Báo Điện tử Gia đình Mới

Làm gì khi người ấy không thích mình?

Người ta thường nói: "Yêu một người không thích mình là tự chọn cho mình cô đơn ". Vì vậy, nếu bạn thích một người không thích mình, bạn hãy nhớ lấy điều này “những gì là của bạn thì không ai có thể lấy được và những gì không phải là của bạn mãi mãi không thuộc về bạn”.

Làm thế nào để biết người ấy "ghét" mình?

Không chủ động nhắn tin, gọi điện

Người ấy sẽ biện đủ kiểu lí do ''anh bận lắm'', ''anh xin lỗi anh vừa họp'', ''anh có việc chút''... một khi người ấy chủ động liên lạc với bạn. Hãy nhớ rằng, nếu chàng thích bạn thật lòng thì cho dù bận rộn thế nào, anh ấy luôn có đủ thời gian để gọi điện hoặc chỉ cần nhắn một tin để bạn yên lòng.

Ngược lại, nếu chàng luôn để bạn trong trạng thái ''chờ'' thì đây chính là dấu hiệu chàng không thích bạn. Đừng quá hi vọng vào mối quan hệ này nhé!

Không muốn gặp riêng

Nếu chàng thỉnh thoảng mới gặp hoặc những cuộc gặp bao gồm cả nhóm bạn chứ không bao giờ hẹn riêng bạn thì hãy suy nghĩ lại về tình cảm của mình. Sẽ chẳng có chàng trai nào khi thích một cô gái mà lại không chủ động hẹn hò, rủ cô ấy đi chơi, đi ăn uống ở một không gian riêng tư cả.

Không khen ngợi bạn

Những lời khen ''hôm nay em đẹp lắm'',''kiểu tóc này hợp với em đó''... luôn dành cho cô gái mà chàng trai ấy thích. Nếu chàng không dành những lời này cho bạn, thì hãy can đảm chấp nhận mình chỉ là bạn bè trong mắt người ấy mà thôi.

20180409_172752_5664

Không tạo ấn tượng tốt đẹp nhất trong mắt bạn

Đàn ông cũng như phụ nữ, họ luôn muốn tạo ấn tượng tốt đẹp nhất trong mắt người con gái mình để ý.

Hãy chú ý đến hình ảnh của chàng, nếu chàng không chỉn chu trong cách ăn mặc, khá suồng sã trong nói chuyện hay cười đùa vô tư... thì bạn chỉ nằm trong list bạn bè của anh ấy mà thôi.

Ngoài ra, khi bạn không phải là đối tượng trong tầm ngắm thì dù bạn có thay đổi kiểu tóc, style ăn mặc hay cách trang điểm... thì chàng cũng sẽ chẳng bận tâm gì đâu. 

Ngang nhiên đùa cợt với những cô gái khác

Bạn nên nhớ rằng, một anh chàng đào hoa lăng nhăng đến đâu họ cũng sẽ không ''bắt cá nhiều tay'' ngang nhiên tán tỉnh những người khác.

Nếu anh chàng bên bạn nhưng vấn trêu đùa người khác mà không hề chú ý đến thái độ của bạn, thì chắc chắn đây là dấu hiệu chàng không hề thích bạn rồi.

Rõ ràng trong chuyện tiền bạc

Thông thường, các chàng trai thường sẽ tỏ ra ga lăng khi đang chinh phục một cô gái nào đó. Hãy để ý trong tất cả cuộc chơi, hẹn hò nếu anh ấy tỏ ra rất sòng phẳng và rạch ròi về việc tiền bạc thì hãy cân nhắc kỹ trước khi muốn tiến xa hơn nhé!

Vậy phải làm gì khi biết người ấy không thích mình?

Bạn hãy tin tưởng rằng, ngoài người ấy ra còn có rất nhiều người khác cũng tốt và cũng cần được sự yêu thương

Lúc này, bạn có thể tin rằng người đó quá đặc biệt và duy nhất, nhưng điều này là bởi vì bạn chưa gặp được tình yêu thực sự của mình. Nếu có sự kết hợp hoàn hảo, người ấy sẽ không bao giờ từ chối bạn.

Hãy tìm đúng người và quên đi những người không thuộc về bạn 

Hãy nhớ lấy điều này “những gì là của bạn thì không ai có thể lấy được và những gì không phải là của bạn nó sẽ không thuộc về bạn”.

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO