Báo Điện tử Gia đình Mới

Thu nhập bạc tỷ/tháng nhưng số tiền các sao Việt 'giắt túi' mỗi ngày ít ỏi đến bất ngờ

Dù có thu nhập cao, thậm chí đến hàng tỷ mỗi tháng nhưng các sao Việt này lại chi tiêu khá tiết kiệm so với con số mình kiếm được,

Lương Thế Thành: 300 nghìn đồng/ngày

Thu nhập bạc tỷ/tháng nhưng số tiền các sao Việt 'giắt túi' mỗi ngày ít ỏi đến bất ngờ 0

Nam diễn viên điển trai thường được bà xã Thúy Diễm phát tiền tiêu vặt khoảng 300 nghìn đồng/ngày.

Theo Thuý Diễm tiết lộ, số tiền này chỉ để Lương Thế Thành sử dụng vào những việc cần thiết, bởi khi đi quay phim tất cả các chi phí ăn uống, đi lại đều đã có đoàn phim lo.

Hiện tại, khi đã có con trai đầu lòng, cặp vợ chồng diễn viên trẻ lại càng phải chi tiêu tiết kiệm hơn để chăm lo cho tương lai.

Diễn viên Ngọc Lan: 200 nghìn đồng/ngày

Thu nhập bạc tỷ/tháng nhưng số tiền các sao Việt 'giắt túi' mỗi ngày ít ỏi đến bất ngờ 1

Sau khi kết hôn cùng nam diễn viên Thanh Bình, Ngọc Lan được biết đến là nữ diễn viên có cuộc sống khá sung túc.

Không chỉ sở hữu nhà 5 tầng sang trọng tại TP. HCM, cô còn được ông xã tặng xe hơi bạc tỷ. Thế nhưng, ít ai ngờ, mức chi tiêu mỗi ngày của Ngọc Lan lại vô cùng ít ỏi, chỉ 200 nghìn đồng/ ngày.

Lý do để có mức chi tiêu eo hẹp này cũng vì khi đi diễn, Ngọc Lan thường mang theo cơm và nước từ nhà nên không cần quá nhiều tiền. Cũng theo quản lý, trợ lý của Ngọc Lan, trước đây, nữ diễn viên chỉ được chu cấp 500 nghìn đồng chi tiêu cho hai tuần.

Công Vinh: Đi đâu cũng phải "xin tiền" vợ

Thu nhập bạc tỷ/tháng nhưng số tiền các sao Việt 'giắt túi' mỗi ngày ít ỏi đến bất ngờ 2

Từng được ví là cặp đôi “Beck – Vic” phiên bản Việt, Công Vinh – Thuỷ Tiên là cặp vợ chồng nổi tiếng có cuộc sống hàng ngàn người ao ước. Chồng là cầu thủ sáng giá, vợ là ca sĩ hạng A, thu nhập của cặp đôi chắc chắn “không phải dạng vừa”.

Tuy nhiên, không phải vì thế mà Thuỷ Tiên – Công Vinh “tiền ai nấy tiêu”. Trong một lần trò chuyện cùng truyền thông, Công Vinh từng thừa nhận anh không có khả năng giữ tiền, có bao nhiêu là tiêu hết bấy nhiêu. Chính vì vậy, sau khi cưới Thuỷ Tiên, anh giao toàn bộ tiền bạc cho bà xã giữ.

“Người phụ nữ rất thiệt thòi. Việc được giữ tay hòm chìa khóa tưởng là sướng nhưng thực chất rất áp lực” – Công Vinh chia sẻ.

Về chuyện quản lý tài chính trong gia đình, Thủy Tiên cũng từng xác nhận: “Đúng vậy, nên anh ấy đi đâu cũng phải xin tiền tôi hết và tôi thấy hạnh phúc lắm”.

Noo Phước Thịnh: 500 nghìn đồng/ngày

Thu nhập bạc tỷ/tháng nhưng số tiền các sao Việt 'giắt túi' mỗi ngày ít ỏi đến bất ngờ 3

Nói về mức chi tiêu hàng ngày, Noo Phước Thịnh từng tiết lộ, mỗi khi ra đường, anh đều phải xin mẹ 500 nghìn đồng để bỏ túi và nhiều khi hai đến ba ngày sau, số tiền đó vẫn còn nguyên không cần dùng đến.

Thậm chí có ngày, Noo Phước Thịnh còn không mang theo tiền và mỗi lần cần tiền anh phải gọi điện cho người thân đến ứng cứu.

Giải thích về việc sử dụng rất ít tiền mỗi ngày, Noo Phước Thịnh thừa nhận, anh là mẫu người không biết tiêu tiền, vậy nên từ khi đi hát đến nay, toàn bộ tiền cát-xê từ việc chạy show, đóng quảng cáo… anh đều đưa hết cho mẹ quản lý.

Hari Won: 200 nghìn đồng/ngày

Thu nhập bạc tỷ/tháng nhưng số tiền các sao Việt 'giắt túi' mỗi ngày ít ỏi đến bất ngờ 4

Gia nhập showbiz Việt khá lâu nhưng Hari Won luôn giữ được tính cách chi tiêu tiết kiệm cho bản thân.

Trước khi kết hôn với Trấn Thành, nữ ca sĩ gốc Hàn từng chia sẻ, mỗi ngày cô chỉ mang theo bên mình 200 nghìn đồng, con số này được duy trì liên tục một thời gian dài và không tăng thêm.

Thu nhập bạc tỷ/tháng nhưng số tiền các sao Việt 'giắt túi' mỗi ngày ít ỏi đến bất ngờ 5

Tiết lộ này đã khiến nhiều khán giả phải "giật mình" bởi sự đơn gian và tiết kiệm của bà xã Trấn Thành.

Trấn Thành: 2 triệu đồng/ngày thay vì trong túi lúc nào cũng 20, 30 triệu như trước

Thu nhập bạc tỷ/tháng nhưng số tiền các sao Việt 'giắt túi' mỗi ngày ít ỏi đến bất ngờ 6

Sau khi kết hôn, Hari Won đã thắt chặt chi tiêu của chồng, mỗi ngày cô chỉ cho chồng 2 triệu để tiêu thay vì trong túi lúc nào cũng có 20, 30 triệu như trước.

Theo lời Hari Won, thay vì khó chịu, Trấn Thành lại thấy khá thoải mái với cách quản lý tiền bạc của cô. Việc chi tiêu tiết kiệm như vậy đều có lý do. Hari Won chia sẻ, mỗi lần 2 vợ chồng có tiền là lại dành dụm để mua một căn nhà ở đâu đó để kinh doanh hoặc để sống.

Trường Giang: Ra đường không có một cắc

Thu nhập bạc tỷ/tháng nhưng số tiền các sao Việt 'giắt túi' mỗi ngày ít ỏi đến bất ngờ 7

Chỉ hơn 10 ngày sau khi kết hôn với Nhã Phương, Trường Giang đã khẳng định còn vô sản hơn cả Trấn Thành vì: "Trấn Thành từng thông báo: "Tôi ra đường chỉ có 2 triệu đồng', còn Trường Giang ra đường không có một cắc. Tất cả đã có trợ lý kế bên lo, 'nhúc nhích' trợ lý báo".

(Tổng hợp)

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO