Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp dự báo 2 con giáp này có vận trình biến động trong ngày thứ Sáu

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Sáu ngày 27/4/2018 dự báo 2 con giáp này có sự biến động lớn trong vận trình tình cảm, công việc. Hãy xem đó là con giáp nào nhé!

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/4/2018 tuổi Tý

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy tuổi Tý đón nhận nhiều niềm vui. Tý Sửu nhị hợp nhờ vậy mà vận trình tình cảm lên cao, vợ chồng tuổi Tý thấu hiểu nhau nên không cần nói nhiều mà vẫn hạnh phúc hài hào.

Vận trình tài lộc của con giáp này hôm nay cũng dồi dào nhờ Thiên tài trợ mệnh. Người làm công ăn lương ngoài nguồn thu chính còn có thêm thu nhập ngoài dự kiến, dù không quá dư dả nhưng ít nhiều thì đây cũng là lộc làm ăn của bạn, vừa có ý nghĩa vật chất vừa mang ý nghĩa tinh thần không hề nhỏ.

Tử vi phương Đông 27/4 nhận thấy người buôn bán kinh doanh có một ngày tất bật, hàng hóa, khách hàng nườm nượp. Tuổi Tý có duyên bán hàng nên dù không quảng cáo nhiều vẫn có khách quen quay lại, thậm chí còn giới thiệu thêm người thân bạn bè đến ủng hộ nữa.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

2. Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/4/2018 tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu hôm nay có phần khởi sắc hơn ngày trước đó. Bản mệnh quyết đoán và dứt khoát khi phải đưa ra những lựa chọn bước đường phía trước. Điều quan trọng là bạn biết thế mạnh của mình nên không bỏ lỡ thời cơ mà cố gắng hết mình để phát huy năng lực bản thân.

Mặc dù công việc khá bận rộn nhưng lại mang đến niềm vui, nhờ vậy mà tinh thần tuổi Sửu luôn phơi phới, hào hứng làm việc suốt cả ngày. Hôm nay bản mệnh còn được nhiều người khen ngợi về tinh thần tích cực của mình còn truyền cảm hứng cho cả người khác nữa.

Tuy nhiên, theo tử vi phương Đông 27/4 thì ngũ hành Thổ vượng sẽ khiến sức khỏe của con giáp này bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạn cần chú ý ăn uống đúng giờ, không bỏ bữa dù bận làm việc tới đâu đi chăng nữa để tránh bị đau dạ dày.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/4/2018 tuổi Dần

Tử vi hàng ngày 27/4/2018 nhận thấy vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dần có nhiều tia sáng, gặt hái được kha khá thành công. Bản mệnh có tinh thần trách nhiệm cao nên được cấp trên tin tưởng, cất nhắc, hứa hẹn sẽ có tiền đồ vô cùng rộng mở.

Thế nhưng các mối quan hệ của con giáp này có dấu hiệu xung đột do Mộc Thổ tương xung. Tuổi Dần chưa đủ khéo léo để giải quyết, tháo gỡ những nút thắt trong quan hệ đôi bên, khó lòng giải tỏa được nỗi niềm mà đối phương cảm thấy chưa thỏa mãn.

Người độc thân khó lòng cải thiện được tình trạng của mình khi vẫn mải cân đo đong đếp người hoàn hảo với tiêu chuẩn của mình. Không ai muốn một nửa của mình có khuyến điểm, nhưng trên đời có ai là hoàn hảo, nếu không hạ bớt tiêu chuẩn thì có lẽ bạn vẫn sẽ tiếp tục cô đơn lẻ bóng.

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

tu-vi-12-con-giap-ngay-27-4-2018
4. Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/4/2018 tuổi Mão

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy vận trình tuổi Mão hôm nay không mấy suôn sẻ nên cần thận trọng lời ăn tiếng nói để tránh vướng vào những rắc rối, thị phi chốn công sở. Dù là lời nói đùa nhưng buông ra không đúng nơi, đúng lúc sẽ khiến bạn phải chịu hậu quả ngoài mức kiểm soát.

Môi trường công sở luôn có người này người kia, không phải ai cũng hiểu và thông cảm cho bạn, hay biết bạn không có ý xấu, nên việc hiểu lầm có thể xảy ra và khiến cho công việc của bạn khó bề tiến triển thuận lợi như bình thường.

Ngoài ra, tử vi phương Đông 27/4 cũng nhận thấy chuyện tình cảm của con giáp này cũng không được suôn sẻ do ngũ hành xung khắc. Những bất đồng trong chuyện thường ngày khiến bạn và người ấy cảm thấy chán nản và không muốn tiếp tục nói chuyện với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 21h – 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

5. Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/4/2018 tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy hôm nay ngày tương xung báo hiệu công việc của người tuổi Thìn gặp phải trục trặc do có kẻ chọc gậy bánh xe. Mặc dù bạn đã tính đến những trường hợp có thể xảy ra sự cố bất ngờ nhưng lại không lường trước được lại bị chính người mình tin tưởng phản bội như vậy.

Tử vi hàng ngày khuyên con giáp này cũng nên thận trọng hơn trong những quyết định liên quan đến tiền bạc. Có niềm tin vào người khác là tốt nhưng nếu tin mù quáng thì có thể bạn sẽ bị lừa gạt ngọt ngào mà đến phút cuối vẫn không biết được mình sai ở chỗ nào.

Người kinh doanh buôn bán nên có kế hoạch quản lý tài chính chặt chẽ. Đừng để bị cuốn theo chuyện làm ăn mà lơi là việc tiền bạc thu về được sử dụng như thế nào, đến lúc tiền bạc vất vả kiếm được lại chẳng được hưởng.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/4/2018 tuổi Tỵ

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thấy tuổi Tị được tam hợp cục che chở nên đường tình duyên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều. Nếu còn độc thân thì đừng ngần ngại với các cuộc gặp gỡ nhé, dù đó là cuộc hẹn với mục đích giới thiệu, xem mặt thì cũng đừng bối rối, hãy cứ là chính mình rồi tình yêu sẽ tới.

Người có đôi sẽ có một ngày hạnh phúc, ngọt ngào, dù cả hai không ở gần nhau nhưng tình cảm vẫn luôn đong đầy. Tuổi Tị và một nửa luôn nhớ đến nhau, quan tâm từ những chuyện nhỏ nhất vì đôi bên đều muốn chăm sóc đối phương tốt nhất có thể.

Đường công danh của con giáp này cũng có tin vui, bản mệnh được cấp trên đánh giá cao về tinh thần làm việc, cống hiến hết mình. Tử vi phương Đông khuyên tuổi Tị hãy cố gắng phát huy năng lược nhiều hơn nữa, vượt qua được thử thách thì tương lai của bạn sẽ vô cùng tươi sáng.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

7. Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/4/2018 tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp nhận thấy hôm nay là ngày tương hại nên người tuổi Ngọ cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Nếu chuyện không quá to tát thì cũng đường vội vàng nổi nóng, người ngoài có thể không chấp nhưng nếu là người mình yêu thương thì có thể khiến họ buồn lòng đó.

Có vẻ như bạn nhận ra được cái sai của mình sau khi buông lời trách mắng, thế nhưng lời đã nói như bát nước hắt đi không thể lấy lại. Tổn thương bạn gây ra cho người ấy hôm nay chỉ có thể nhờ thời gian làm phai nhạt dần chứ không thể biến mất hoàn toàn.

Trong công việc tuổi Ngọ có thể sẽ gặp phải vấn đề phát sinh bất ngờ nhưng đó không phải là lý do khiến bạn lùi bước. Ngược lại con giáp này càng thêm hăng say và nỗ lực hết mình vượt qua khó khăn phía trước, khẳng định năng lực với tất cả mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

8.Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/4/2018 tuổi Mùi

Theo tử vi cá nhân hàng ngày con giáp Sửu Mùi tương xung nhắc nhở tuổi Mùi nên thận trọng với những tranh đấu về quyền lực trong công việc của mình. Bạn có năng lực nhưng chưa biết cách thể hiện và khẳng định mình để giành lấy vị trí xứng đáng.

Đối thủ của bạn có thể không giỏi năng lực chuyên môn bằng bạn song kỹ năng mềm của họ lại hoàn toàn vượt trội. Tuổi Mùi cần bổ sung thêm kiến thức cho mình để tránh bị chơi xấu khiến vị trí đang có bị lung lay.

Bù lại con giáp này khá quyết đoán và dứt khoát trong những quyết định liên quan đến chuyện tiền bạc. Bạn hiểu rằng cơ hội kiếm tiền không có nhiều nên đã mạnh dạn nắm bắt để mang lại tài lộc cho mình. Tử vi 12 con giáp nhận thấy đó là một quyết định sáng suốt và phần thưởng xứng đáng dành cho bạn đang ở phía trước.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

9. Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/4/2018 tuổi Thân

Tử vi hàng ngày hôm nay của tuổi Thân khó bề thăng tiến trong sự nghiệp như mong muốn. Dù bạn muốn thăng tiến thật nhanh nhưng sự hiếu thắng đó đã làm hại chính bạn, cạm bẫy đầy rẫy và bạn thì không chú tâm đến từng chi tiết.

Càng muốn tiến xa thì càng phải chậm rãi và vững chắc, tuổi Thân nên nhớ khi hành động thiếu cân nhắc thì bạn sẽ dễ mắc phải sai sót. Hậu quả là thời gian để sửa lỗi sai còn nhiều hơn thời gian tỉ mỉ cẩn thận làm việc ngay từ đầu nữa.

Ngũ hành tương sinh khiến chuyện tình cảm của con giáp này khởi sắc. Sự chân thành của tuổi Thân khiến người kia cảm động và quyết định cho bạn cơ hội tìm hiểu kỹ càng hơn. Bản mệnh cảm thấy vui mừng và hạnh phúc trước tin vui bất ngờ đó.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/4/2018 tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy ngày Dậu Sửu bán hợp khiến chuyện tình cảm của con giáp này thăng cấp không ngừng. Người có đôi có cặp tình cảm ngày càng gắn bó, cảm giác như không ai có thể sống thiếu được người kia. Chỉ cần chia xa một phút cũng khiến trái tim đau đớn không yên.

Nếu tình cảm đã chín muồi, tử vi phương Đông 27/4 khuyên tuổi Dậu hãy mạnh dạn tiến tới chuyện xa hơn. Sớm muộn gì hai bạn cũng về chung một nhà, nâng cấp cho mối quan hệ của mình, khi đôi bạn cùng có trách nhiệm với tình cảm của mình nhiều hơn thì niềm hạnh phúc cũng tăng lên gấp bội.

Vận trình tài lộc trong ngày thứ 6 của bản mệnh vô cùng tươi sáng. Tử vi báo hiệu người kinh doanh buôn bán có quý nhân giúp sức nên làm ăn thuận lợi, tiền bạc vào như nước, lợi nhuận tăng cao ngoài dự kiến.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

11. Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/4/2018 tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của tuổi Tuất không được may mắn cho lắm vì là ngày Sửu Tuất tương hình. Chỉ vì tính nóng nảy mà bạn phá hỏng những mối quan hệ xã giao đã dày công vun đắp, lời nói quá thẳng thắn rất dễ khiến đối phương mất lòng.

Vận tài lộc tuy có nhưng lại không giữ được trong tay. Con giáp này vì mù quáng tin người không xứng đáng, tiền bạc trao đi mà không hề xem xét, cân nhắc kỹ càng nên mới gặp phải tai hoại này, cứ như kiểu bạn ăn phải bùa mê thuốc lú đến mức không thể kiểm soát bản thân như vậy.

Người mà bạn tin tưởng coi như người thân, bạn bè bỗng chỉ vì tiền bạc mà quay lưng. Tuổi Tuất quá ngây thơ trong chuyện này, không nghi ngờ thắc mắc ngay cả khi thấy đối phương có dấu hiệu đáng ngờ, đến lúc nhận ra thì cũng đã muộn.

Giờ tốt trong ngày: 3h – 5h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

12. Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/4/2018 tuổi Hợi

Ngày Hợi Sửu tương hợp giúp tuổi Hợi gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuổi này được quý nhân tương trợ nên chuyện làm ăn không quá khó với bạn, thậm chí còn được dẫn dắt khách hàng đến giúp buôn may bán đắt hơn.

Trong công việc, vị trí của con giáp này đã được thăng cấp, đây chính là kết quả của những cố gắng không nghỉ trong thời gian qua của tuổi Hợi. Bạn đã nỗ lực hết mình để giành được vị trí xứng đáng, dù điều đó được đánh đổi với không ít khó khăn, vất vả.

Tử vi phương Đông khuyên bạn dù vui mừng nhưng đừng ngủ quên trên chiến thắng, tuổi Hợi hãy tỉnh táo nhận rõ vị trí của mình cần có những yêu cầu và đòi hỏi như thế nào. Địa vị càng cao thì trách nhiệm càng lớn, bạn cần cố gắng hơn nữa mới có thể đạt được mục tiêu đã định.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi.

Xem thêm tử vi 12 con giáp cập nhật hàng ngày tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO