Báo Điện tử Gia đình Mới

Thiệp cưới Trường Giang - Nhã Phương rò rỉ, lễ cưới tổ chức lúc 14h ngày 25/9?

Mới đây, trên các trang mạng xã hội rầm rộ chia sẻ hình ảnh được cho là thiệp cưới của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang. Trên thiệp có đầy đủ thông tin trùng khớp với những tin đồn trước

Hình ảnh được cho là thiệp cưới của Trường Giang - Nhã Phương đã bị rò rỉ trên mạng xã hội chỉ vài tiếng gần đây. Qua hình ảnh dễ dàng nhận thấy tấm thiệp cưới mang tông màu trắng chủ đạo kết hợp với thiết kế khá đơn giản. Trên thiệp cũng ghi rõ thông tin về ngày cưới của cặp đôi là 25/9.

Thiệp cưới Trường Giang - Nhã Phương rò rỉ, lễ cưới tổ chức lúc 14h ngày 25/9? 0
Thiệp cưới Trường Giang - Nhã Phương rò rỉ, lễ cưới tổ chức lúc 14h ngày 25/9? 1

Trước đó, trong một status update lịch trình làm việc trên trang cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vô tình để lộ thông tin ngày cưới của danh hài Trường Giang.

Ngay sau đó, Tố My cũng đăng tải status kèm tiết mục mà cô và Trường Giang từng diễn chung hồi đầu năm với nội dung: "Sắp đến ngày ông cha già khó của em lên xe bông rồi mà sao hôm qua nay học mãi vẫn chưa thuộc lời bài hát, để hát mừng ngày vui ổng. Căng não quá. Căng còn hơn diễn hài với ổng nữa... 25/9". 

Thiệp cưới Trường Giang - Nhã Phương rò rỉ, lễ cưới tổ chức lúc 14h ngày 25/9? 2

Qua status này của Tố My cư dân mạng càng có cơ sở khẳng định ngày cưới của cặp đôi là ngày 25/9 đúng như lời đồn. 

Chỉ còn 10 ngày nữa là diễn ra buổi lễ trọng đại của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương, cư dân mạng xôn xao đồn đoán những thông tin xoay quanh lễ cưới của cặp đôi này.

Fan ruột của cặp đôi còn nhanh chóng soi ra những thông tin liên quan về lễ cưới sắp diễn ra của thần tượng như: Rất có khả năng Nhã Phương sẽ mặc váy cưới do NTK Chung Thanh Phong thiết kế bởi cô cũng từng chọn chiếc đầm trắng xinh xắn thêu hoa trong lễ đính hôn bí mật hay đám cưới của cả hai sẽ được tổ chức tại trung tâm tiệc cưới nơi Trấn Thành và Hari Won cũng từng tổ chức trước đây.

Theo một vài nguồn tin thân cận với cô dâu, mọi công tác chuẩn bị đang được nhanh chóng hoàn thiện. Danh sách khách mời của cả Trường Giang, Nhã Phường và hai bên gia đình cũng được hoàn tất.

Tính đến thời điểm hiện tại, cả Nhã Phương và Trường Giang đều chưa lên tiếng xác nhận bất cứ thông tin nào xung quanh đám cưới của mình. Điều này khiến cư dân mạng càng "có cớ" để đồn đoán.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO