Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi cá nhân hàng ngày 22/7: Xử Nữ nên cẩn trọng hơn trong mọi việc

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nên cẩn trọng hơn; Cự Giải đón nhận nhiều thử thách; Nhân Mã đối mặt với rủi ro.

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo Chủ nhật 22/7

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi cá nhân hàng ngày dự báo ngày Chủ nhật của Cự Giải sẽ đón nhận nhiều thử thách. Lúc này hãy dùng âm nhạc để cân bằng cuộc sống, mọi mệt mỏi, buồn bã chỉ cần có âm nhạc thì tâm trạng sẽ dịu trở lại đấy.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chủ nhật này, tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy đang có nhiều người muốn trò chuyện cũng như gặp gỡ bạn. Vì thế, hãy cố gắng hoàn thiện mọi công việc còn chưa xong để thu xếp dành thời gian cho những cuộc hẹn hò ngày cuối tuần. Điều này không chỉ giúp bạn nhanh chóng tìm thấy người ấy mà còn là cách để mở rộng thêm mối quan hệ xã hội nữa đấy.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo Horoscope ngày, hôm nay dù có nhiều điều khiến Song Tử phải bực bội về người bạn thân của mình, thế nhưng mỗi khi nhìn thấy họ bạn lại cảm thấy mọi sự tức bực, giận dỗi đều biến mất.

Lời khuyên dành cho Song Tử, mọi chuyện đều có cách để giải quyết dù có khó khăn thế nào, nếu có chút bất đồng quan điểm hãy ngồi xuống và cùng nhau tìm cách giải quyết, chỉ cần hai người tìm ra tiếng nói chung thì mọi chuyện sẽ ổn ngay thôi.

tu-vi-ca-nhan-hang-ngay

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ngày Chủ nhật, uy tín của Cự Giải sẽ được nâng cao hơn trong mắt bạn bè và người thân. Tuy nhiên, bạn nên cẩn trọng hơn trong lời nói, không nên hứa lèo kẻo bạn sẽ gánh hậu quả nghiêm trọng hơn đấy. 

Trong chuyện tình cảm, Cự Giải đừng quá trẻ con, chấp vặt mà hãy đối xử chu đáo với họ nhé. Tin vui sẽ đến với bạn vào cuối ngày.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi cá nhân hàng ngày hôm nay nhận thấy gia đình sẽ mang đến cho Sư Tử trong ngày hôm nay. Dù có gặp khó khăn thế nào đi nữa thì hãy tin gia đình và người thân yêu luôn ở bên hỗ trợ bạn vượt qua chúng. 

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ nên tỏ rõ sự quyết tâm của mình hơn thay vì chỉ thông qua lời nói. Trong ngày Chủ nhật bạn nên cẩn thận, những cám dỗ sẽ làm bạn tốn không ít thời gian đấy

Bạn nên tỏ rõ sự quyết tâm của mình hơn thay vì chỉ thông qua lời nói. Ngày 22/7/2018 những cám dỗ khiến bạn tốn không ít thời gian, thậm chí đánh đổi cả bằng cơ hội và hậu quả của nó.

7. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Ngày cuối tuần Thiên Bình gặp phải những rắc rối khiến bạn trở nên lúng túng hơn. Ngay cả khi có sự giúp đỡ của mọi người xung quanh thì có vẻ như bạn cũng vẫn gặp những rắc rối khó có thể thích nghi ngay được.

Vì thế, tử vi hàng ngày khuyên Thiên Bình nên học cách chấp nhận và nỗ lực hơn. Làm bất cứ điều gì cũng cần có thời gian, hãy dành một buổi tối để gặp gỡ bạn bè thì mọi chuyện sẽ thoải mái hơn nhiều đấy.

8. Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Chủ nhật của Bọ Cạp khá căng thẳng về cả quan hệ bạn bè lẫn chuyện tình cảm. Tuy nhiên, bạn nên học cách chấp nhận bởi cuộc sống luôn có những khúc quanh như thế, nếu cố gắng vượt qua thì mọi chuyện sẽ tốt thôi.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Horoscope ngày khuyên Nhân Mã nên đối mặt với những rủi ro để tìm được cách xử lý khôn khéo nhất. Tuy vận may chưa mỉm cười thế nhưng khi có cơ hội thì thành công sẽ đến. 

Ngày Chủ nhật sẽ có một ai đó nhờ cậy bạn giải quyết giúp các vấn đề của họ. Nếu không thoải mái thì hãy từ chối khéo nhé.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết vốn là con người của bạn bè và những cuộc vui, vì thế trong ngày cuối tuần này Ma Kết sẽ rất buồn bởi bạn bè đi vắng. Tuy nhiên, bạn nên nghĩ thoáng hơn bởi ai cũng có cuộc sống riêng của mình.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Rất có thể hôm nay Bảo Bình sẽ nói "hớ" hay bị người khác cười chỉ vì cái tính kiến thực chưa nhiều nhưng cứ thích thể hiện của bạn đấy! Nói được thì phải làm được, thực tế không giống như bạn nghĩ. Thà nói ít làm nhiều còn hơn nói nhiều làm ít. 

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cách bạn làm mọi việc trở nên quá nghiêm trọng khiến cuộc sống nặng nề thêm. Cứ vui vẻ mà sống, sự việc đến đâu sẽ có cách giải quyết đến đó. Bạn có lo nhiều cũng chẳng giải quyết được gì mà có khi tâm trạng tồi tệ thì làm gì cũng không may mắn.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO