Báo Điện tử Gia đình Mới

Liệu pháp không phẫu thuật biến chân cong thành thẳng

Không còn phải lo sợ phẫu thuật đau đớn, giờ đây các chị em có thể sở hữu đôi chân thẳng nuột nà với liệu pháp nắn xương Golki – phương pháp làm đẹp chỉ dùng tay đến từ Hàn Quốc.

Vóc dáng đóng góp một phần quan trọng làm nên vẻ đẹp của ngoại hình, đặc biệt là đôi chân. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu một đôi chân dài, thẳng tắp. Có không ít những cô gái có nhan sắc trời phú lại phải “chịu đựng” đôi chân vòng kiềng kém thẩm mỹ làm vẻ đẹp của họ bị lu mờ đi ít nhiều.

Tình trạng chân cong có thể do nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó có 3 nguyên nhân phổ biến nhất là do bẩm sinh, thai nhi ở tư thế gập người trong bào thai hoặc thiếu dưỡng chất; do thói quen sinh hoạt - lúc còn bé tập đi quá sớm khi xương còn quá yếu, hoặc bế cắp nách hoặc có thói quen ngồi bắt chéo chân; do tai nạn để lại biến chứng…

Mặc dù đôi chân cong không gây ảnh hưởng nhiều về việc đi lại nhưng lại khiến phái đẹp tự ti về mặt thẩm mỹ. Chính bởi thế mà nhiều người đã phải tìm mọi cách để làm cho đôi chân thẳng lại.

Nếu như trước đây, phẫu thuật thẩm mỹ được xem là lựa chọn duy nhất để cải thiện chân cong dù cách làm này còn tiềm ẩn nhiều rủi ro, biến chứng; thì hiện nay, chị em đã có thêm 1 lựa chọn cải thiện chân cong nữa với liệu pháp nắn xương Golki đến từ Hàn Quốc.

Sự xuất hiện của liệu pháp Golki đã gây xôn xao cộng đồng nhờ khả năng chỉ dùng đôi bàn tay có thể tạo hình khuôn mặt và cơ thể, không can thiệp phẫu thuật hay bất kỳ hình thức thẩm mỹ xâm lấn nào.

  3 loại cấu trúc xương phổ biến khiến chân bị cong

3 loại cấu trúc xương phổ biến khiến chân bị cong

Theo các nghệ nhân Golki thì về bản chất, cấu trúc của xương không hề bị cong vẹo, lý do khiến cho chân bị cong là do vị trí nối giữa các khớp bị lệch, trong đó có 3 vị trí làm cho tổng thể cấu trúc chân bị cong đó là: Khớp giữa xương chậu và xương đùi, khớp giữa xương đùi và xương chày, khớp giữa xương chày và xương bàn chân.

Do vậy, liệu pháp Golki sẽ tác động massage trực tiếp lên các mô cơ tại các vị trí giữa các khớp, đồng thời nắn chỉnh lại cấu trúc, ép xương khiến cho các khớp dịch chuyển lại đúng vị trí mang lại đôi chân thẳng thon gọn.

Việc massage xương cũng khiến máu được lưu thông, kích thích tuần hoàn, giúp cho khả năng hồi phục nhanh chóng hơn.

  Do đặc thù đòi hỏi tay nghề kỹ thuật cao nên liệu pháp này chỉ được làm 100% bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ Hàn Quốc để đảm bảo hiệu quả tốt nhất

Do đặc thù đòi hỏi tay nghề kỹ thuật cao nên liệu pháp này chỉ được làm 100% bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ Hàn Quốc để đảm bảo hiệu quả tốt nhất

Golki thực sự là món quà vô giá cho những ai đang phải sống tự ti với khuyết điểm đôi chân vòng kiềng của mình. Việc chỉ sử dụng đôi bàn tay trong suốt quá trình làm chính là sự khẳng định rõ ràng cho độ an toàn tuyệt đối, đẹp tự nhiên và duy trì lâu dài của Golki.

Điều này lý giải vì sao dù mới chỉ du nhập về Việt Nam gần 2 năm nhưng nắn xương Golki đã nhanh chóng tạo nên một “cơn sốt” đối với các tín đồ làm đẹp.

  Khó có thể tin được sự “biến hóa” này là kết quả của liệu pháp hoàn toàn chỉ sử dụng đôi bàn tay mà không can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ

Khó có thể tin được sự “biến hóa” này là kết quả của liệu pháp hoàn toàn chỉ sử dụng đôi bàn tay mà không can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ

Một liệu trình nắn thẳng chân Golki thường kéo dài khoảng 20 buổi trong vòng từ 2 - 3 tháng. Đối với những trường hợp nặng thì cần thực hiện theo phác đồ điều trị nghiêm ngặt hơn và thời gian điều trị có thể lâu hơn.

Tại Việt Nam, liệu pháp Golki thuộc sở hữu độc quyền của chuỗi Trung tâm trị liệu thẩm mỹ Yakson Beauty. Hiện tại, Yakson Beauty có thể xem là viện trị liệu thẩm mỹ lâu đời nhất áp dụng liệu pháp Golki trong làm đẹp và trị liệu cho khách hàng.

Tại Việt Nam, Yakson đã có đến 9 chi nhánh tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh phục vụ hàng nghìn chị em làm đẹp mỗi tháng.

Địa chỉ:

Yakson Beauty Hà Nội:

1. Tầng 3, toà nhà UDIC Complex, Hoàng Đạo Thuý, Cầu Giấy, Hà Nội

2. Tầng 2, toà nhà Lancaster, 20 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

3. Tầng 18, toà nhà TNR, số 115 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

4. Tầng 1, toà C, TTTM Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

5. Tầng 2, TTTM Tràng An, Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

6. Tầng 1, Lô A3SO01, Tòa nhà A3 Vinhomes Mỹ Đình, số 6 Hàm Nghi, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

7. Căn hộ P08SH12, tầng 1&2, tòa chung cư P08, KĐT Time City Park Hill, số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Yakson Beauty Hồ Chí Minh:

8. Tầng 12, toà nhà Báo Lao Động, 198 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, TP HCM

9. Tầng 1, toà nhà Viettel, số 285 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP HCM

Website: http://yakson.com.vn/

Hotline: 1800 2089

Lan Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO