Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi cá nhân hàng ngày 12/8: 3 cung hoàng đạo này đen đủi cần cẩn trọng

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nên cẩn trọng trong mọi việc; Sư Tử ngập đầu trong công việc; Bọ Cạp đừng cố trốn tránh sự thật.

 Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo 12/8

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi cá nhân hàng ngày dự báo ngày Chủ nhật này Bạch Dương sẽ chịu áp lực và buộc phải đưa ra một tuyên bố hay cam kết nào đó từ người thân hay nửa kia của mình.

Đây là lúc bạn cần xem xét thật kỹ càng, cẩn trọng trong mọi quyết định, lời nói bởi bất cứ việc gì bạn làm trong hôm nay sẽ ảnh hưởng không nhỏ về sau. 

Dù vậy thì trực giác của Bạch Dương hôm nay cũng rất nhạy bén, vì thế hãy mạnh mẽ và tin tưởng vào mọi quyết định của mình nhé.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy Kim Ngưu sẽ có nhiều điều may đến trong ngày cuối tuần, có thể một ai đó sẽ giúp đỡ bạn vượt qua những khó khăn, thử thách bất chợt đến hoặc một khoản tài chính sẽ về tay. 

Kim Ngưu may mắn hơn người khác, tuy nhiên, hãy thật cẩn thận trong mọi tình huống, tự cứu mình trước khi người khác đến cứu là những gì horoscope ngày khuyên bạn.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn gặp phải vài điều khó khăn trong công việc, rất có thể nó cũng liên quan đến danh tiếng của bạn nhưng cũng đừng phản ứng thái quá nhé. 

Hôm nay, gia đình, công việc là hai thứ bạn cần quan tâm và cân bằng, đừng để mọi thứ bị chệch khỏi đường ray nhé sẽ rất nguy hiểm đấy.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên gạt chuyện tình cảm sang một bên để tập trung giải quyết các công việc còn tồn đọng trong suốt một tuần. Đã đến lúc công việc phải được đặt lên trên tình cảm rồi đừng để những chuyện không vui ảnh hưởng tới hiệu quả công việc nhé.

Những lúc này, nếu bạn suy nghĩ quá nhiều thì chỉ khiến mọi chuyện trở nên rối hơn mà thôi. Vì thế hãy thật bình tâm và đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé. 

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hí hửng ra mặt bởi bạn có nhiều ý tưởng mới trong công việc đầu ngày. Dù là cuối tuần nhưng có vẻ như niềm đam mê với công việc với bạn chưa bao giờ dừng lại.

Hôm nay, tử vi cá nhân cung hoàng đạo dự báo bạn sẽ có sự hợp tác ăn ý với người bạn mà bấy lâu bạn chẳng bao giờ nghĩ nó lại thông minh và phối hợp ăn ý với mình đến thế.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Horoscope ngày dự báo Xử Nữ hôm nay sẽ chịu những áp lực từ phía gia đình khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn buông xuôi.

Tình trạng bế tắc này sẽ kéo dài vì thế nếu không tiếp tục có buổi nói chuyện thẳng thắn với bố mẹ về suy nghĩ của bạn. Cứ trốn tránh thì mọi chuyện chỉ diễn biến tệ hơn mà thôi.

7. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Nhờ sự thông minh và khả năng nhận biết tình hình nhạy bén mà nhiều người tin tưởng và dành nhiều câu hỏi hóc búa cho bạn. Đừng vì thế mà nao núng nhé, trực giác, sự thông minh và khả năng sáng tạo của Thiên Bình sẽ giúp bạn giải quyết việc này tốt thôi.

Thiên Bình nên thoải mái hơn, hãy cứ thẳng thắn đưa ra những lời khuyên mà bạn cảm thấy đúng đắn. Với những điều không biết bạn cũng đừng giấu dốt mà hãy chia sẻ để mọi người cùng tìm hiểu nhé.

8. Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp cần cố gắng hơn để chuộc lại những lỗi lầm mắc phải trong suốt thời gian qua. Bạn không nên buông xuôi và xao nhãng mọi việc dù là mệt mỏi và chán nản biết bao nhiêu. 

Tử vi hàng ngày khuyên bạn nên đấu tranh và cố gắng hết sức mình để mọi người tự hào hơn về bạn. Nếu quyết tâm và nỗ lực chắc chắn Bọ Cạp sẽ làm nên chuyện đấy.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Mặc dù có nhiều chuyện không vui thế nhưng bạn cũng đừng vì thế mà buồn bã. Nếu tìm cách trốn tránh thì chắc chắn sẽ chỉ làm mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. 

Nếu cảm thấy bị stress với những vấn đề mà người khác nói thì hãy bỏ qua mọi chuyện và ngẩng cao đầu để đối diện với tất cả. Bạn cần tìm ra cách giải quyết và hướng đi mới cho bản thân mình, đừng bi quan bởi tất cả mọi chuyện sẽ qua nhanh thôi.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dù là ngày nào đi chăng nữa thì việc Ma Kết cần làm lúc này cũng chính là cân đo, đong đếm kỹ càng bởi xét cho cùng đây là giá trị lớn nhất trong đời sống của bạn. 

Tất nhiên, dù không phải keo kiệt quá mức nhưng hãy có kế hoạch chi tiêu khoa học hơn nhé. Nếu không bạn sẽ "viêm màng túi" sớm thôi. 

Ngoài ra, tử vi cá nhân hàng ngày hôm nay cũng khuyên bạn nên học cách lắng nghe để mọi chuyên suôn sẻ hơn.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi hàng ngày khuyên Bảo Bình cần bản lĩnh hơn. Sự thông minh và sự cứng cỏi có thể giúp bạn tự bảo vệ bản thân trước sự tấn công liên tiếp từ đối thủ. Bất kì dấu hiệu mệt mỏi nào của bạn sẽ trở thành niềm vui của đối thủ, vì vậy bằng mọi giá Bảo Bình phải “chiến đấu” đến cùng.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một ngày lạc quan với Song Ngư khi bỗng nhiên nhận được nhiều sự quan tâm, lo lắng và nhìn được toàn cảnh. Các mối quan hệ có thể đang ở thế bất lợi cho bạn, tuy nhiên ngày 12/8/2018 là ngày Sao Kim quay ngược. Cấp bậc xã hội không mấy cao, nhưng cần tránh gượng ép về xã hội quá đáng.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO