Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Lịch phát sóng Táo quân 2018 (xuân Mậu Tuất) của VTV mới nhất

Lịch phát sóng Táo quân 2018 Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 của VTV mới nhất, chuẩn nhất dành cho khán giả cả nước

 Lịch phát sóng Táo quân 2018 (xuân Mậu Tuất) của VTV mới nhất

Ngày 2/2 - 4/2 vừa qua, chương trình Táo quân 2018 chiếu trong dịp xuân Mậu Tuất đã hoàn thành công tác ghi hình và bắt đầu bước vào khâu làm hậu kỳ. Được biêt, chương trình sẽ phát sóng trên hệ thống các kênh của VTV: VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV6, VTV8, VTV9... vào lúc 20h00 tối 30 Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. 

Bạn cũng có thể  xem truyền hình trực tiếp Táo quân Tết 2018  tại đây.

Táo quân 2018 - "gia vị" không thể thiếu trong bữa tiệc tất niên

Trải qua 15 năm phát sóng trên truyền hình, chương trình Táo quân - Gặp nhau trở thành một phần không thể thiếu để làm nên hương vị cho Tết cổ truyền. Thậm chí với nhiều người có Táo quân là có Tết, chưa có Táo quân có nghĩa là chưa đến Tết.

Được biết, Táo quân 2018 là chương trình đánh dấu 15 năm liên tiếp phát sóng , đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu thương hiệu đã gắn liền với những người yêu truyền hình.

lich-phat-song-tao-quan-2018-xuan-mau-tuat-cua-vtv-moi-nhat

Táo quân 2018 (xuân Mậu Tuất) là "gia vị" không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên đán

Để bảo vệ thành quả sáng tạo của cả ekip những người làm chương trình Táo quân cùng các nghệ sĩ Đài Truyền hình Việt Nam - VTV đã chính thức đăng ký bản quyền chương trình tại Mỹ và Việt Nam. Như vậy, tất cả các website và website có IP tại Mỹ đều không thể phát sóng chương trình nếu không có sự cho phép của VTV. 

Táo quân 2018 có gì hấp dẫn?

Có lẽ chưa năm nào kịch bản Táo quân lại được quan tâm đến thế. Đến nay nội dung Táo quân vẫn chưa có gì chắc chắn, nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ: Sẽ không có gì chắc chắn về kịch bản Táo quân 2018, bạn có thể vô tình xem được Táo quân 2018 ở trên mạng nhưng bản gốc đêm 30 Tết lại có thể hoàn toàn khác đấy. Nghệ sĩ Vân Dung cũng chia sẻ thêm trong quá trình tập luyện kịch bản Táo quân có thể thay đổi chỉ sau 15 phút. Điều này cho thấy sự hấp dẫn và bảo mật nội dung nhằm mang đến cho khán giả một món ăn đủ hương vị.

Trước đó, cộng đồng mạng đã có rất nhiều đồn đoán xoay quanh nội dung có thể sẽ xuất hiện trong Táo quân 2018 (xuân Mậu Tuất) bởi 2018 vừa qua là năm có rất nhiều sự kiện nổi bật: Cải cách bảng chữ cái tiếng Việt, lùm xùm trong việc trao vương miện cho Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh, BOT Lai Cậy, sự nổi lên của 2 bộ phim truyền hình Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng... và gần nhất là chiến thắng vang dội của đội tuyển U23 Việt Nam giúp nền bóng đá nước nhà ghi danh trên bảng vàng bóng đá Châu Á.

Liệu nhưng sự kiện kể trên có xuất hiện trong Táo quân 2018 (xuân Mậu Tuất)? Hãy cùng chờ đón xem Táo quân 2018 trên các kênh của VTV vào 20h00 tối ngày 30 Tết Nguyên đán nhé.

Xem thêm:

Lan Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO