Báo Điện tử Gia đình Mới

Lazada sale đậm với hơn 3 triệu ưu đãi trong 3 ngày của tháng 12

Lazada chính thức công bố chương trình khuyến mãi lớn nhất trong tháng 12/2018 với hơn 3 triệu ưu đãi cho các sản phẩm thuộc tất cả các ngành hàng. Thời gian khuyến mãi diễn ra từ ngày 10-12/12

Cuối năm là dịp mà rất nhiều người cùng nhìn lại và mong muốn được tri ân tới những người đã cùng đồng hành sẻ chia, khuyến khích mình trong suốt thời gian qua. Đây cũng là cơ hội để mỗi chúng ta tự thưởng cho bản thân những món quà ý nghĩa sau một năm làm việc vất vả.

Tuy nhiên, trước rất nhiều lựa chọn về các mặt hàng với các mức giá khác nhau, làm sao để chọn được những món quà phù hợp với từng đối tượng mà giá cả lại hợp lý, vận chuyển thuận tiện? Hiểu được nhu cầu và mong muốn này, Lazada mang đến chương trình ưu đãi lớn nhất dịp cuối năm trong 3 ngày 10, 11 & 12/12/2018. Dưới đây là những hoạt động và ưu đãi nổi bật của chương trình:

Lazada sale đậm với hơn 3 triệu ưu đãi trong 3 ngày của tháng 12 0

-Hơn 3 triệu ưu đãi giảm giá lên đến 50% dành cho các sản phẩm ở tất cả các gian hàng trên Lazada: khách hàng chỉ cần tải App Lazada hoặc truy cập website: lazada.vn là có thể dễ dàng chọn mua những món đồ mình yêu thích với giá cả hợp lý và nhiều quà tặng hấp dẫn.

- Hơn 300.000 mã giảm giá: có mệnh giá từ 000 VNĐ tới 5.000.000 VNĐ sẽ được trao đến tay người tiêu dùng qua hàng loạt những sự kiện trực tiếp và trực tuyến.

Cụ thể, từ ngày 3/12 tới 9/12/2018, khách hàng có thể tham gia chương trình sưu tầm mã giảm giá với những sản phẩm yêu thích. Sau đó những mã giảm giá này sẽ được tự động áp dụng vào các đơn hàng thanh toán trong 3 ngày 10, 11 & 12/12/2018. Xem chi tiết

- Giao quà miễn phí trên toàn quốc: áp dụng cho tất cả các đơn hàng trong LazMall và cho tất cả các đơn hàng trên 399.000 VNĐ từ mỗi cửa hàng.

Với mỗi hóa đơn mua hàng 100.000 VNĐ trên Lazada, khách hàng sẽ nhận được phiếu giảm giá 30.000 VNĐ tại các chuỗi nhà hàng nổi tiếng thuộc tập đoàn Red Sun như: King BBQ, Hot Pot Story, Thai Express…

- Gói quà miễn phí: dành cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm trên LazMall hay đóng gói tại kho Lazada.

- Ưu đãi giảm giá từ 15% tới 50%: cho các thẻ của 16 ngân hàng trong nước và quốc tế như Standard Chartered, Citibank, Vietcombank, Sacombank…

- Chuyến xe bất ngờ của Lazada :Tham gia các hoạt động hoạt náo với hàng ngàn phần quà thú vị trên các chuyến xe bất ngờ của Lazada tại TP.HCM từ ngày 8/12 tới 12/12/2018.

- Tương tác trực tiếp với người nổi tiếng: trên App Lazada để tìm hiểu những bí quyết mua sắm quà tặng cho người thân, bạn bè, cũng như tham gia các trò chơi với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

“Để có được những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng trong các chương trình khuyến mãi, Lazada đã trao đổi, thỏa thuận với các đối tác, vận hành các ứng dụng liên quan từ nhiều tháng trước. Chúng tôi rất mong nỗ lực của mình sẽ giúp khách hàng trao tặng những món quà ý nghĩa tới người thương yêu một cách thuận tiện nhất trong dịp cuối năm này.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đang tích cực triển khai 2 dự án lớn là: Siêu Thị Trực Tuyến và Thành Phố Điện Tử trên Lazada với mục tiêu chỉ cần vào Lazada, bạn có thể đi siêu thị ngay tại nhà hay mua sắm các món hàng điện tử đa dạng nhất”, ông Max Zhang, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ.

Để biết thêm thông tin về chương trình siêu khuyến mãi 10, 11 & 12/12/2018, hãy tải App Lazada, hoặc truy cập  www.lazada.vn và các trang truyền thông xã hội của Lazada: Facebook: https://www.facebook.com/LazadaVietnam/ Instagram: @lazada_vn

Mẹo mua hàng hiệu quả trên Lazada trong 3 ngày 10, 11 & 12/12/2018:

- Bước 1: Lên danh sách các sản phẩm cần mua theo từng ngành hàng.

- Bước 2: Tải App Lazada => Vào mục Search/ Tìm kiếm để tìm món hàng mong muốn.

- Bước 3: Chọn các sản phẩm từ nhà bán hàng uy tín với nhiều nhận xét tốt.

- Bước 4: Thêm các sản phẩm đã chọn vào giỏ hàng.

- Bước 5: Chờ đến thời điểm áp dụng giá khuyến mãi trong ngày 10, 11 & 12/12/2018 và thực hiện ngay các bước thanh toán.

Đặc biệt, khách hàng có thể giới thiệu bạn bè tải App Lazada để nhận mã giảm giá 60.000 VNĐ. Xem thêm

Thanh Hoa/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO