Báo Điện tử Gia đình Mới

Từ khi lấy vợ ra đường không một xu dính túi, Trường Giang vẫn tiếc vì không lấy sớm hơn

Trong buổi họp báo ra mắt chương trình Thách thức danh hài mùa mới, danh hài Trường Giang đã có những chia sẻ bất ngờ về cuộc sống hôn nhân của mình.

Tham dự buổi ra mắt gameshow "Thách thức danh hài" mùa 5, danh hài Trường Giang là nhân vật thu hút sự chú ý của truyền thông bởi đây là lần đầu tiên anh xuất hiện sau đám cưới cổ tích cùng Nhã Phương hồi tháng 9.

Tại buổi gặp gỡ này, ngoài những câu hỏi liên quan đến chương trình, nam danh hài cũng nhận được nhiều sự quan tâm về chuyện đời tư. Khác với thời gian còn yêu, giờ đây Trường Giang đã thoải mái chia sẻ chuyện tình cảm của cả hai. 

Từ khi lấy vợ ra đường không một xu dính túi, Trường Giang vẫn tiếc vì không lấy sớm hơn 0

Trường Giang hóm hỉnh chia sẻ với truyền thông: “Lấy vợ vui lắm, tôi còn nghĩ tại sao trước đây mình không lấy vợ sớm hơn. Giờ tôi đã 36 tuổi rồi, nếu tôi lấy từ lúc 30 thì giờ đã có con rồi, lấy vợ trễ quá thì sau này lại cha già con mọn”.

  Trong buổi ra mắt này, nam danh hài lựa chọn áo sơ mi trắng trẻ trung

Trong buổi ra mắt này, nam danh hài lựa chọn áo sơ mi trắng trẻ trung

Nói thêm về công việc hiện tại của cả hai, Mười Khó chia sẻ: “Công việc của hai vợ chồng mỗi người một hướng đi riêng, không liên quan đến nhau nên tôi không ép Phương phải về chung công ty với mình. Thứ duy nhất hai đứa định hướng chung là xây dựng mái ấm gia đình, chỉ khi cùng nhau giải quyết chuyện gia đình thôi, hai vợ chồng sẽ cùng quyết định”.

  Trường Giang chia sẻ về quãng thời gian gặp khó khăn vì những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội.

Trường Giang chia sẻ về quãng thời gian gặp khó khăn vì những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội.

Danh hài bộc bạch mình thiệt hơn người bạn thân Trấn Thành bởi nếu Trấn Thành được Hari Won đưa cho 2 triệu khi ra ngoài thì từ khi lấy vợ anh không có một cắc mang theo. Mọi chi tiêu hàng ngày sẽ do trợ lý chi trả hết và nếu có sự "bất thường" nào trợ lý sẽ mách bà xã Nhã Phương. Anh cũng bày tỏ quan điểm về tin đồn bà xã mang bầu: “Ai mà chẳng đến lúc có con. Khi nào vợ em sinh thì em sẽ có con, thế thôi”.

Ngoài những câu chuyện vui, danh hài Trường Giang cũng chia sẻ về khoảng thời gian gặp khó khăn khi có quá nhiều tin đồn không đúng về mình. Thậm chí, đã có lúc anh từng muốn đâm đầu vào xe chết cho xong. Thế nhưng nhờ có Nhã Phương ở bên động viên, sẻ chia nên anh đã tỉnh ngộ và mạnh mẽ vượt qua những buồn vui, khó khăn trong cuộc sống.

Phương Anh (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO