Báo Điện tử Gia đình Mới

Lấy phi công Khang 'Hoa hồng trên ngực trái', chị đẹp San cứ yên tâm ăn tết nhà ngoại

Phim hoa hồng trên ngực trái đang bước vào những hồi kết, có vẻ như San đã bắt đầu động lòng và đồng ý với hôn sự của Khang. Thế nhưng trong lòng San vẫn không ít nghi ngại khi bước vào cuộc hôn nhân đó.

Lấy phi công Khang 'Hoa hồng trên ngực trái', chị đẹp San cứ yên tâm ăn tết nhà ngoại 0

Phim hoa hồng trên ngực trái đang bước vào những hồi kết, có vẻ như San đã bắt đầu động lòng và đồng ý với hôn sự của Khang. Thế nhưng trong lòng San vẫn không ít nghi ngại khi bước vào cuộc hôn nhân đó. 

Thậm chí, mới đây, diễn viên Trọng Nhân (đóng vai Khang) còn công khai thả thính trên facebook rằng: “Chị Đẹp cứ yên tâm, bởi sau khi cưới Khang, chắc chắn chị Đẹp năm nào cũng được đón Tết nhà ngoại, không phải sống chung với mẹ chồng, lại còn được Khang chia sẻ việc nhà nữa nhé...”, nhưng diễn viên Diệu Hương vẫn kiên định đáp trả: “Ô la la, ai nói tui sẽ lấy đằng ấy”

Được biết, sở dĩ Khang và San có màn đối đáp hết sức thú vị này là xuất phát từ việc cả 2 sau xem phim ngắn Xuân không màu 4 - một lần làm vợ đã có đồng loạt  chia sẻ lên facebook cá nhân để bày tỏ  quan điểm.

Phim là nỗi lòng của một người con gái sau khi lấy chồng, không được về ngoại đón Tết, trong khi đó trước kia khi cầu hôn, chồng đã hứa sẽ đưa cô về ngoại bất cứ khi nào cô muốn… chỉ sau 1 ngày tung ra, phim đã chạm mốc triệu view với hàng chục nghìn like, share và gây bão mạng trên trang tetnhangoai.vn và page Tết nhà ngoại - Đừng ngại sẻ chia khi chạm đúng nỗi lòng của chị  em phụ nữ. 

  Xuân không màu 4: Một lần làm vợ gây bão mạng

Xuân không màu 4: Một lần làm vợ gây bão mạng

Đáng ngạc nhiên là phim còn  thu hút sự quan tâm và ủng hộ của nhiều nghệ sĩ  nổi tiếng. Nếu như Trọng Nhân (diễn viên đóng vai Khang) bày tỏ hết sức ủng hộ việc phụ nữ được về ngoại đón tết.

Thậm chí anh con hài hước nói  rằng ”Thời buổi Trai nhiều gái ít, đàn ông không cho vợ về ngoại đón tết thì chỉ có ế”; thì Diệu Hương (đóng vai San) lại tỏ ra ngậm ngùi bởi phim chạm đến  cảm xúc của chính cô khi mới xa gia đình sang Mỹ định cư. 

Diệu Hương chia sẻ: “Xem xong phim, thấy San ngoài đời thật may mắn, câu chuyện đón Tết nội hay Tết ngoại chưa bao giờ khiến gia đình mâu thuẫn, bất đồng, hai bên nội ngoại luôn được sắp xếp hài hòa. Thế nhưng, năm nay Hương đã sang Mỹ định cư cùng nhà nội, nên khi câu hát “Đường về nhà xa quá mẹ ơi” mang đến cho mình rất nhiều cảm xúc”.

Có thể thấy, câu chuyện Tết nhà ngoại dường như chưa bao giờ hết nóng mỗi dịp Tết đến xuân về. Đó chính là lý do tại sao seri phim Xuân không màu, mặc dù đã bước sang mùa thứ 4 nhưng vẫn tiếp tục gây sốt và tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Đã có những năm bộ phim gây xúc động mạnh, như chia sẻ của diễn viên Bảo Thanh: “Lấy chồng được 6 năm nhưng chỉ có một năm Thanh về ngoại ăn Tết, đó chính là năm bố mất. Ôm con về nhà ngoại mà nước mắt như mưa. Cảm giác hụt hẫng, xót xa, mất mát nó quá lớn....”

Ở đâu đó ngoài kia, vẫn đang có rất nhiều phụ nữ giống như Thanh, đến khi sắp xếp được về ăn tết với gia đình thì đã muộn. Bởi vậy, Diệu Hương cũng muốn gửi lời nhắn nhủ đến các chị em phụ nữ rằng: Dù đang ở đâu, khi có điều kiện chúng ta hãy cố gắng sắp xếp để về bên ba mẹ. Đặc biệt là mỗi dịp Tết đến xuân về, bởi đây là khoảnh khắc ý nghĩa, sum vầy mà ba mẹ đón mong mình nhất.

Diệu Hương cũng cho biết cô rất ủng hộ thông điệp nhân văn của Xuân không màu 4 và tin rằng nó sẽ giúp rất nhiều phụ nữ được chia sẻ, cảm thông hơn và có cơ hội được về ngoại ăn Tết!

Ana Lan/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO