Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi cá nhân hàng ngày 14/8: Bạch Dương cẩn thận lời nói, Xử Nữ có tín hiệu tốt về tình cảm

Tử vi cá nhân hàng ngày 14/8 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nên cẩn trọng trong lời nói tránh xảy ra tranh chấp; Song Tử nên kiểm soát lại chi tiêu.

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo 

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi cá nhân hàng ngày dự báo ngày hôm nay Bạch Dương sẽ gặp những xung đột không mong muốn. Có vẻ như mâu thuẫn này đến từ chính tính cách của bạn. 

Vì thế, hôm nay bạn nên suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra bất cứ phát ngôn nào. Nếu không may mâu thuẫn xảy ra hãy nhờ tới một người bạn hòa giải nhé.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu rất dễ mất bình tĩnh. Dưới áp lực của người khác, bạn có thể có những hành động không kiểm soát được. 

Vì thế, tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn không nên hành động quá vội vàng và suy nghĩ thật cẩn trọng trước khi làm bất cứ điều gì nhé.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Ngày thứ Ba này, Song Tử sẽ nhanh nhạy và linh hoạt hơn, khả năng phản biệt, tiếp thu ý tưởng mới nhanh chóng nhờ thế mà công việc của bạn suôn sẻ và thành công như mong đợi.

Tuy nhiên, tình hình tài chính của Song Tử đang ở mức báo động, vì thế hãy tránh xa các cám dỗ chi tiêu nhé.

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nếu đặt kỳ vọng quá cao thì bạn sẽ càng dễ thất vọng hơn đấy. Ngày hôm nay, Cự Giải sẽ buộc phải chấp nhận một thực tế đau buồn mà bạn khó lòng trông chờ vào phép màu hay sự giúp đỡ của bất cứ ai.

Thay vì buồn phiền, tinh thần tụt dốc, hãy mạnh mẽ học cách chấp nhận mọi việc như lẽ tự nhiên và rút ra bài học cho bản thân.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhận thấy ngày mới này Sư Tử sẽ đón nhận những niềm vui mới. Ngày thứ Ba này mọi người sẽ đặt niềm tin vào bạn nhiều hơn.

Nhờ khả năng, sự phán đoán nhanh nhạy, Sư Tử sẽ giải quyết ổn thỏa mọi chuyện thôi. Tất nhiên, bạn cũng chính là chỗ dựa vững chắc cho những người bạn của mình. 

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày thứ Ba của Xử Nữ sẽ có sự khởi sắc cả trong công việc lẫn tình cảm. Hôm nay, mọi hành động hay quyết định của bạn sẽ đều đi đúng với dự định nhờ tài thao lược giỏi giang của bản thân.

Tử vi cá nhân hàng ngày hôm nay khuyên bạn đừng vì công việc mà quên đi bạn bè nhé, họ là những người quan trọng trong cuộc sống của bạn đấy.

7. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Khả năng giao tiếp và kết nối là thế mạnh của Thiên Bình, vì thế trong ngày hôm nay hãy phát huy hết những gì mình có nhé. 

Ngày mới này, Thiên Bình có thể gặp lại một người quan trọng làm thế giới bạn bị đảo lộn. Tuy nhiên, sự thay đổi này cũng không đáng lo ngại đâu, nếu cảm thấy khó khăn hãy trực tiếp chia sẻ với họ nhé, sẽ có nhiều điều thú vị đấy.

8. Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp nên học cách lắng nghe và hợp tác với người khác thay vì cứ mãi cứng đầu. Ngày hôm nay bạn có thể phải nhượng bộ một vài điều nhưng hãy nhìn vào kết quả sẽ đạt được vào cuối ngày, nó rất đáng đấy.

Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp nên tìm cách để mang đến luống gió mới cho chuyện tình cảm của mình nhé.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Thay vì "nhạt nhẽo" như thường ngày, Nhân Mã nên học cách để khiến mình "mặn" hơn trong mắt người khác. Nếu làm tốt điều này thì bạn sẽ càng nhận được sự yêu mến từ những người xung quanh đấy.

Thứ Ba của Nhân Mã cũng đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tình cảm.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi cá nhân hàng ngày hôm nay khuyên Ma Kết nên chủ động phác thảo nên những ý tưởng mới. Bạn cần bình tĩnh hơn và thảo luận với mọi người để đưa ra một kết quả tốt nhất.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang rất vui vẻ, hào hứng. Tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy tâm trạng lạc quan này giúp bạn mang tới nụ cười cho mọi người ngay cả khi tinh thần của họ đang xuống dốc. Ngoài ra, bạn có thể phải đấu tranh để bảo vệ quyền lợi nhóm khi nhắc đến vấn đề tài chính, ngân quỹ trong công việc.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong công việc, Song Ngư dễ nảy sinh mâu thuẫn với người khác, bạn nên nhìn sâu vào vấn đề, để xem đó có phải chỉ là do sự khác biệt về tính cách và cái tôi quá lớn hay không. Hãy tích cực điều chỉnh lại bản thân nếu như nguyên nhân thực sự là do cách làm việc của Song Ngư.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO