Báo Điện tử Gia đình Mới

Vườn rau xanh mướt, ăn không hết phải đem bán bớt của Thủy Tiên khiến dân mạng 'phát thèm'

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Thủy Tiên khoe vườn rau quá nhiều, ăn không hết. Thậm chí cô còn khoe, mẹ của cô đã mang ra chợ bán được 190 nghìn đồng.

Đoạn clip trên trang cá nhân ghi lại cảnh nữ ca sỹ Thủy tiên đang hái rau trong vườn nhà khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Không chỉ thế, Thủy Tiên cô còn khoe, vì rau nhiều ăn không hết nên mẹ của cô đã mang ra chợ bán được 190 nghìn đồng.

"Hôm nay Tiên cắt đậu đũa xào với canh mồng tơi nè. Không có gì tuyệt vời hơn muốn ăn gì cầm rổ ra sau vườn cắt hái là có bữa cơm rau sạch. Sáng nay mẹ còn khoe rau nhiều ăn không hết mang ra chợ bán được 190 nghìn nữa chứ. Mẹ thật vi diệu”, Thủy Tiên viết.

Khi video được đăng tải, cư dân mạng hầu hết cho rằng Thủy Tiên có cuộc sống đời thường đáng mơ ước, khác xa hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu. 

Căn biệt thự triệu USD của cặp đôi ở TP HCM Công Vinh - Thủy Tiên với thiết kế tinh tế, tạo không gian sống lý tưởng. Tuy nhiên, nếu không có lịch diễn, cặp đôi này thường ở nhà để chăm sóc vườn rau xanh, nấu ăn cùng nhau rất hạnh phúc. 

Thủy Tiên dành phần lớn thời gian cho việc bếp núc, còn Công Vinh, dù không giỏi nội trợ nhưng khi có thời gian, anh vẫn nhiệt tình vào bếp phụ giúp bà xã những công việc đơn giản.

Đối với Công Vinh, việc chăm sóc nhà cửa, sân vườn… là cách để anh bình tâm, xả stress. Cả hai cũng thừa nhận cuộc sống của 2 người rất hạnh phúc, không bao giờ cãi nhau.

“Tôi chưa bao giờ giận Tiên, chỉ có Tiên giận tôi nhưng thường kéo dài vài tiếng, nhiều lắm là một ngày. Khi nóng, tôi không bao giờ nói chuyện vì biết mình sẽ nói những điều không bao giờ có thể rút lại được. Do đó, tôi thường im lặng đến khi bình tĩnh và sau đó hai vợ chồng ngồi xuống nói chuyện một cách nhẹ nhàng”, anh nói.

Mai Chi/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO