Báo Điện tử Gia đình Mới

Thanh Thảo khoe clip con gái hóng chuyện với bố siêu đáng yêu

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh chồng Tom Han đang trò chuyện với con gái Talia 3 tháng tuổi bằng tiếng Hoa.

Trong đoạn clip, chồng Việt kiều của Thanh Thảo nằm trên giường, bên cạnh con sơ sinh và nói chuyện với bé bằng tiếng Hoa. Bé Talia dường như cũng hiểu được những điều ba nói với mình nên cũng "ê, a" đáp lại.

Dưới phần bình luận, "búp bê" Thanh Thảo cho biết thêm, ở nhà Tom Han thường xuyên nói chuyện với con gái (từ lúc bé đẻ ra) bằng tiếng Hoa.

Bởi vậy mà nhiều người hài hước khuyên Thanh Thảo nên đi học một lớp cấp tốc về tiếng Hoa để hiểu được những gì hai bố con Talia nói chuyện.

Bên cạnh những lời khen ngợi cho sự dễ thương của cô bé 3 tuổi, sự ngọt ngào của ông bố trẻ, một số dân mạng còn tinh ý nhận ra một điểm đặc biệt trong đoạn video. Đó chính là chiếc điện thoại đang để bên cạnh người Talia.

Nhiều người khuyên Thanh Thảo rằng không nên để điện thoại ngay bên cạnh, đặc biệt là phần đầu của Talia, sóng điện từ sẽ không hề tốt cho trẻ sơ sinh, gây ảnh hưởng đến não bộ của bé.

Thanh Thảo khoe clip con gái hóng chuyện với bố siêu đáng yêu 0

Đáp lại sự quan tâm của dân mạng, Thanh Thảo phân trần: "Ba cầm điện thoại bên chỗ ba nằm nhưng tự nhiên em nói chuyện, thấy cưng quá nên ba quay qua ôm em, điện thoại mới để ngay đó".

Lời giải thích của Thanh Thảo ngay lập tức khiến mọi người hiểu ra vấn đề và biết được rằng khi chăm sóc con sơ sinh, vợ chồng nữ ca sĩ cũng đã tìm hiểu tất cả những cách chăm sóc bé, việc nào tốt và không tốt cho trẻ. Đôi khi sai sót cũng chỉ là ngẫu nhiên.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO