Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi cá nhân hàng ngày 8/8: Bọ Cạp may mắn về tài chính

Tử vi cá nhân hàng ngày 8/8: Cự Giải nên có kế hoạch làm việc khoa học hơn; Kim Ngưu nên khéo léo hơn; Nhân Mã nên học cách lắng nghe.

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo 8/8/2018

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay, tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy Bạch Dương đang rất phấn khích với những dự định sắp tới của mình. Tuy nhiên, đừng vì niềm vui cá nhân mà quên đi cảm xúc của những người xung quanh nhé.

Thứ Tư này, Bạch Dương nên kiềm chế cái tôi của mình để giữ hòa khí trong các mối quan hệ của mình.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thẳng thắn, thành thật là điều đáng khen ngợi, tuy nhiên tử vi 12 cung hoàng đạo cũng khuyên bạn đừng thẳng thắn đến mức khiến người khác cảm thấy lúng túng nhé.

Mặc dù bạn có ý tốt nhưng đôi khi điều đó lại làm phật ý những người xung quanh. Điều này vô tình khiến đối phương dè chừng và tạo nên ranh giới với bạn đấy.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi cá nhân hàng ngày khuyên Song Tử nên thận trọng trong việc lựa chọn đối tác để kết giao. Không chỉ trong công việc mà chuyện tình cảm bạn cũng cần hết sức chú ý đấy.

Horoscope ngày khuyên bạn đừng để những cảm xúc thoáng qua dắt lối mình nhé. Sự quyết định vội vàng sẽ khiến bạn hối hận vì những quyết định của mình đấy.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đã đến lúc bạn cần xây dựng một lịch làm việc khoa học và cụ thể hơn rồi đấy. Trong hôm nay, Cự Giải suy nghĩ đơn giản rằng bạn hoàn toàn có thể hoàn thành công việc của mình sớm và dành thời gian cho bạn bè.

Tuy nhiên, có vẻ như bạn đã quá chủ quan rồi, số lượng công việc nhiều khiến Cự Giải khó có thể giải quyết hết được chúng. Vì thế hãy bắt tay làm việc chăm chỉ từ đầu ngày nhé.

tu-vi-ca-nhan-hang-ngay

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Có vẻ Sư Tử đã sẵn sàng cho một ngày vui vẻ mặc dù công việc chưa hoàn thành. Tất nhiên, với một người như Sư Tử thì không có gì ngăn cản được bạn dành thời gian để thư giãn và trải nghiệm.

Mặc dù vậy, tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo vẫn khuyên bạn biết dừng lại đúng lúc. Rồi một thời điểm nào đấy bạn sẽ phải đối mặt với chúng và không thể trốn chạy mãi được.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cần cân đối công việc để đạt được kết quả như mình mong muốn. Bạn đang bị thôi thúc một điều gì đó nhưng bạn lại không thể biết được mình có thể làm tốt hay không.

Vì thế, tử vi hàng ngày khuyên bạn hãy suy nghĩ, tìm hiểu thật kỹ và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

7. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Tuy công việc hôm nay không diễn ra nhưng mong muốn nhưng Thiên Bình cũng đừng vì điều này mà buồn chán nhé. Ai rồi cũng sẽ phải trải qua những khó khăn, chỉ khi vượt qua chúng bạn mới trưởng thành hơn.

Hãy dành chút thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi, thư giãn. Như thế bạn sẽ có sức lực, tinh thần để xử lí mọi việc cho ngày mai.

8. Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp vừa có được một khoản thu nhập kha khá, đó là lí do Bọ Cạp vui vẻ, tự tin trong thứ Tư này. 

Mặc dù tình hình tài chính ổn định thế nhưng Bọ Cạp cũng đừng tiêu tiền một cách phung phí nhé. Hãy tính toán để chi tiêu hợp lí hơn nhé.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Ngày hôm nay, Nhân Mã nên quan tâm hơn đến cảm xúc của mình, có vẻ như bạn đã sẵn lòng để đón nhận một ai đó đến với cuộc sống của mình. 

Dù chuyện tình cảm có đang suôn sẻ thế nào nhưng Nhân Mã cũng đừng vì thế mà quên việc lắng nghe đối phương, cùng nhau chia sẻ những buồn vui nhé. Đây chính là yếu tố quyết định đến việc duy trì mối quan hệ của hai bạn đấy.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy tình bạn chính là chìa khóa giúp Ma Kết đạt được những thành quả trong ngày thứ Tư này. 

Hôm nay, bạn hãy quan tâm nhiều hơn đến những người bạn của mình nhé. Hãy thắt chặt mối quan hệ của các bạn để tình cảm thêm gắn bó, khăng khít.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Thứ Tư của Bảo Bình sẽ ngập tràn những ý tưởng hay và giá trị. Thay vì cứ giữ nó cho riêng mình, bạn nên chia sẻ nó với mọi người và đừng quên sức mạnh tập thể sẽ giúp bạn đạt tới thành công mà bạn hằng mong ước bấy lâu.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ngày hôm nay Song Ngư đang rất tức giận dù chỉ mới hôm trước thôi bạn còn đang rất vui vẻ. Tử vi cá nhân hàng ngày hôm nay khuyên Song Ngư nên học cách chấp nhận sự thật, bạn có thể thay đổi những điều đơn giản nhưng sự bướng bỉnh, cứng đầu thì lại cần nhiều thời gian hơn thế.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO