Báo Điện tử Gia đình Mới

Lịch phát sóng phim Hospital Playlist 2 trên Netflix

Hospital Playlist 2 (Chuyện Đời Bác Sĩ/Những Bác Sĩ Tài Hoa phần 2) phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim Hospital Playlist 2 có phụ đề Vietsub.

Giới thiệu phim Hospital Playlist 2

Lịch phát sóng phim Hospital Playlist 2 trên Netflix 0

Hospital Playlist, tên tiếng Việt: Chuyện Đời Bác Sĩ (dịch nguyên văn) hoặc Những Bác Sĩ Tài Hoa, là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc do đạo diễn Shin Won Ho chỉ đạo và được chắp bút bởi biên kịch Lee Woo Jung.

Kết thúc phần đầu tiên, Hospital Playlist đã trở thành bộ phim có tỷ lệ người xem cao thứ 9 trong lịch sử truyền hình cáp Hàn Quốc với tập cuối cùng đạt 14,142% trên toàn quốc.

Phần 2 của phim được phát sóng năm 2021.

Nội dung phim

Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ) là bộ phim có cốt truyện xoay quanh về năm bác sĩ từ lâu đã là bạn của nhau trong quá trình học tập tại Trường Đại học quốc gia Seoul năm 1999 và hiện tại đang cùng làm việc tại bệnh viện Yulje.

Không chỉ cùng trải qua quãng đời thanh xuân tươi đẹp, họ còn sát cánh chung dưới một bệnh viện, đối mặt với các tình huống sinh tử và nỗ lực giành sự sống cho nhiều của bệnh nhân.

Tình bạn kỳ diệu 20 năm giữa 5 bác sĩ được gắn kết bởi 3 yếu tố: tình yêu y khoa, lòng quyết tâm cứu người và đam mê âm nhạc.

Lịch phát sóng phim Hospital Playlist 2 trên Netflix 1

Năm nhân vật chính gồm bác sĩ khoa gan – mật – tụy Lee Ik Jun (Jo Jung Suk), bác sĩ khoa thần kinh Chae Song Hwa (Jeon Mi Do), bác sĩ tim mạch Kim Jun Wan (Jung Kyung Ho), bác sĩ khoa nhi Ahn Jung Won (Yoo Yeon Seok) và bác sĩ sản khoa Yang Seok Hyung (Kim Dae Myung).

Họ cùng nhau trải qua tháng ngày vui vẻ và không ngần ngại hỗ trợ đối phương hết lòng mỗi khi quá trình phẫu thuật trở nên xấu đi.

Sau những thời khắc "ngàn cân treo sợi tóc", cả nhóm dành thời gian để thư giãn bên nhau, đôi khi là những buổi hòa nhạc sôi động giữa đêm.

Sau phần 1 khép lại với kết thúc mở, Hospital Playlist 2 sẽ làm sáng tỏ những khúc mắc chưa được giải đáp, ví dụ như liệu Lee Ik Jun và Chae Song Hwa có trở thành một đôi sau lời tỏ tình của anh chàng hay không, tương lai của Seok Hyung sau khi nhận được cú điện thoại từ vợ cũ Yoon Si Hye,...

Các diễn viên chính: Jo Jung Suk, Yoo Yeon Seok, Jung Kyung Ho, Kim Dae Myung và Jeon Mi Do.

Lịch phát sóng phim Hospital Playlist 2

Lịch phát sóng phim Hospital Playlist 2 trên Netflix 2

Hospital Playlist 2 (Chuyện Đời Bác Sĩ 2) được phát sóng từ ngày 17/6/2021 vào thứ 5 hàng tuần, chiếu đồng thời trên kênh TvN lúc 19 giờ và nền tảng trực tuyến Netflix lúc 21 giờ.

Hospital Playlist 2 dự kiến có 12 tập.

Link xem phim Hospital Playlist 2 (Chuyện Đời Bác Sĩ 2) Vietsub

Xem phim Hospital Playlist 2 có phụ đề tiếng Việt tại ĐÂY.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO