Báo Điện tử Gia đình Mới

Thứ Sáu của bạn ngày 1/6/2018: Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Sư Tử tìm thấy nửa kia của mình

Tử vi 12 cung hoàng đạo, thứ Sáu của bạn ngày 1/6/2018: Bạch Dương không nên ép buộc mình nếu không muốn; Cự Giải đối mặt với những trải nghiệm mới mẻ; Nhân Mã đừng nên quá vội vàng suy cho cùng cũng chỉ có bạn thiệt thòi mà thôi.

 1. Thứ Sáu của bạn ngày 1/6/2018 cung Bạch Dương

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy sẽ chẳng có gì là lạ khi ở lì trong nhà không hề làm bạn thích thú, nhất là ở nhà một mình. Đặc biệt là vào lúc này, khi bạn đang mong muốn một sự cách mạng bên trong con người mình.

Và nếu bạn thực sự không thể ép buộc mình, tử vi phương Tây khuyên bạn tốt hơn hết là đừng làm vậy. Hãy ra ngoài dạo chơi hay làm bất cứ việc gì có thể thỏa mãn bạn lúc này.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 1/6/2018 là 10, 8

2. Thứ Sáu của bạn ngày 1/6/2018 cung Kim Ngưu

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thì có vẻ bạn vẫn luôn được biết đến là một người cẩn trọng, hòa đồng và đặc biệt dễ chịu khi làm việc cùng.

Tuy nhiên, tử vi cá nhân hàng ngày khuyên bạn phải tạm thời gạt bỏ tiếng tăm dễ dãi ấy thôi, nếu bạn không muốn mình sẽ phải chịu thiệt thòi.

Những tình huống bạn đang, hay sắp sửa phải đối mặt sẽ chẳng có gì là quá gấp gáp, và điều đó đồng nghĩa với việc bạn không nên quá nóng vội, thậm chí là can thiệp cả vào công việc của người khác.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 1/6/2018 là 11, 5

3. Thứ Sáu của bạn ngày 1/6/2018 cung Song Tử

Có vẻ như bạn luôn cảm thấy hãnh diện khi có những người bạn tuyệt vời, tuy nhiên, tử vi phương Tây 1/6 nhận ra điều đó sẽ không còn giữ nguyên được những giá trị tốt đẹp ấy, một khi nó động chạm tới quyền lợi cá nhân.

Dù bạn thấu hiểu và chấp nhận hết quá khứ của người khác, nhưng bạn lại chẳng được đối xử theo cách tương tự. Và về sau cùng, tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay dự báo bạn sẽ thấy mình chỉ còn có thể tin tưởng duy nhất một người mà bạn coi trọng hơn hết mà thôi.

Con số may mắn của Song Tử ngày 1/6/2018 là 24, 7

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-1-6-2018
4. Thứ Sáu của bạn ngày 1/6/2018 cung Cự Giải

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thì bạn chắc chắn sẽ phải đối mặt với một trải nghiệm ở trước mắt, nó sẽ đưa bạn đến với những nơi bạn chưa từng đến, hay có ý niệm rằng chúng tồn tại.

Và nếu có ai đó ngỏ ý luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn, bạn sẽ nhận ra mình chưa bao giờ thèm muốn phiêu lưu khắp nơi nhiều đến như vậy. Tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy chỉ cần bạn thật sự bắt đầu hành trình của mình, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những gì bạn muốn.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 1/6/2018 là 20, 13

5. Thứ Sáu của bạn ngày 1/6/2018 cung Sư Tử

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thì có một người vẫn luôn âm thầm theo dõi bạn và dường như bị ám ảnh với những suy nghĩ về bạn, cuối cùng cũng chịu lộ diện và thổ lộ hết những gì đang diễn ra trong đầu họ.

Dù bạn là người luôn yêu thích sự tự do, không hề muốn mình phải chịu sự ràng buộc từ bất cứ ai cả, nhưng tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy hôm nay bạn cũng sẽ nhận ra một điều rằng đây chính là nửa kia mà bạn vẫn tìm kiếm bấy lâu.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 1/6/2018 là 14, 30

6. Thứ Sáu của bạn ngày 1/6/2018 cung Xử Nữ

Thứ Sáu của Xử Nữ dự báo là một ngày biến động. Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy sẽ rất khó để có thể gán ghép được bạn và ai đó, và đặc biệt với những kẻ quá đào hoa và khéo léo, chuyện đó lại càng không thể.

Sự thật là bạn đặc biệt ghét những lời dối trá, và bạn cũng chẳng ngại ngần gì mà không nói thẳng điều đó với họ. Tử vi cá nhân hàng ngày nhận ra, sẽ chẳng có chuyện bạn cứ giấu những cảm xúc của riêng mình mà chẳng bởi một mục đích cụ thể nào hết.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 1/6/2018 là 6, 27

7. Thứ Sáu của bạn ngày 1/6/2018 cung Thiên Bình

Tử vi phương Tây 1/6 nhận thấy đây là thời điểm bạn cần bộc lộ bản thân mình đã quá rõ ràng vào hôm nay. Và điều may mắn cho bạn chính là khi một người vẫn luôn cố gắng giữ khoảng cách vì những chuyện đã xảy ra trong quá khứ sẽ tự động thu dần khoảng cách mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Theo tử vi cá nhân hàng ngày, bạn có thể lựa chọn đón nhận người ấy hay không, tùy thuộc vào việc liệu bạn có thực sự mong muốn một sự thay đổi cho mình vào lúc này.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 1/6/2018 là 30, 14

8. Thứ Sáu của bạn ngày 1/6/2018 cung Bọ Cạp

Dù người bạn đang hướng đến có là ai đi chăng nữa, tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận ra bạn hoàn toàn có thể tự khẳng định chắc chắn một điều, đó là người ấy sẽ không thể thoát khỏi vòng vây đầy lãng mạn và cám dỗ do chính bạn tạo nên. Nói cách khác, bạn sẽ dễ dàng chinh phục đối phương mà thôi.

Thêm vào đó, tử vi cá nhân hàng ngày cũng nhận thấy vẻ đẹp không chói sáng như đủ rực rỡ của bạn cũng sẽ làm người ấy chẳng thể rời mắt.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 1/6/2018 là 26, 4

9. Thứ Sáu của bạn ngày 1/6/2018 cung Nhân Mã

Dù những việc bạn làm không có gì là sai trái, nhưng tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy nếu bạn cứ quá vội vàng nhận tất cả mọi phần trách nhiệm về phía mình, người cuối cùng phải chịu thiệt thòi cũng chính là bạn thôi.

Bởi thế, tử vi phương Tây khuyên bạn trước khi cứ mù quáng làm theo trực giác mách bảo, hãy cho mình thời gian suy nghĩ thật kĩ lưỡng, cân nhắc lựa chọn thiệt hơn rồi hẵng ra quyết định nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 1/6/2018 là 21, 11

10. Thứ Sáu của bạn ngày 1/6/2018 cung Ma Kết

Thay đổi không khí sẽ là việc đơn giản nhất giúp bạn thay đổi tâm trạng hiện tại của mình. Tuy nhiên, tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy về lâu dài, bạn cần tự làm một cuộc cách mạng, nếu không muốn thấy mình luôn chìm sâu vào mệt mỏi.

Thực sự, tử vi phương Tây 1/6 nhận thấy đó sẽ không phải một việc dễ dàng cho bạn, nhưng đừng bao giờ tự phản bội lại niềm tin của bản thân. Hãy dùng chính trực giác sắc bén của bạn để ra quyết định, và tuyệt đối lắng nghe nó nhé.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 1/6/2018 là 22, 15

11. Thứ Sáu của bạn ngày 1/6/2018 cung Bảo Bình

Đã rất nhiều lần, sự nổi loạn trong suy nghĩ và ngôn ngữ của bạn thống trị mọi lựa chọn và quyết định và tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy nó chính là nguyên nhân đưa bạn vào vô số tình huống khó xử trong cuộc sống và khiến bạn phải hối hận.

Tuy vậy, bạn thực sự không biết mình phải điều chỉnh thế nào khi chuyện đó dường như đã trở thành thói quen. Tử vi cá nhân hàng ngày nhận ra bạn sẽ cần tới một ai đó nhắc nhở bạn hàng ngày, thậm chí là mạnh tay can thiệp để giúp bạn vượt qua.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 1/6/2018 là 29, 33

12. Thứ Sáu của bạn ngày 1/6/2018 cung Song Ngư

Đừng quá ngạc nhiên nếu bạn nhận ra rằng mình đang rơi vào tình thế vô cùng khó xử, thậm chí là ngượng ngùng vào hôm nay. Nguyên nhân thực sự của vấn đề này, tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy có thể nói là do sự hài hước của bạn đã trở nên quá bất lực trước một con người khô cứng.

Nếu tình huống này cứ tiếp diễn, bạn thực sự không biết mình sẽ đi đến giới hạn nào đâu. Bởi thế, tử vi phương Tây 1/6 khuyên bạn tốt hơn hết, hãy nhanh chóng tự giải thoát bản thân khỏi những rắc rối không cách giải quyết.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 1/6/2018 là 2, 14

Xem thêm tử vi 12 cung hoàng đạo cập nhật hàng ngày tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO