,...

Đặc trưng của liệu pháp này là các nghệ nhân Golki chỉ sử dụng đôi bàn tay để nắn chỉnh xương, massage màng xương, giúp tạo hình khuôn mặt và cơ thể mà không cần can thiệp dao kéo, đảm bảo an toàn, không xâm lấn.

Sự xuất hiện của liệu pháp Golki gây ấn tượng mạnh với cộng đồng không chỉ bởi sự kỳ diệu từ việc chỉ dùng tay có thể tạo hình khuôn mặt V-line hay làm thon gọn các khuôn mặt góc cạnh, mà ngạc nhiên hơn nữa đó là liệu pháp này có khả năng khắc phục cả tình trạng chân cong.

  Liệu pháp Golki có khả năng nắn chỉnh chân cong thành thẳng mà không cần can thiệp dao kéo

Liệu pháp Golki có khả năng nắn chỉnh chân cong thành thẳng mà không cần can thiệp dao kéo

Theo các nghệ nhân Golki thì về bản chất, cấu trúc của xương không hề bị cong vẹo, lý do khiến cho chân bị cong là do vị trí nối giữa các khớp bị lệch, trong đó có 3 vị trí làm cho tổng thể cấu trúc chân bị cong đó là: Khớp giữa xương chậu và xương đùi, khớp giữa xương đùi và xương chày, khớp giữa xương chày và xương bàn chân.

Do vậy, liệu pháp Golki sẽ tác động massage trực tiếp lên các mô cơ tại các vị trí giữa các khớp, đồng thời nắn chỉnh lại cấu trúc, ép xương khiến cho các khớp dịch chuyển lại đúng vị trí mang lại đôi chân thẳng thon gọn. Việc massage xương cũng khiến máu được lưu thông, kích thích tuần hoàn, giúp cho khả năng hồi phục nhanh chóng hơn.

  Với lực ép của bàn tay, các cơ sẽ nắn chặt và có thể dịch chuyển xương trở về vị trí đúng, giúp đôi chân thẳng và thon gọn hơn

Với lực ép của bàn tay, các cơ sẽ nắn chặt và có thể dịch chuyển xương trở về vị trí đúng, giúp đôi chân thẳng và thon gọn hơn

Cơ sở khoa học của liệu pháp Golki được lý giải như sau: Khi các chuyên gia tác động một lực vừa đủ vào cơ và xương, năng lượng cơ năng dưới bàn tay biến thành hiệu ứng áp điện. Nguyên lý của hiệu ứng áp điện là làm thay đổi hình dáng của vật liệu và với hiệu ứng điện ở tần số cao thì hình dáng vật liệu thay đổi càng nhanh...

Do vậy, khi tác động lực từ bàn tay thường xuyên và liên tục vào cơ và xương, hiệu ứng này giúp giải phóng mô cơ, khiến cho cấu trúc xương dịch chuyển dần theo từng đợt tác động.

Kết hợp với những động tác massager vào những huyệt đạo giúp kích thích tuần hoàn máu, tăng sinh collagen, lưu trữ khoáng chất… tạo ra sự dịch chuyển các cấu trúc xương về đúng vị trí.

Có thể nói sự xuất hiện của liệu pháp Golki giống như một “phép màu” thời hiện đại, nhưng đó là “phép màu” được dựa trên những nghiên cứu khoa học và thực tiễn để áp dụng hiệu quả trong lĩnh vực trị liệu thẩm mỹ hoàn toàn tự nhiên, không xâm lấn.

Giờ đây, phái đẹp đã có thể sở hữu đôi chân thẳng cuốn hút mà không cần lo sợ nỗi đau đớn hay những biến chứng không mong muốn đến từ phẫu thuật thẩm mỹ. 

  Khách hàng trong thời gian làm liệu trình nắn thẳng chân với liệu pháp Golki vẫn có thể vận động bình thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Khách hàng trong thời gian làm liệu trình nắn thẳng chân với liệu pháp Golki vẫn có thể vận động bình thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Tại Việt Nam, liệu pháp Golki thuộc sở hữu độc quyền của Yakson Beauty - Viện trị liệu thẩm mỹ lâu đời nhất áp dụng liệu pháp Golki trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho khách hàng.

Yakson Beauty đã có hơn 130 Viện trị liệu trên toàn thế giới, trong đó có 9 Viện trị liệu tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh phục vụ cho hàng triệu phụ nữ mỗi năm.

Yakson Beauty Hà Nội

1. Tầng 3, toà nhà UDIC Complex, Hoàng Đạo Thuý, Cầu Giấy, Hà Nội

2. Tầng 2, toà nhà Lancaster, 20 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

3. Tầng 18, toà nhà TNR, số 115 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

4. Tầng 1, toà C, TTTM Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

5. Tầng 2, TTTM Tràng An, Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

6. Tầng 1, Lô A3SO01, Tòa nhà A3 Vinhomes Mỹ Đình, số 6 Hàm Nghi, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

7. Căn hộ P08SH12, tầng 1&2, tòa chung cư P08, KĐT Time City Park Hill, số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Yakson Beauty Hồ Chí Minh

8. Tầng 12, toà nhà Báo Lao Động, 198 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, TP HCM

9. Tầng 1, toà nhà Viettel, số 285 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP HCM

Website: http://yakson.com.vn/

Hotline: 1800 2089

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO