Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp dự báo 2 con giáp này vận trình tươi sáng trong ngày thứ Năm

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Năm ngày 26/4/2018 dự đoán 2 con giáp này có vận trình tình cảm, sự nghiệp tươi sáng trong ngày thứ Năm, hãy cùng xem đó là con giáp nào nhé.

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/4/2018 tuổi Tý

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy những người tuổi Tý phải bận rộn cả ngày. Bạn tất bật lo chuyện công việc khi có quá nhiều chuyện xảy ra bất ngờ, không nằm trong kế hoạch đã lên từ trước.

Phương diện tình cảm xuất hiện nhiều trở ngại, tuy nhiên nguyên nhân chính của tình trạng này chủ yếu là do bạn chưa sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ này. Vận trình tài lộc trong nhà cũng không lý tưởng, bạn chi tiêu nhiều nhưng không thu lại được bao nhiêu.

Phần lớn thời gian bạn dành cho công việc và những đam mê, sở thích cá nhân. Trong mắt tuổi Tý dường như gia đình, bạn bè quan trọng hơn tất cả.

Con số may mắn: 9,2

Giờ tốt: 05h đến 10h

Màu sắc cát tường: xanh, đen

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

2. Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/4/2018 tuổi Sửu

Tử vi phương Đông ngày 26/4/2018 tuổi Sửu có một ngày làm việc hanh thông, thuận lợi. Được quý nhân giúp sức cộng thêm bản lĩnh cá nhân mà mọi khó khăn bị đẩy lùi, vượt qua thử thách trong công việc đạt được thành quả như ý muốn.

Hôm nay tinh thần của con giáp này rất tốt, có thể cho ra đời những ý tưởng sáng tạo, hay ho và áp dụng vào thực tiễn. Tuy nhiên, tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy bạn vẫn cần tới sự trợ giúp của đồng nghiệp nên hãy hỏi thêm ý kiến của mọi người, cùng xây dựng dự án và xin phê duyệt để tiến hành, biết đâu nó lại là cú hích lớn cho sự nghiệp.

Những mâu thuẫn, bất đồng giữa các cặp vợ chồng đã chấm dứt, thay vào đó là sự chia sẻ, gắn kết, yêu thương nhau trong gia đình. Sau khoảng thời gian khó khăn thì có vẻ như hai người đã biết nhường nhịn, yêu thương và hài hòa với nhau hơn.

Con số may mắn: 6, 7

Giờ tốt: 08h - 12h

Màu sắc cát tường: trắng, tím

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/4/2018 tuổi Dần

Tử vi cá nhân hàng ngày ngày 26/4/2018, vận trình tuổi Dần rộng mở, dễ kiếm được tiền. Bản mệnh không phải tốn nhiều công sức mà vẫn có nguồn thu dồi dào, song đó không phỉa là tiền lâu dài nên vẫn cần làm việc chăm chỉ, đừng tham lam quá.

Đào hoa chiếu mệnh, tuổi Dần trở nên phong lưu, không ít người theo đuổi. Nếu còn độc thân, bạn có thể để cảm xúc được thả trôi, phóng túng để tìm niềm vui, nhưng theo tử vi hàng ngày 12 con giáp nếu đã có một nửa của mình thì phải kiềm chế hành vi vì có thể gây hiểu lầm.

Đôi khi con giáp này hơi bất cẩn với những việc nhỏ trong cuộc sống, thành ra lơ là với người xung quanh. Mọi người đều ngán ngẩm trước thói vô tâm này của bạn, có lẽ bạn đang theo đuổi những thứ phù phiếm mà dần rời xa các mối quan hệ quan trọng rồi đấy.

Con số may mắn: 1, 9

Giờ tốt: 14h đến 18h

Màu sắc cát tường: tím, vàng

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

tu-vi-12-con-giap-ngay-26-4-2018
4. Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/4/2018 tuổi Mão

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy người tuổi Mão có tam hợp vượng vận nên quý nhân kề bên chỉ dẫn đường đi nước bước giúp bạn giảm bớt nhiều mối lo lắng. Người này xuất hiện đúng lúc bạn đang bối rối nên giống như cứu tinh vậy, mọi việc đang rối ren bỗng trở nên sáng rõ hơn hẳn.

Tam hợp là vận trình có cách cục đẹp nhất nên tuổi Mão có thể thư nhàn, bạn làm việc trôi chảy, kiếm tiền thuận lợi, chuyện tình cảm cũng không có gì đáng ngại. Nhưng tử vi phương Đông 26/4 cũng lưu ý không nên chủ quan, tránh làm ra những việc không phù hợp với đạo đức, sẽ để lại hậu quả về sau.

Ngày vui vẻ, để tăng thêm không khí tuổi Mão hãy đi chơi cùng bạn bè và thưởng thức những món ăn ngon. Điều này không chỉ là sự hưởng thụ tuyệt vời cho bản thân mà có thể sẽ tạo nên cơ hội để bạn gặp được nhân duyên tốt của mình một cách tình cờ.

Con số may mắn: 8, 4

Giờ tốt: 08h - 11h

Màu sắc cát tường: xanh, đen

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

5. Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/4/2018 tuổi Thìn

Theo tử vi cá nhân hàng ngày, hôm nay nhờ được cục diện Bán Hợp Thân Thìn nâng đỡ, tình hình công việc và tài chính của người tuổi Thìn được cải thiện đáng kể. Không còn dấu hiệu của kẻ tiểu nhân quấy phá. Thậm chí một số người trước kia tỏ ý thù địch, đối đầu với bạn nay chuyển sang thế đối thoại, mong muốn hợp tác cùng.

Khi đã có người thể hiện nhã khí, bạn cũng đừng tỏ ra ngạo mạn kẻo mọi việc lại chuyển sang hướng tiêu cực. Yên tâm, tinh thần của bạn hôm nay khá tốt, sẽ không tự dưng gây chuyện với người khác, trái lại sẽ bao dung và hòa nhã hơn nhiều, vì thế mà cảm giác làm gì cũng thuận lợi.

Nếu đang giận nhau, hôm nay chính là cơ hội tốt để hai bạn làm lành. Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy chuyện gì cũng có giới hạn nhất định, đừng già néo đứt dây, nhượng bộ một chút mà có được niềm vui, hạnh phúc cũng xứng đáng.

Con số may mắn: 6, 5

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: xám, đỏ

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/4/2018 tuổi Tỵ

Nhờ có ngũ hành tương sinh giúp đỡ nên tình hình tài chính của những người tuổi Tỵ càng vững mạnh. Tử vi phương Đông 26/4 nhận thấy bạn không còn phải chịu áp lực quá lớn từ chuyện tiền bạc nữa, thay vào đó, bạn luôn biết mình cần phải làm gì để làm đầy túi tiền nhanh chóng nhất.

Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, chuyện tình cảm như ý muốn. Những người độc thân có thể gặp được nửa kia của mình một cách vô cùng bất ngờ. Điều quan trọng là bạn đã sẵn sàng mở rộng lòng mình để đón nhận hay không mà thôi.

Con số may mắn: 8, 3

Giờ tốt: 09h -13h

Màu sắc cát tường: hồng, da cam

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

7. Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/4/2018 tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ năm, ngày 26/4/2018, đường thăng tiến của tuổi Ngọ rộng mở, có cơ hội phát triển sự nghiệp. Thời điểm này đang là lúc cạnh tranh quyết liệt nên bản mệnh không được lơ là giây phút nào, trong khi đối thủ của bạn cũng không phải dạng tầm thường đâu.

Con giáp này vẫn làm việc và kiếm tiền đều đặn, nguồn thu chủ yếu từ công việc chính và do chăm chỉ mà có. Các nguồn thu phụ kém hơn vì đầu tư ít, chủ yếu là thêm thắt nhỏ lẻ, vì vậy hãy tập trung vào việc mà bạn làm tốt nhất nhé.

Tử vi cá nhân hàng ngày hôm nay khuyên tuổi Ngọ ra đường cần chú ý vì có thể gây họa tai nạn, va chạm hoặc làm người khác bị thương. Việc này không chỉ ảnh hưởng tới người khác mà còn khiến bản thân thiệt thồi, vì thế khi đi lại, làm việc cần chú ý an toàn, quan sát kỹ lưỡng để tránh sự cố đáng tiếc xảy ra.

Con số may mắn: 6, 1

Giờ tốt: 13h - 17h

Màu sắc cát tường: xám, đen

Quý nhân phù trợ: Tuất, Tý

8.Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/4/2018 tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy tuổi Mùi hôm nay có thể có cơ hội làm ăn lớn, vận tài lộc vượng, tiền bạc rủng rỉnh. Những dự án đầu tư, kinh doanh trước đây vẫn tiếp tục sinh lời, nhân cơ hội này có thể tiến hành các dự án mới để phát triển số vốn cũng như mở rộng nguồn thu.

Ngày tam hợp hứa hẹn sự nghiệp của con giáp này có những bước tiến vững chắc. Tuổi Mùi luôn vững vàng, nghiêm túc chuẩn bị kỹ lưỡng mọi hạng mục, sắp xếp nhiệm vụ đâu ra đó, được cấp trên tin tưởng, cấp dưới nể phục, đồng nghiệp cũng hợp tác thoải mái hơn.

Tuy nhiên, theo tử vi phương Đông thì chuyện tình cảm của người tuổi này chẳng mấy vui vẻ khi mâu thuẫn giữa các cặp đôi ngày càng lớn, lặp đi lặp lại nhiều lần. Nếu tuổi Mùi không điều chỉnh lại thì mối quan hệ hai người sẽ càng đi vào bế tắc, nên cùng nhau ngồi lại nói chuyện để tìm ra giải pháp.

Con số may mắn: 9, 1

Giờ tốt: 11h đến 14h

Màu sắc cát tường: xanh, trắng

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

9. Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/4/2018 tuổi Thân

Tử vi hàng ngày hôm nay, ngày 26/4/2018 là ngày tam hợp nên đường công danh của tuổi Thân cực vượng, có thể được khen thưởng hoặc cất nhắc lên vị trí cao hơn, đảm nhiệm những trọng trách quan trọng. Bản mệnh có cơ hội phát huy hết ưu điểm và thế mạnh bản thân, thoải mái tiến lên.

Về chuyện tình cảm cũng trong giai đoạn ngọt ngào, sự hòa hợp gắn kết hai người khiến bạn thấy thoải mái. Có thể là mới quen biết hoặc đã là người yêu lâu năm nhưng cảm xúc dành cho nhau đều giản dị, thân thiết và tự nhiên. Có điều tuổi Thân có phần vô tâm, lơ là mối quan hệ với bạn cũ và người thân trong nhà.

Điều này sẽ khiến mọi người cảm thấy buồn, nên hãy dành thười gian gọi điện trò chuyện hoặc thăm hỏi để duy trì mối quan hệ của mình nhé.

Con số may mắn: 5, 7

Giờ tốt: 06h - 10h

Màu sắc cát tường: đen, hồng

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/4/2018 tuổi Dậu

Xem tử vi phương Đông ngày 26/4/2018, công việc hoàn thành đúng tiến độ, thậm chí có bước phát triển vượt bậc. Bạn có thể đề xuất ý tưởng sáng tạo hay dự án mới, sẽ được đông đảo mọi người ủng hộ. Đường quan lộc của bạn cũng hanh thông phơi phới, có nhiều cơ hội thăng tiến, quan trọng là bạn cần chủ động nắm bắt.

Nói thì dễ nhưng thực hiện mới khó, có người nhìn thấy cơ hội rồi nhưng còn do dự, lưỡng lự thế là để lỡ mất. Tuổi Dậu vốn thông minh, lanh lợi, chắc chắn bạn sẽ biết cách biến mọi thứ không thể thành có thể để đạt được thành công.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy tài lộc trong ngày hanh thông phơi phới, tiền thu về đầy túi, chi tiêu không phải nghĩ ngợi nhiều. Gạt mọi nỗi lo sang một bên, bạn có thể tự thưởng cho mình một bữa tối sang chảnh nào đó. Có thực mới vực được đạo, ăn uống no say rồi mới có tinh thần phấn đấu tiếp.

Con số may mắn: 8, 3

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: đỏ, trắng

Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

11. Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/4/2018 tuổi Tuất

Được Ngọ Hỏa tương sinh, Tuất Thổ như được tiếp thêm sức mạnh và sự hứng khởi trong công việc. Trông bạn tràn đầy nhiệt huyết, làm việc hăng say, cảm thấy một ngày trôi qua nhanh chóng. Công việc được quý nhân phù trợ, nhìn chung đầu xuôi đuôi lọt, giúp bạn có một ngày thư thái về tinh thần.

Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp thì tài lộc trong ngày lý tưởng, Tuất Thổ cảm thấy kiếm tiền dễ dàng hơn, buôn bán thuận lợi, một vốn bốn lời, làm việc gì cũng trôi chảy, thuận lợi đủ đường. Tiền bạc rủng rỉnh rồi, bạn có thể để ra khoản tích góp hoặc đầu tư vào hạng mục nào đó nếu muốn. Hãy tin tưởng vào sự lựa chọn của chính mình.

Vận trình tình cảm có nhiều điểm sáng bất ngờ. Sau bao ngày chờ đợi, thậm chí phải đấu tranh tư tưởng, cuối cùng hai bạn cũng chính thức ở bên nhau. Bạn thấy đấy, mọi sự nỗ lực đều không thừa, nó sẽ là nền tảng mang lại nhiều niềm vui và hạnh phúc cho bạn.

Con số may mắn: 6, 5

Giờ tốt: 10h - 13h

Màu sắc cát tường: tím, vàng

Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

12. Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/4/2018 tuổi Hợi

Ngày có ngũ hành tương khắc lại Thổ quá vượng nên tâm trạng của những người tuổi Hợi không được tốt, vui buồn thất thường. Hơn nữa, theo những gì tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy thì có vẻ như bạn còn thích can thiệp vào những chuyện riêng tư của người khác nên nhiều khi bị hiểu lầm, chuốc phải những rắc rối không đáng có.

Sức khỏe bắt đầu có những dấu hiệu giảm sút. Nguyên nhân của tình trạng này là do bạn không biết cách chăm sóc bản thân mình, ăn uống không điều độ, thường xuyên thức khuya lại không chăm chỉ vận động. Nếu như muốn cơ thể được khỏe mạnh hơn thì bạn phải thay đổi chế độ sinh hoạt nhé.

Con số may mắn: 4, 5

Giờ tốt: 12h đến 16h

Màu sắc cát tường: đen, vàng

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Xem thêm tử vi 12 con giáp cập nhật hàng ngày tại đây.

Lan Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO