Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Lễ tình nhân Valentine và Ngày vía Thần Tài trùng nhau, nên tặng quà gì cho 'người ấy'?

Năm nay, ngày lễ tình nhân Valentine sẽ là một ngày vô cùng đặc biệt. Nhiều bạn đang băn khoăn không biết nên tặng quà gì cho "người ấy" để thêm phần ấn tượng, vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết này!

Năm Kỷ Hợi 2019, ngày lễ tình nhân Valentine trùng với ngày vía Thần Tài

Ngày Valentine 14/2/2019 hay còn gọi là "Ngày lễ tình nhân" năm nay có một điều đặc biệt khi rơi trúng vào thứ 5, ngày Mùng 10 tháng Giêng âm lịch. Đây đồng thời cũng là Ngày vía Thần tài - là một trong những ngày lễ truyền thống dịp Tết Nguyên đán của người Việt Nam.

Thông thường, vào ngày vía Thần Tài, mọi người thường sắm sửa lễ vật, thành tâm dâng cúng, cầu xin cho gia đạo một năm phát tài phát lộc, công việc thuận buồm xuôi gió, đặc biệt là những người làm nghề kinh doanh, buôn bán.

Không chỉ vậy, nhiều người cũng quan niệm rằng, trong ngày vía Thần Tài, nếu mua được vàng thì sẽ gặp nhiều may mắn. Còn vào ngày Valentine, các cặp tình nhân lại thường tặng cho nhau những món quà bày tỏ tình cảm của mình với nửa kia.

Tuy vậy, năm nay hai ngày này lại vô tình trùng nhau một cách ngẫu nhiên như một sự sắp đặt đầy ẩn ý của ông Trời. Nhiều người tin rằng, Valentine năm nay sẽ là một ngày đầy may mắn cho các cặp đôi, dự báo một tương lai rộng mở, tiền tài rực rỡ và đầy bất ngờ cho những ai có kế hoạch cùng người yêu trải nghiệm ngày lễ này.

Cũng chính bởi sự đặc biệt này mà nhiều người muốn tặng cho "nửa kia" của mình những món quà đặc biệt để vừa ghi lại dấu ấn của ngày lễ tình nhân Valentine, lại vừa có thể cùng nhau tạo nên những điều đầy ý nghĩa và thiêng liêng vào dịp hiếm có như thế này.

  Nhiều người tin rằng, Valentine năm nay sẽ là một ngày đầy may mắn cho các cặp đôi, dự báo một tương lai rộng mở, tiền tài rực rỡ và đầy bất ngờ cho những ai có kế hoạch cùng người yêu trải nghiệm ngày lễ này.

Nhiều người tin rằng, Valentine năm nay sẽ là một ngày đầy may mắn cho các cặp đôi, dự báo một tương lai rộng mở, tiền tài rực rỡ và đầy bất ngờ cho những ai có kế hoạch cùng người yêu trải nghiệm ngày lễ này.

Valentine 2019 nên tặng quà gì cho người yêu?

Tặng quà gì dịp Valentine là một vấn đề tưởng chừng hết sức đơn giản, nhưng cũng không kém phần phức tạp. Đó có thể không phải là một món quà đắt tiền, nhưng ít nhất món quà đó của bạn cũng phải thể hiện được cho "người ấy" biết là bạn đã dụng tâm như thế nào. Bởi, với những người nhạy cảm, cách nhìn nhận ý nghĩa của món quà là yếu tố quan trọng được ưu tiên hàng đầu.

Việc lựa chọn cho mình một món quà Valentine thật ý nghĩa luôn là vấn đề khiến không ít người đau đầu. Có rất nhiều món quà được bày ra khiến nhiều người phải băn khoăn. Và một trong số đó là vàng - món đồ được nhiều người ưu tiên mua trong ngày Thần Tài. 

Nhiều người cho rằng, trong Ngày lễ tình nhân Valentine năm nay, nếu các cặp đôi đang yêu tặng vàng cho nhau thì cả hai sẽ có thể gặp được nhiều điều may mắn, cùng nhau phát tài. Các bạn có thể mua vàng tặng "nửa kia" của mình để vừa làm quà Valentine, lại vừa có thể lấy may mắn trong ngày Thần Tài.

  Nhiều người cho rằng, trong Ngày lễ tình nhân Valentine năm nay, nếu các cặp đôi đang yêu tặng vàng cho nhau thì cả hai sẽ có thể gặp được nhiều điều may mắn, cùng nhau phát tài.

Nhiều người cho rằng, trong Ngày lễ tình nhân Valentine năm nay, nếu các cặp đôi đang yêu tặng vàng cho nhau thì cả hai sẽ có thể gặp được nhiều điều may mắn, cùng nhau phát tài.

Chưa kể đối với phụ nữ, trang sức là thứ không thể thiếu và lại được rất nhiều người yêu thích. Với món quà bằng vàng trong ngày này, mọi người có thể thỏa sức lựa các món đồ như: khuyên tai, vòng tay, vòng cổ, lắc chân... Đây hầu hết đều là những món quà rất xinh xắn, dễ chọn lại không quá khó tìm.

Tuy vậy, theo thông tin được đăng tải trên báo Lao Động, các chuyên gia văn hóa và nhà nghiên cứu văn hóa dân gian Nguyễn Hùng Vĩ cho biết, trong các sách cổ cũng viết về ngày Thần tài, nhưng không nói nhất thiết cứ phải đi mua vàng trong ngày này mới mang lại được sự may mắn.

Do vậy, người mua có thể cân nhắc về món quà này, bởi vàng là một món đồ khá đắt tiền nên nếu không tài chính không cho phép thì bạn hoàn toàn nên tìm cho mình một phương án khác.

Tặng quà vốn dĩ là một nghệ thuật nhưng việc chọn quà tặng làm sao cho thích hơp dịp lễ lộc lại một điều khó khăn hơn thế. Hãy luôn để tâm, chú ý tới từng sở thích của "nửa kia" khi tặng quà. Với gợi ý món quà dịp Valentine ở trên, hy vọng bạn sẽ có thể "ghi điểm" trong mắt "người ấy".

Như Ý/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO