Báo Điện tử Gia đình Mới

Lịch sử tình trường đáng ngạc nhiên của cô gái ném con từ tầng 31 ở Linh Đàm

Cô gái ném con từ tầng 31 chung cư Linh Đàm được xác định là Đinh Thị Vân Anh (21 tuổi). Cô gái này khai dù có thai nhưng vẫn yêu 2 người nữa cho đến khi sinh con.

Ngày 19/10, Công an quận Hoàng Mai phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội đã điều tra, bước đầu làm rõ vụ trẻ sơ sinh rơi từ tầng 31 xuống tử vong tại đường nội bộ giữa tòa nhà HH2A và HHIC, bán đảo Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Người mẹ thả con sơ sinh từ tầng 31 xuống tử vong được xác định là Đinh Thị V.A. (21 tuổi, hiện đang là sinh viên trường Đại học Văn hóa Hà Nội, có hộ khẩu thường trú tại Quảng Bình). Người mẹ này cũng đã khai nhận toàn bộ vụ việc.

Lịch sử tình trường đáng ngạc nhiên của cô gái ném con từ tầng 31 ở Linh Đàm 0

Quá trình điều tra công an cho biết, Vân Anh trước đây từng yêu một nam thanh niên quê Thanh Hóa tên S. thì đến tháng 4 năm nay phát hiện có thai. Sau khi có thai được 1 tháng (tháng 5/2018), Vân Anh và S. chia tay nhau.

Ngay khi chia tay S., Vân Anh có người yêu mới là So. Tuy nhiên cuộc tình với So. chỉ kéo dài 3 tháng, đến tháng 8/2018 thì cả hai chia tay. Giữa tháng 10/2018, Vân Anh yêu Lê Ngọc D. (22 tuổi, trú tại phường Đông Hương, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

D. cũng chính là chủ nhân căn hộ chung cư Linh Đàm mà Vân Anh sinh con và ném xuống.

Lịch sử tình trường đáng ngạc nhiên của cô gái ném con từ tầng 31 ở Linh Đàm 1

Yêu nhau được một tuần, sáng 18/10, Vân Anh đến nhà D. chơi và có biểu hiện đau đẻ nhưng giấu bạn trai.

Đến khoảng 20 giờ ngày 18/10, Vân Anh vào nhà vệ sinh để đẻ ở nhà D. Đẻ xong thấy con sơ sinh không thở, khóc nên cho vào túi bóng thả xuống dưới qua ô thoáng nhà vệ sinh chung cư và gây ra vụ việc chấn động.

Anh D. nói rằng, mới yêu bạn gái 1 tuần và không hề hay biết bạn gái mang thai cho đến khi Vân Anh sinh con. Anh D. đã vô cùng sốc khi biết sự việc.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO