Báo Điện tử Gia đình Mới

Tiếp bước bạn thân Tiến Đạt, Phương Thanh công bố thiệp mời, tổ chức cưới ngày 30/12

Đích thân ca sĩ Phương Thanh đăng tải hình ảnh thiệp cưới có ghi rõ tên, ngày giờ cụ thể tổ chức hôn lễ vào ngày 30/12 khiến khán giả và bạn bè không khỏi bất ngờ.

Theo đó, mới đây ca sĩ Phương Thanh hay còn biết đến với biệt danh chị "Chanh" đã chính thức đăng tải thiệp cưới ghi tên cô và chú rể có in rõ thời gian tiến hành tổ chức hôn lễ rõ ràng. Theo đó, hôn lễ của nữ ca sĩ sẽ được tổ chức vào 8 giờ ngày 30/12 tới tại tư gia. 

Tiếp bước bạn thân Tiến Đạt, Phương Thanh công bố thiệp mời, tổ chức cưới ngày 30/12 0

Ca sĩ Phương Thanh bất ngờ đăng thiệp cưới thông báo sắp kết hôn

Không chỉ khiến mọi người choáng váng vì công bố thiệp cưới, nữ ca sĩ còn đăng kèm dòng caption: "Rồi xong em xin phép giấu tên chú rể không mọi người truy lùng, tội nghiệp chồng em". 

Tiếp bước bạn thân Tiến Đạt, Phương Thanh công bố thiệp mời, tổ chức cưới ngày 30/12 1

Ngoài ra, trong phần bình luận ở Facebook cá nhân, nữ ca sĩ cũng chia sẻ: "Tại tư gia nhà chú rể không phải ở Hoàng Hoa Thám nhà bà ngoại đâu nha. Tiệc kín hai bên nhà nên chưa mời bạn bè. Tiệc của bạn bè, anh chị em em sẽ thông báo bí mật sát ngày cho hấp dẫn. Nôn nao chờ em nha. Fan thì sẽ book show mỗi tỉnh rồi chúng ta quẫy nha".

Được biết trước đó vào khoảng cuối năm 2017, ca sĩ Phương Thanh từng đăng tải sổ đăng ký kết hôn cùng ảnh đang nắm tay một người đàn ông giấu mặt. Thời điểm đó, rất nhiều người hâm mộ, bạn bè đã đặt câu hỏi về chuyện giọng ca "Trống vắng" sẽ theo chồng bỏ cuộc chơi. 

Tiếp bước bạn thân Tiến Đạt, Phương Thanh công bố thiệp mời, tổ chức cưới ngày 30/12 2

Tuy nhiên, đáp lại sự quan tâm của dư luận, Phương Thanh cho hay mình chỉ lên thông báo tin, còn cụ thể thời gian sẽ sớm có câu trả lời cho mọi người. 

Mặc dù chuyện chị Chanh kết hôn có phải thật hay không vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Vậy nhưng đa số người yêu mến cô đều mong muốn thần tượng của mình sẽ sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO