Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi cá nhân hàng ngày 4/8: Sư Tử gặp khó khăn trong công việc

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo ngày 4/8: Cự Giải gặp lại bạn cũ; Sư Tử gặp khó khăn trong công việc; công việc kinh doanh của Bảo Bình đón nhận những tín hiệu tốt.

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo ngày 4/8

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi cá nhân hàng ngày dự báo Bạch Dương sẽ đón nhận những thành công trong công việc vào ngày thứ Bảy này. Với những Bạch Dương làm công việc liên quan tới viết lách, dạy học hay những công việc cần kỹ năng giao tiếp sẽ có một ngày thành công rực rỡ.

Con số may mắn của Bạch Dương là 4, 20.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy có vẻ Kim Ngưu đã cố gắng hết mình trong suốt một thời gian dài. Và tất nhiên trồng cây sẽ đến ngày hái quả, những thành tựu mà bạn cố gắng bấy lâu sẽ đến vào hôm nay. 

Hãy trân trọng kết quả mà khó khăn lắm bạn mới đạt được nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 5, 12.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Một vài sự tưởng tượng "điên rồ" sẽ đến khiến Song Tử không thể hiểu được chính suy nghĩ của mình. Tuy nhiên, hãy dành thời gian để suy nghĩ, bạn sẽ thấy nó đơn giản không phức tạp lắm đâu. 

Con số may mắn của Song Tử ngày thứ Bảy là 6, 34.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi cá nhân hàng ngày dự báo hôm nay Cự Giải sẽ gặp lại một người bạn cũ đã mất liên lạc lâu ngày. Cả hai sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời để cùng nhau trò chuyện ôn lại kỷ niệm xưa. 

Con số may mắn của Cự Giải là 7, 29.

tu-vi-ca-nhan-hang-ngay

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Khối lượng công việc ngày cuối tuần khiến Sư Tử thật sự mệt mỏi. Thay vì cố gắng một mình hãy nhờ tới sự giúp đỡ của đồng nghiệp nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 8, 21.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày thứ Bảy này, Xử Nữ sẽ nhận ra sự thay đổi trong phong cách mà bấy lâu bạn không nhận thấy. Có vẻ như nguyên nhân của sự biến đổi này là do một vài vấn đề tâm lí mà bạn gặp phải trong thời gian gần đây.

Con số may mắn của Xử Nữ là 4, 9.

7. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình cảm thấy cô đơn khi bạn bè, người thân của mình không ở bên. Tuy nhiên, bạn cũng khá thích thú với sự yên tĩnh, mới mẻ này. Nhân cơ hội ở một mình, bạn nên tập trung tối đa để giải quyết tất cả các công việc còn tồn đọng nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 10, 33.

8. Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Một hoạt động xã hội mà Bọ Cạp tham gia hôm nay sẽ đưa bạn đến gần hơn với thế giới của những người nổi tiếng. 

Dù khá lạc lõng thế nhưng bạn cũng đừng hoảng sợ nhé. Hãy tận dụng tối đa cơ hội để làm quen và mở rộng những mối quan hệ của mình nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là: 11, 42.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhận thấy, dạo gần đây bạn đang tìm hiểu thêm về cách chăm sóc và giữ gìn sức khỏe của bản thân. 

Tuy nhiên, thay vì chỉ đọc, tìm hiểu bạn nên biến lí thuyết thành hiện thực. Hãy luôn giữ tâm trạng thật thoải mái để cuộc sống nhẹ nhàng hơn nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 10, 12.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay Ma Kết thật sự trở thành thỏi nam châm thu hút sự chú ý của mọi người. Có vẻ như kỹ năng giao tiếp của bạn ngày càng tuyệt vời đấy, hãy tận dụng nó để mở rộng thêm mối quan hệ nhé.

Trong chuyện tình cảm, tử vi cá nhân hàng ngày khuyên bạn nên quan tâm hơn đến người ấy, cả hai cần chia sẻ nhiều hơn để gắn kết tình cảm nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là: 13, 29.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Thứ Bảy này Bảo Bình sẽ gặp được một đối tác kinh doanh mới. Đây là tín hiệu tốt giúp bạn có được những bản hợp đồng đầy hứa hẹn đấy.

Hãy nắm chắc những cơ hội đến trong ngày hôm nay nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 10, 14.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ có một ngày bận rộn với các hoạt động xã hội trong ngày cuối tuần này. Mặc dù khá mệt mỏi nhưng đổi lại Song Ngư sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Con số may mắn của Song Ngư là 15, 19.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO