Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Lâm Đồng: Sau khi ăn tôm nhảy ở tiệc cưới, 130 người nghi ngộ độc thực phẩm

Sau khi dự tiệc cưới, hơn 130 khách có những biểu hiện của ngộ độc thực phẩm như đau bụng, buồn nôn, tiêu chảy... đã phải nhập viện khẩn cấp.

Chiều 13/5, ông Nguyễn Thành Quang, Giám đốc Trung tâm y tế thị xã Di Linh (tỉnh Lâm Đồng) thông tin, Trung tâm đang tiếp tục điều trị cho 15 bệnh nhân có biểu hiện ngộ độc thực phẩm sau khi dự tiệc cưới.

Theo đó, tối 12/5, Trung tâm Y tế huyện Di Linh liên tục tiếp nhận 136 ca bệnh trong tình trạng nôn mửa, đau bụng, sốt và tiêu chảy đến cấp cứu.

Những bệnh nhân này trước đó đều dự tiệc cưới tại một nhà dân trên địa bàn phố Di Linh Thượng, thị trấn Di Linh (huyện Di Linh).

Do số lượng bệnh nhân nhập viện quá đông, Trung tâm Y tế huyện đã điều động toàn bộ y, bác sỹ và tăng cường thêm giường bệnh để điều trị, cấp cứu cho bệnh nhân. Hiện sức khỏe của các bệnh nhân đã dần ổn định, không có trường hợp nào gây nguy hiểm đến tính mạng. 

  Có cả người lớn, trẻ em phải nhập viện cấp cứu.

Có cả người lớn, trẻ em phải nhập viện cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc, UBND huyện Di Linh đã chỉ đạo cơ quan chuyên môn lấy mẫu các loại thực phẩm được sử dụng trong tiệc cưới để tìm nguyên nhân; đồng thời yêu cầu Trung tâm Y tế huyện tích cực điều trị, chăm sóc cho những bệnh nhân nhập viện cấp cứu.

Theo một số bệnh nhân, thực đơn của tiệc cưới ngày 12/5 gồm các món: Gỏi tứ quý, đùi gà chiên xôi ngọt, heo rừng hấp sả, bò nhúng nước dừa, tôm nhảy và lẩu hải sản.

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO