Báo Điện tử Gia đình Mới

Trước quan khách hai họ, cô dâu đọc tin nhắn ngoại tình của chú rể thay lời tuyên thệ

Đám cưới là thời khắc khiến nhiều người lo lắng bồn chồn vì bước ngoặt sắp tới trong cuộc đời. Nhưng một cô dâu mới đây đã trải nghiệm một loại cảm giác khác hẳn khi đứng trên bục tuyên thệ.

Trước quan khách hai họ, cô dâu đọc tin nhắn ngoại tình của chú rể thay lời tuyên thệ 0

Thay vì đọc lời tuyên thệ lãng mạn trong đám cưới, cô dâu Casey* đã đọc to những tin nhắn ngoại tình của chồng sắp cưới.

Câu chuyện được chính cô gái trong cuộc chia sẻ trên trang Whimn, kể lại cách cô đã trả thù người chồng sắp cưới bội bạc.

Đêm trước đám cưới, khi cô dâu Casey đang uống cùng các phù dâu thì điện thoại báo có tin nhắn đến. Cô cứ ngỡ đó là những lời chúc mừng hạnh phúc trước ngày trọng đại của mình.

Trước quan khách hai họ, cô dâu đọc tin nhắn ngoại tình của chú rể thay lời tuyên thệ 1

Nhưng không ngờ, đó là một loạt tin nhắn từ số điện thoại lạ gửi những bức ảnh chụp màn hình trao đổi giữa chồng sắp cưới của cô, Alex*, và một người phụ nữ khác.

Người gửi những bức ảnh còn kèm theo dòng tin nhắn "Tôi sẽ không cưới anh ta. Cô thì sao?"

Để chứng minh mối quan hệ, người phụ nữ còn gửi ảnh chụp của mình với Alex cùng những tin nhắn giữa hai người cho thấy anh ta đã ngoại tình từ vài tháng trước. Tin nhắn kéo dài đến tận vài ngày trước.

Nội dung tin nhắn là những lời tán tỉnh, gạ gẫm thô tục, thậm chí Alex còn không ngại nhắc đến bạn gái của mình là Casey trong những tin nhắn đó:

"Cuối tuần này. Chỉ có anh và em. Anh sẽ cho em thấy kỹ năng của anh."

"Cơ thể của em thật **** không thể tin được. **** em rất biết cách sử dụng nó. Giá như bạn gái anh có được bằng phân nửa kỹ năng của em."

Casey cho biết cô lập tức nhận ra đây là thật. Sau khi suy nghĩ lại những chi tiết từ trước đến nay, cô hối hận vì mình đã ngu ngốc không nhận ra sớm hơn.

Bạn bè cô khuyên cô hoãn đám cưới lại, nhưng Casey không thể suy nghĩ được gì. Vậy là cô quyết định đi ngủ. Khi thức dậy, cô đã có đáp án trong đầu về việc mình phải làm.

Trang điểm cô dâu lộng lẫy, cô vẫn đến đám cưới như thường. Nhưng thay vì đọc lời tuyên thệ, cô lại đọc ra những tin nhắn ngoại tình của Alex, trước tất cả bạn vè và gia đình hai bên.

Trước quan khách hai họ, cô dâu đọc tin nhắn ngoại tình của chú rể thay lời tuyên thệ 2

Đứng trước đám đông quan khách, cô tuyên bố:

"Hôm nay sẽ không có đám cưới nào hết. Có vẻ Alex không phải là người như tôi đã nghĩ."

Ngay sau khi cô nói những lời này, một làn sóng kinh ngạc xuất hiện trong nhà thờ, trước khi Alex cố gắng nắm lấy tay cô.

Cô phản kháng, rút điện thoại và bắt đầu đọc to toàn bộ tin nhắn.

Sắc mặt chú rể thay đổi liên tục, từ trắng bệch đến tái xanh. Sau đó Alex bước ta khỏi nhà thờ, theo sau là người phù rể.

Trước quan khách hai họ, cô dâu đọc tin nhắn ngoại tình của chú rể thay lời tuyên thệ 3

Quay lại phía khách mời, cô nói:

"Tôi yêu tất cả mọi người và rất mừng vì các bạn đã có mặt ở đây. Hôm nay, sẽ không có tiệc cưới nào cả, nhưng thay vào đó chúng ta sẽ có bữa tiệc của sự trung thực, của tìm kiếm tình yêu thực sự và đi theo tiếng gọi con tim cho dù nó đau đớn chừng nào."

Cho dù phát hiện người đàn ông trong mơ của đời mình hóa ra là kẻ bắt cá hai tay chẳng ra gì, cô gái cho biết đó là một bữa tiệc tuyệt vời.

Bạn nghĩ, ai là người chiến thắng thực sự trong câu chuyện này?

* Tên nhân vật đã được thay đổi

(Theo UNILAD)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO