Báo Điện tử Gia đình Mới

Thứ Sáu của bạn ngày 4/5/2018: Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Xử Nữ dễ bị ganh ghét đố kỵ

Tử vi 12 cung hoàng đạo, thứ Sáu của bạn ngày 4/5/2018: Bạch Dương nên bình tĩnh trước mọi tình huống; Xử Nữ không nên quá khoe khoang dễ khiến người khác ganh ghét; Bọ Cạp nên mạnh dạn hơn bởi bạn có đủ năng lượng để làm tốt mọi việc.

1. Thứ Sáu của bạn ngày 4/5/2018 cung Bạch Dương

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay khuyên Bạch Dương đừng vội toán loạn lên trước sự cảnh báo của bất cứ ai vào hôm nay. Bởi mỗi người, với trực giác và cảm xúc riêng biệt, sẽ có những báo hiệu khác nhau trước từng tình huống.

Theo tử vi phương Tây 4/5 tốt hơn hết, hành động của bạn chỉ nên trực tiếp dựa trên suy nghĩ của bạn mà thôi. Điều này không hề mang hàm ý ích kỉ, mà chỉ đơn giản là nỗ lực tối thiểu nhất giúp bạn bảo vệ chính mình.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 4/5/2018 là 12, 8

2. Thứ Sáu của bạn ngày 4/5/2018 cung Kim Ngưu

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thì dù bạn vẫn luôn rất mạnh mẽ khi thừa nhận sự khác biệt ở tất cả mọi người, tuy nhiên, bạn vẫn cần phải chú tâm hơn nữa khi phải đối mặt với những tình huống ấy.

Sẽ có rất nhiều ý kiến trái chiều, phần lớn trong số đó là chống đối lại bạn, và tốt hơn hết, tử vi horoscope 4/5 khuyên bạn cần học cách lắng nghe, thấu hiểu, và đặc biệt là bao dung với những sai lầm hiển nhiên đầy tính thiển cận.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 4/5/2018 là 6, 24

3. Thứ Sáu của bạn ngày 4/5/2018 cung Song Tử

Hãy cho bản thân mình cơ hội được thể hiện nhiều hơn vào hôm nay, bằng cách lục tìm tất cả mọi suy nghĩ, ý tưởng dù là cũ kĩ nhất và lần lượt đưa chúng ra ánh sáng. Theo tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy chắc chắn bạn sẽ thu hút được sự chú ý không nhỏ đâu.

Tuyệt đối đừng xem đây là thời cơ để bạn tìm kiếm sự nổi tiếng, mà hãy chỉ đơn giản nghĩ đến nó như một dịp bạn tiếp xúc nhiều hơn và học hỏi để hoàn thiện hơn tư duy của chính mình.

Con số may mắn của Song Tử ngày 4/5/2018 là 7, 25

4. Thứ Sáu của bạn ngày 4/5/2018 cung Cự Giải

Tử vi phương Tây ngày 4/5/2018, bạn sẽ có cơ hội tận mắt chứng kiến thành công của những người bạn cũ lâu ngày không gặp, và điều đó vô tình làm nảy sinh sự ghen tị trong suy nghĩ của bạn.

Những gì mà tử vi horoscope nhận thấy là các món đồ thời thượng mà họ đang sở hữu, địa vị xã hội của họ hiện tại, dù bạn vẫn luôn tự nhủ rằng chỉ riêng với những thứ ấy, bạn cũng chẳng thể có được niềm vui như hiện tại, nhưng ít hay nhiều, chúng vẫn sẽ có tác động nhất định tới hành động và cảm xúc.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 4/5/2018 là 11, 5

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-4-5-2018
5. Thứ Sáu của bạn ngày 4/5/2018 cung Sư Tử

Có vẻ như sự tự tin luôn là một công cụ quan trọng cho cuộc sống của bạn, đặc biệt là hôm nay, nó càng trở nên thiết yếu nếu bạn muốn bảo vệ được những giá trị đặc biệt mà bạn mang tới.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay khuyên hãy trân trọng chính con người bạn, cũng như những gì bạn đang có, bất kể người khác suy nghĩ về nó thế nào. Lí do thật đơn giản, bạn là con người duy nhất với những đặc điểm như thế, và sẽ chẳng thể có ai khác thứ hai giống như bạn.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 4/5/2018 là 10, 4

6. Thứ Sáu của bạn ngày 4/5/2018 cung Xử Nữ

Tất nhiên là bạn luôn có quyền khoe khoang với bạn bè về những thành tích bạn đã đạt được. Tuy nhiên, ít nhất là vào hôm nay, tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay khuyên bạn tuyệt đối không nên làm điều đó.

Theo tử vi horoscope 12 cung hoàng đạo, nếu bạn cứ cố tình làm điều đó bạn sẽ có thể vướng phải những phản ứng tiêu cực không thể kiểm soát được. Không hẳn là họ hoàn toàn không có chút nào ủng hộ bạn, mà nguyên nhân rõ rệt nhất chính là sự ghen tị bên trong mỗi con người.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 4/5/2018 là 22, 14

7. Thứ Sáu của bạn ngày 4/5/2018 cung Thiên Bình

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy bạn vẫn chưa thể hoàn toàn chắc chắn về rất nhiều chi tiết nhỏ trong bản kế hoạch của mình, tuy nhiên, ít nhất là vào hôm nay, bạn có thể cho phép mình bỏ qua chúng mà không gặp rắc rối gì.

Horoscope ngày mới khuyên bạn đừng ngại ngần gì mà không tin tưởng rằng mọi thứ đều sẽ tốt đẹp, và công việc của bạn có thể tạm coi như kết thúc tại đây.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 4/5/2018 là 13, 20

8. Thứ Sáu của bạn ngày 4/5/2018 cung Bọ Cạp

Bạn chắc chắn sẽ có đủ năng lượng và sức mạnh để đi đến bất cứ nơi nào bạn muốn vào hôm nay. Bởi thế, đừng ngần ngại trước bất cứ thử thách nào được đặt ra cho bạn nhé, dù nó có khác thường hay sẽ khiến bạn mệt mỏi tới đâu.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thì đây cũng là cách để bạn chứng minh cho những người xung quanh thấy sự xuất sắc của mình, bởi thế, hãy dồn toàn bộ tâm trí vào công việc và hoàn thành chúng hơn cả mong đợi của chính bạn nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 4/5/2018 là 5, 22

9. Thứ Sáu của bạn ngày 4/5/2018 cung Nhân Mã

Dự báo của tử vi phương Tây ngày 4/5, may mắn sẽ còn tiếp tục tìm đến với bạn vào hôm nay, và sẽ chẳng có lí do gì mà bạn không đạt được những thứ bạn vẫn đang mơ ước.

Cảm giác tự tin này sẽ giống như động lực cho sự sáng tạo của bạn, bởi thế, hãy chắc chắn là bạn có thể dành thời gian thực hiện tất cả những ý tưởng tuyệt vời nảy ra trong đầu bạn nhé. Tốt hơn hết, bạn cần ghi lại tất cả dòng suy nghĩ của mình, sắp xếp chúng và lần lượt biến chúng thành hiện thực.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 4/5/2018 là 4, 26

10. Thứ Sáu của bạn ngày 4/5/2018 cung Ma Kết

Bạn sẽ vô tình được chứng kiến một sự trao đổi hết sức xấu xa giữa hai người bạn vô cùng kính trọng vào hôm nay. Và trong khi cả hai đều đang vô cùng hả hê với những gì mình có được sau cuộc trao đổi, bạn lại hết sức giận dữ và chỉ muốn bộc lộ ra hết những cảm xúc vẫn đang giấu kín trong lòng.

Tất nhiên bạn sẽ không bị yêu cầu giữ chúng lại vĩnh viễn đâu, chỉ là tử vi horoscope ngày mới khuyên bạn hãy đợi cho tới khi một thời cơ thực sự phù hợp xuất hiện.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 4/5/2018 là 2, 32

11. Thứ Sáu của bạn ngày 4/5/2018 cung Bảo Bình

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy nếu bạn dành quá nhiều thời gian cho thí nghiệm, bạn sẽ nhận ra rằng mình không thể hoàn thiện bất cứ công việc gì cho tới cuối cùng. Sẽ có rất nhiều kết luận trái chiều được đưa ra, và bạn sẽ đi xa hơn rất nhiều so với xuất phát điểm của chính mình.

Lời khuyên horoscope dành cho bạn vào ngày 4/5/2018 là hãy dành toàn bộ thời gian chuyên tâm tìm hiểu một vấn đề duy nhất mà thôi. Bạn sẽ rút ra được nhiều bài học bổ ích cho mình đấy.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 4/5/2018 là 18, 7

12. Thứ Sáu của bạn ngày 4/5/2018 cung Song Ngư

Bạn sẽ có cảm giác như cuộc sống của mình là không tưởng vào hôm nay, khi bạn nhận được quá nhiều sự ủng hộ từ những điều kiện bên ngoài. Không chỉ vậy, cảm giác thoải mái dù là trong bất cứ công việc gì cũng khiến bạn có thể đánh đổi tất cả.

Và dù vẫn còn tồn tại vô số khúc lên xuống bất ngờ trong cảm xúc, cảm giác lâng lâng đủ mạnh để khiến bạn bỏ qua tất cả và chỉ chú tâm cho mục đích của mình mà thôi.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 4/5/2018 là 20, 9

Xem thêm tử vi 12 cung hoàng đạo cập nhật hàng ngày tại đây.

Lan Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO