Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp dự báo những con giáp này đối mặt với tiểu nhân rình rập ngày thứ Ba

 Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 15/5/2018 dự báo con giáp này có vận trình khởi sắc ngày thứ Ba. Cùng xem đó là con giáp nào nhé.

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay 15/5/2018 tuổi Tý

Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp, hôm nay tuổi Tý phải đối mặt với tiểu nhân rình rập phá hoại. Bản mệnh cần tỉnh táo trong mọi việc cũng như các mối quan hệ xã giao, tránh tin lầm người xấu mà rước họa vào thân.

Theo tử vi phương Đông, việc bạn dám nhận trách nhiệm là tốt, song bạn nên xác định rõ đâu là trách nhiệm của mình chứ vơ hết mọi chuyện vào mình chỉ thiệt thân. Bao công sức cố gắng cuối cùng lại bị xóa bỏ hết chỉ về lỗi lầm không phải do mình gây ra.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

2. Tử vi 12 con giáp hôm nay 15/5/2018 tuổi Sửu

Dự báo tử vi phương Đông 15/5 cho thấy hôm nay tuổi Sửu gặp ngày tương xung, công việc có thể gặp phải trở ngại nếu không biết tiết chế cảm xúc của mình. Sự nóng giận chỉ giúp bạn thỏa mãn về mặt cảm xúc nhưng không giải quyết được vấn đề.

Tử vi cá nhân hàng ngày cũng nhận thấy, có vẻ như tuổi Sửu không nhận thức được vấn đề mình đang gặp, người khác cho lời khuyên còn cố chấp không nghe, cứ làm theo ý mình. Điều này khiến sai lầm nối tiếp sai lầm, đến khi không còn đường lui thì chuyện thất bại là khó tránh khỏi.

May thay con giáp này không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính. Người buôn bán kinh doanh được phù trợ, buôn may bán đắt bất ngờ, tuổi Sửu biết giữ chữ tín với khách hàng nên tiếng lành đồn xa, khách hàng tìm đến tới tấp.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tỵ

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay 15/5/2018 tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp thì hôm nay ngũ hành Mộc Thổ xung khắc dự báo đường tình duyên của tuổi Dần trục trặc khiến tinh thần bất ổn không yên. Bản mệnh tốn quá nhiều thời gian vào công việc nên không quan tâm, chăm sóc đủ đầy cho nửa kia, mâu thuẫn liên miên khiến mối quan hệ ngày càng gay gắt.

Ngoài ra, tử vi phương Đông cũng dự báo đường công danh sự nghiệp tuổi này lên như diều gặp gió nhờ Chính Ấn hỗ trợ. Tuổi Dần được cấp trên ưu ái nhiều trong công việc, có cơ hội thể hiện năng lực cũng như khả năng xử lý tình huống trong công việc trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Người độc thân cảm thấy tiếc nuối vì đã để lỡ quá nhiều mối nhân duyên tốt đẹp đến với mình. Song thay vì trách bản thân thì bạn nên mở rộng lòng mình hơn, giảm bớt tiêu chuẩn, tự tạo cơ hội để nắm giữ hạnh phúc cho chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

tu-vi-12-con-giap-ngay-15-5-2018
4. Tử vi 12 con giáp hôm nay 15/5/2018 tuổi Mão

Tử vi phương Đông thứ Ba 15/5 dự báo tuổi Mão hôm nay nắm quyền lực trong tay và có thêm những trọng trách mới. Sau những lúc căng thẳng bạn đã bắt đầu tìm được cách thoát ra và không ngừng trau dồi năng lực bản thân.

Tam hợp cục nâng đỡ vận trình tình duyên của con giáp này rất tốt đẹp. Tình yêu đôi lứa ngày càng tiến triển tích cực, sự tăng tiến này có thể đưa đến những tin vui trong tương lai sắp tới. Với người độc thân thì được quý nhân trao cho cơ duyên gặp gỡ, làm quen với đối tượng khác phái. Nếu tuổi Mão biết cách nắm bắt thì không khó để tìm được người cùng tâm đầu ý hợp. Tử vi hàng ngày 12 con giáp khuyên bạn, tình duyên đôi khi không chỉ cần số mệnh mà còn cần sự tỉnh táo của chính người trong cuộc.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

5. Tử vi 12 con giáp hôm nay 15/5/2018 tuổi Thìn

Xem bói tử vi ngày thứ Ba khuyên tuổi Thìn nhắc nhở con giáp này nên kiềm chế cảm xúc, tránh để sự nóng giận chi phối bản thân trong công việc, đưa ra những quyết định sai lầm. Chỉ một chút sơ suất cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc hiện tại của bạn.

Để tránh công việc chồng chéo lên nhau, tử vi hàng ngày 12 con giáp khuyên tuổi Thìn cần sắp xếp công việc hợp lý. Ngoài ra cũng nên kết hợp nghỉ ngơi điều độ, đừng để bản thân bị quá tải vì không đủ sức lo cho tất cả mọi việc.

Giải quyết từng việc một, ưu tiên những việc cấp bách trước mới là lựa chọn sáng suốt của bản mệnh lúc này. Thổ khí đương vượng mang đến những nguy cơ về sức khỏe cho con giáp này. Ngoài việc nghỉ ngơi điều độ thì tuổi Thìn nên chú ý những bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, loại bỏ những thói quen ăn uống không lành mạnh dễ gây ra các chứng bệnh đó.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay 15/5/2018 tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp dự báo tuổi Tỵ hôm nay sẽ được quý nhân trao cho cơ hội thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp. Hôm nay bạn làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ lại thêm khả năng cá nhân được dùng trong đúng môi trường phù hợ thì ngày càng phát đạt.

Tuy nhiên đường tài lộc lại có dấu hiệu sa sút, tử vi phương Đông 15/5 khuyên bạn tốt nhất nên có sự cân nhắc kỹ càng trước những quyết định liên quan đến chuyện tiền bạc. Bản mệnh tin người dễ bị kẻ xấu đưa đẩy dẫn đến mắc sai lầm khiến tiền bạc tiêu tán.

Ngũ hành sinh xuất khiến tình duyên cũng có phần kém sắc. Nếu đã có đôi có cặp thì nên thông cảm và thấu hiểu hơn cho đối phương, đừng vì những chuyện không đáng mà hiểu lầm nhau, khiến quan hệ ngày càng xa cách.

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

7. Tử vi 12 con giáp hôm nay 15/5/2018 tuổi Ngọ

Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp thì nhờ Mùi Ngọ lục hợp giúp chuyện làm ăn của tuổi Ngọ trong ngày thứ 3 phát triển thuận lợi, có lợi cho tài vận. Chuyện kiếm tiền khá dễ dàng, ngay chính bạn còn thấy ngỡ ngàng vì lộc lá tự rơi vào tay mình, tài lộc nhờ vậy mà gia tăng nhanh chóng.

Tuy nhiên, tử vi phương Đông cũng nhận thấy chuyện tình cảm của con giáp này lại có chút vấn đề nảy sinh. Người độc thân mạnh mẽ và quyết đoán trong nhiều việc nhưng với tình cảm trai gái lại thất bại nặng nề.

Tử vi cá nhân hàng ngày khuyên tuổi Ngọ phải nhìn nhận vấn đề từ nhiều góc độ thì mới đưa ra được những quyết định chính xác.

Giờ tốt trong ngày: 3h – 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

8.Tử vi 12 con giáp hôm nay 15/5/2018 tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày thứ Ba nhận thấy tuổi Mùi được cát thần che chở lộc lá đầy nhà, tiền bạc đầy tay. Nếu bản mệnh theo nghiệp kinh doanh thì càng như diều gặp gió, buôn may bán đắt, khách hàng ra vào nườm nượp, doanh thu tăng lên chóng mặt. Song có điều con giáp này cũng phải có con mắt nhìn người để phân biệt người tốt kẻ xấu.

Những gì tử vi phương Đông thấy là bạn nên cẩn trọng, người tươi cười với bạn chưa chắc đã là người tốt, đó có thể là cái bẫy mà họ giăng ra chỉ chờ bạn mất cảnh giác mà sập bẫy. Đừng bày hết mọi góc cạnh của mình ra cho người khác xem. 

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

9. Tử vi 12 con giáp hôm nay 15/5/2018 tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới, hôm nay nhờ được chính tài soi bóng, đường tài lộc hôm nay của tuổi Thân khởi sắc, thu nhập có phần tăng tiến. Tiền bạc rủng rỉnh trong tay, bạn có thể tính tới chuyện đầu tư kiếm lời, để tiền bạc sinh sôi nảy nở thay vì để “chết” trong ngân hàng.

Ngũ hành tương sinh là cơ hội tốt để bản mệnh tìm thấy tình duyên cho mình. Nếu còn độc thân thì tử vi 12 con giáp khuyên bạn hãy chủ động tích cực lên mới rũ bỏ được tình trạng hiện tại để đến với tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay 15/5/2018 tuổi Dậu

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy hôm nay tuổi Dậu được Thiên Tài trợ vận nên dễ dàng giành được tài lộc về tay mình bằng nhiều cách. Bản mệnh là người thông minh, nhanh trí nhất là trong những lúc đòi hỏi phản ứng linh hoạt để giải quyết vấn đề.

Trong ngày thứ 3 này dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng đều có nguồn thu tăng vọt. Tuổi Dậu có thể chi tiêu một chút cho bản thân và gia đình, tử vi phương Đông 15/5 cũng khuyên bạn nên đồng thời tìm hiểu thêm thông tin để đầu tư sinh lời trong thời gian tới.

Ngũ hành Thổ sinh Kim càng khiến cho vận trình tình cảm của con giáp này thêm rực rỡ. Tình duyên nở rộ, đào hoa khoe khắc, tuổi Dậu đắm chìm trong hạnh phúc ngọt ngào, có người để yêu và được yêu, được người khác chăm sóc nâng niu.

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

11. Tử vi 12 con giáp hôm nay 15/5/2018 tuổi Tuất

Vận trình ngày mới của tuổi Tuất có phần ảm đạm, công việc đang tiến triển bỗng chốc lại không được suôn sẻ cho lắm. Hơn nữa con giáp này tinh thần không được tốt, làm việc thiếu tập trung nên gặp phải nhiều sự cố đáng tiếc.

Đường tình duyên cũng có phần kém sắc, tử vi phương Đông nhận thấy Mùi Tuất tương hình là lý do khiến bạn phải đối diện với khó khăn này. Sự thẳng thắn có thể khiến bạn được nhiều người khen ngợi nhưng đối với chuyện tình cảm thì lại không được phù hợp cho lắm, khiến bạn dễ mất điểm trước mắt đối phương.

Tuổi Tuất nên chú ý lời ăn tiếng nói cũng như hành động của mình, đừng nghĩ rằng tình cảm đã sâu đậm mà vô tình làm tổn thương nhau. Khi bạn quan tâm tới người nào đó thì lại càng phải để ý đến những nhận xét, ý kiến của người ấy về mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

12. Tử vi 12 con giáp hôm nay 15/5/2018 tuổi Hợi

Mùi Hợi tam hợp trao cho con giáp này nhiều cơ may trên con đường tài lộc. Tiền bạc ào ào đổ về nhà hay những cơ may hiếm có mà không phải ai cũng dễ dàng có được, nhờ vậy mà bản mệnh thu được một khoản không hề nhỏ.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi cũng được chính quan trợ lực. Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy, nhờ bạn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, dù vẫn vấp phải những khó khăn nhất định nhưng không vì thế mà nản lòng, trái lại bạn vẫn cố gắng hết mình hoàn thành đúng như dự kiến.

Giờ tốt trong ngày: 3h – 5h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Xem thêm tử vi 12 con giáp cập nhật hàng ngày tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO