Báo Điện tử Gia đình Mới

Lê Hiếu, Thanh Sơn cùng dàn sao Việt sẽ tham dự sự kiện ra mắt JK Beauty Center

Dàn sao Việt hội ngộ tại sự kiện ra mắt Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiện đại nhất Việt Nam- JK Beauty Center, ngày 15/10 tới đây.

   Quy trình khám, điều trị bệnh diễn ra nghiêm ngặt, khép kín 

 Quy trình khám, điều trị bệnh diễn ra nghiêm ngặt, khép kín 

Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đầu tư tiền tỷ dành cho người Việt

Hướng đến một tổ hợp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện đẳng cấp 5 sao, sánh ngang với những kinh đô làm đẹp hàng đầu thế giới như: Hàn Quốc, Hoa Kỳ,…những người đứng đầu JK Beauty Center đã cho ra đời Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Việt Nam (JK Beauty Center) với không gian Luxury sang trọng, thiết kế theo phong cách Hàn Quốc. 

JK Beauty Center ra đời với sứ mệnh “ Đồng hành cùng sức khỏe và sắc đẹp của người Việt”, hướng đến xây dựng tổ hợp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hàng đầu hiện nay. Đây là hướng đi mới, mang tính tiên phong và đột phá trong việc nâng cao giá trị sống cũng như chất lượng cuộc sống của con người Việt Nam. 

JK Beauty Center tọa lạc tại vị trí đắc địa, với tổng diện tích khai thác là 3000m2, 39 phòng dịch vụ và phòng công nghệ cao. 

  Không gian phòng bệnh hiện đại chuẩn 5 sao phong cách Hàn Quốc

Không gian phòng bệnh hiện đại chuẩn 5 sao phong cách Hàn Quốc

 JK Beauty Center tự tin khẳng định vị thế của mình với cam kết liên tục cập nhật, chuyển giao những công nghệ làm đẹp hiện đại, mới nhất; những phương pháp chăm sóc sức khỏe đỉnh cao, dẫn đầu của nền y học trên thế giới về Việt Nam. 

Đại diện JK Beauty Center bày tỏ:

-“Chúng tôi mong muốn mang đến cho người Việt một tổ hợp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đẳng cấp quốc tế với những dịch vụ chất lượng tốt nhất, công nghệ hiện đại đỉnh cao phù hợp với túi tiền của người Việt”

  JK Beauty Center đem đến không gian chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp đẳng cấp như đi nghỉ dưỡng 

JK Beauty Center đem đến không gian chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp đẳng cấp như đi nghỉ dưỡng 

Đồng thời, sự ra đời của JK Beauty Center đánh dấu xu hướng của một tổ hợp dịch vụ chăm sóc sức khỏe kết hợp làm đẹp đem đến sự trải nghiệm đẳng cấp quốc tế. 

  Phòng Lab hiện đại nhất Việt Nam tại Beauty Center

Phòng Lab hiện đại nhất Việt Nam tại Beauty Center

Không chỉ đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại, JK Beauty Center chú trọng hàng đầu vào chất lượng chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ. Họ là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của Việt Nam, Hàn Quốc, Hoa Kỳ,…

Cùng dàn sao Việt trải nghiệm không gian làm đẹp đẳng cấp quốc tế 

Sau một thời gian dài chuẩn bị kỹ lưỡng JK Beauty Center cũng đã ấn định ngày ra mắt Grand Opening vào lúc 17 giờ ngày 15/10.

Tham dự sự kiện ra mắt Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Việt Nam là những bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực y khoa, các chuyên gia làm đẹp hàng đầu Việt Nam, Hàn Quốc, Hoa Kỳ. Bên cạnh đó là sự đồng hành của dàn sao Việt đình đám như hoa hậu Ngọc Hân, diễn viên Lã Thanh Huyền, diễn viên Thanh Sơn, ca sĩ Lê Hiếu, cùng hàng trăm khách mời đặc biệt.

Có mặt tại sự kiện ra mắt Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp JK Beauty Center, khách mời sẽ cùng tham quan chiêm ngưỡng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất, trải nghiệm những phương pháp làm đẹp đỉnh cao. JK Beauty Center hứa hẹn là một địa chỉ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đem lại hiệu quả cao, chinh phục cả những vị khách khó tính nhất. 

 Chi tiết chương trình và nhận vé mời tại đây

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO