Báo Điện tử Gia đình Mới

'Lên tay' đồng hồ ngay tại nhà với smartphone qua App Gia Bao

Người mua đồng hồ có thể thử 'lên tay' đồng hồ các thương hiệu qua ứng dụng mang tên App Gia Bao.

Năm 2020 đầy khó khăn chuẩn bị kết thúc song thách thức vẫn đang bủa vây nền kinh tế thế giới và Việt Nam. Không nằm ngoài xu thế của kinh tế thế giới vốn chịu ảnh hưởng bởi đại dịch COVID, ngành công nghiệp đồng hồ cũng đã và trải qua một giai đoạn dài lao đao với những con số thể hiện sự sụt giảm không ngừng ở nhiều thị trường.

Mặc dù Việt Nam vẫn đang chống đỡ dịch bệnh được xem là rất tốt ở hiện nay nhưng những đường bay kết nối quốc tế vẫn đang bị hạn chế, điều khiến con đường thương mại chưa được khai thông.

Hơn bao giờ hết, các doanh nghiệp Việt đang cố gắng khai thác tiềm năng từ khách hàng nội địa và bây giờ chính là lúc những người đứng đầu của các doanh nghiệp đưa ra những chiến lược phát triển thể hiện bản sắc riêng, cố gắng ghi điểm hơn trong mắt khách hàng. 

'Lên tay' đồng hồ ngay tại nhà với smartphone qua App Gia Bao 0

Để mở rộng trải nghiệm cho khách hàng, Gia Bảo Luxury chuyên kinh doanh đồng hồ chính hãng của các thương hiệu Rolex, Patek Philippe, Hublot vừa triển khai ứng dụng mang tên App Gia Bao trên điện thoại thông minh smartphone. Cụ thể, App Gia Bao hiện đang sẵn có trên nền tảng IOS và Android.

Các chức năng chính của App Gia Bao

App Gia Bao là một ứng dụng hiện đại được xây dựng với hai chức năng chính là cung cấp phương thức mua hàng hiệu quả, tiện dụng tới tay khách hàng kết hợp với chức năng trải nghiệm, lên tay đồng hồ bằng công nghệ thực tế ảo.

Ở mục tiêu thứ nhất, ngay khi tải xuống App Gia Bao, ở giao diện đầu tiên, khách hàng sẽ tiếp cận những deal đồng hồ mới nhất từ đơn vị cung cấp sản phẩm.

Những chiếc đồng hồ Rolex Daytona, Submariner hay GMT-Master hay Patek Philippe, Hublot Big Bang,... mới nhất với giá bán ưu đãi cũng sẽ được cập nhật. Không dừng ở đó, khách hàng cũng có thể lựa chọn ngay phương thức giao hàng và phương thức thanh toán phù hợp với tình trạng hiện tại.

'Lên tay' đồng hồ ngay tại nhà với smartphone qua App Gia Bao 1

Nhưng quan trọng hơn là với App Gia Bao, trải nghiệm khách hàng được nâng lên một tầm cao mới. Không chỉ hướng tới mục đích mua hàng, App Gia Bao đã được tích hợp tính năng Lên tay đồng hồ với công nghệ thực tế ảo mới nhất, duy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Gia Bảo Luxury đang là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thực tế ảo trong lĩnh vực đồng hồ tại Việt Nam theo đúng tiêu chí đón đầu công nghệ - một trong những xu thế phát triển bền vững và bứt phá trên thị trường hiện nay.

Lợi ích khi sử dụng App Gia Bao

Công nghệ 4.0 sẽ làm thay đổi diện mạo của doanh nghiệp và ứng dụng App Gia Bao sẽ làm thay đổi thói quen mua hàng của người dùng.

Khoảng chục năm trước, những trang TMĐT gần như là chưa hề phát triển tại Việt Nam, nhưng còn hiện tại các trang TMĐT như Shopee, Lazada, Sendo,... đang chiếm lĩnh thị trường. Việc đưa ra một nền tảng số được xem là bắt kịp xu hướng của thị trường, mua hàng chỉ với vài cái nhấp chuột, hay vài cái vuốt tay nhẹ.

Khách hàng mở App Gia Bao, lựa chọn chiếc đồng hồ mình đang yêu thích tại nhà, tìm hiểu kỹ càng về giá cả hoặc so sánh trực tiếp giá cũng như thông số kỹ thuật với những chiếc đồng hồ khác một cách đơn giản.

Sau đó lựa chọn phương thức thanh toán cũng như xác nhận địa chỉ giao hàng và chỉ chờ đợi đồng hồ được giao đến tận nơi. Nhanh chóng, thuận tiện và đơn giản là mọi điều khách hàng đang mong muốn. Đặc biệt uy tín, đội ngũ giao hàng sẽ luôn là nhân viên đến từ đơn vị kinh doanh nên độ uy tín, chân thực lên đến 100%.

'Lên tay' đồng hồ ngay tại nhà với smartphone qua App Gia Bao 2

Đặc biệt hơn là với tính năng Lên tay đồng hồ, chỉ với vài công đoạn thực hiện đơn giản, mở điện thoại đã có cài đặt sẵn App Gia Bao, những model hot nhất của năm 2020 như Rolex Submariner Kermit, Rolex Oyster Perpetual 41,... đều có thể hiện diện trên cổ tay bạn.

Bạn không cần phải đến tận cửa hàng, hay boutique chờ đợi nhân viên lựa đồng hồ rồi đeo trên tay mới có thể ngắm nghía chiếc đồng hồ trên cổ tay bạn nữa.

Hay có những model không phải lúc nào cũng sẵn có ví như Rolex Daytona 116500, Rolex GMT-Master II Pepsi siêu khó sở hữu cũng dễ dàng hiện lên trên cổ tay của bạn chỉ ngay tại nhà, hay bất kỳ nơi đâu. 

Một lần nữa, tính năng Lên tay đồng hồ theo công nghệ thực tế ảo được xem là hết sức thú vị và thiết thực trong thời đại công nghệ số hiện nay. Và rõ ràng, tính năng Lên tay đồng hồ hiện chỉ có mặt duy nhất trên App Gia Bao, là độc quyền tại Việt Nam.

Làm thế nào để có App Gia Bao?

Hiện đang trong quá trình nâng cao trải nghiệm, khám phá tới người dùng, ứng dụng App Gia Bao đang có thể được tải về miễn phí trên nền tảng IOS và Android.

Khách hàng có sở hữu smartphone đều có thể tiếp cận đến ứng dụng App Gia Bảo miễn phí và dễ dàng trong thời điểm hiện tại, cũng như trải nghiệm đầy đủ tính năng bao gồm: Mua hàng online cũng như Lên tay đồng hồ đầy ngạc nhiên.

Trong trường hợp không thể tải về App Gia Bao hay có bất kỳ thắc mắc khi sử dụng, bạn đọc vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị kinh doanh theo địa chỉ website là https://giabaoluxury.com/. 

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO