Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Lan 'cave' nói gì về kết thúc phim Quỳnh búp bê đang gây tranh cãi?

Trong tập phim cuối cùng, Quỳnh thoát chết trong gang tấc, Lan tỉnh lại sau chuỗi ngày điên đại. Kết thúc của "Quỳnh búp bê" trái ngược với dự đoán của nhiều người xem.

Lan 'cave' nói gì về kết thúc phim Quỳnh búp bê đang gây tranh cãi? 0

Trong phim “Quỳnh búp bê”, số phận Quỳnh, Cảnh, Lan, Đào được nhiều người theo dõi sát sao từng tập. Khi đi được đến cùng với bộ phim sau 28 tập, khán giả đưa ra nhiều ý kiến trái chiều trước cái kết.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả hài lòng với kết thúc có hậu của bộ phim. Nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng phim kết thúc khiên cưỡng, thiếu thuyết phục. 

Chia sẻ về điều này với Gia Đình Mới, diễn viên Thanh Hương cho biết đây là kết thúc thoả đáng cho nhân vật Lan. 

  Nhân vật Lan đã có kết thúc có hậu

Nhân vật Lan đã có kết thúc có hậu

"Với vai diễn Lan, đây thực sự là một cái kết có hậu. Đó là câu trả lời thoả đáng cho Lan, một nhân vật đã phải chịu quá nhiều thiệt thòi, sống phần đời đau khổ. 

Nếu như vai Lan không kết thúc có hậu như thế, khán giả sẽ phản ứng như thế nào? Tôi nghĩ, Lan là một người phụ nữ đã phái gánh chịu quá nhiều nỗi đau rồi mà không cho cô ấy có cái kết có hậu thì sẽ khiến khán giả đau lòng. 

Phim có kết thúc khiên cưỡng hay chưa thuyết phục với một bộ phận khán giả thì mọi người cũng nên nghĩ phim cũng chỉ là phim thôi. Chắc gì ngoài đời thường chúng ta tìm được một kết thúc có hậu như vậy? 

Phim làm ra để phục vụ khán giả, tâm lý khán giả là luôn muốn nhân vật mình yêu thích có một cái hết có hậu", diễn viên Thanh Hương chia sẻ. 

Lan 'cave' nói gì về kết thúc phim Quỳnh búp bê đang gây tranh cãi? 2

Trong tập phim cuối cùng, Quỳnh thoát chết trong gang tấc, Lan tỉnh lại sau chuỗi ngày điên đại. Kết thúc của "Quỳnh búp bê" trái ngược với dự đoán của nhiều người xem.

Theo trailer giới thiệu về tập cuối, nhiều khán giả dự đoán "Quỳnh búp bê" sẽ có cái kết bi thảm - Quỳnh chết do bị dao đâm trong lúc xô xát với bố dượng. Tuy nhiên, kết thúc phim lại nhẹ nhàng hơn nhiều so với những gì mọi người hình dung.

Lan 'cave' nói gì về kết thúc phim Quỳnh búp bê đang gây tranh cãi? 3

Sau khi bị dao đâm vào bụng, Quỳnh được Thịnh đưa đến bệnh viện trong tình trạng hôn mê, bất tỉnh vì mất máu nhiều.

Vũ cùng con trai Quỳnh vội vàng chạy vào bệnh viện. Vũ nói sẵn sàng trả mọi chi phí miễn sao bác sĩ cứu sống được Quỳnh.

Và cuối cùng, Quỳnh đã qua cơn nguy kịch, cùng con trai về miền biển sinh sống, tránh xa mọi điều tiếng, thị phi. Lan bất ngờ tỉnh lại sau chuỗi ngày hóa điên, My sói bị công an bắt vì tàng trữ ma túy.

An Vy /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO