Báo Điện tử Gia đình Mới

Linh Ngọc Đàm là ai?

Những ngày gần đây thông tin Linh Ngọc Đàm chia tay Bụt đang được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt các bạn trẻ trong cộng đồng game Việt Nam. Vậy Linh Ngọc Đàm là ai?

 Linh Ngọc Đàm là ai?

Linh Ngọc Đàm sinh ngày 8/6/1996 tại Hà Nội. Cô là một streamer, game thủ LOL nổi tiếng trong cộng đồng mạng. Hiện nay cô đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Cô thành công và nổi tiếng với những clip troll, clip hài hài hước, hiện tại cô đang sở hữu kênh youtube với hơn 1,7 triệu người đăng ký. 

Thời gian gần đây, cô được nhiều người quan tâm hơn khi công khai đã chia tay bạn trai có biệt danh tên Bụt vì cả hai không có thời gian chăm sóc nhau nên không khác gì tình đồng chí. 

Sự nghiệp của Linh Ngọc Đàm

Linh Ngọc Đàm là một cái tên không còn xa lạ với giới trẻ, đặc biệt với những bạn nghiện game. Cô đang là một trong những nữ streamer thành công và nổi tiếng hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực còn mới này. Ngoài ra cô cũng được nhiều người biết đến với ngoại hình xinh đẹp, dễ thương cùng rất nhiều những clip hài hước và vui nhộn.

Thời điểm năm 2016, những clip troll giữa cô và anh trai đã khiến dân mạng điên đảo, liên tục tìm kiếm, tên tuổi của Linh Ngọc Đàm dần được biết đến nhiều ở thời điểm này. Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn nên cô cũng tham gia đóng một số phim ngắn, đóng quảng cáo và làm người mẫu ảnh. 

  Linh Ngọc Đàm là một trong những nữ streamer thành công và nổi tiếng hàng đầu Việt Nam hiện nay

Linh Ngọc Đàm là một trong những nữ streamer thành công và nổi tiếng hàng đầu Việt Nam hiện nay

Linh Ngọc Đàm được nhiều bạn trẻ biết đến khi  giành giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại Đông Nam Á năm 2015 được tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội. Cô cũng là một thành viên của team Epic Golddess. Ngoài ra, cô cũng tham gia dẫn chương trình cho Esports Việt. 

Từ tháng 6/2014, Linh Ngọc Đàm bắt đầu chơi game Liên Minh Huyền Thoại và từ đây sự nghiệp của cô nàng bắt đầu phát triển và gắn bó đến bây giờ.

Để tạo dựng sự nghiệp, tên tuổi của mình. Linh Ngọc Đàm luôn cố gắng phấn đấu và không ngừng nổ lực để có được một vị trí trong làng LOL Việt Nam.

Không chỉ được nhiều người quan tâm về sự nghiệp và ngoại hình xinh đẹp, chuyện tình yêu giữa cô và Bụt cũng khiến rất nhiều người ngưỡng mộ.  Cả hai thường xuyên xuất hiện trong các video của nữ streamer, cô cũng chia sẻ bạn trai mình là người tâm lý, hài hước và chiều chuộng bạn gái. Tuy nhiên mới đây Linh Ngọc Đàm đã lên tiếng xác nhận chia tay người yêu vì không có thời gian để chăm sóc và quan tâm nhau, chuyện Linh Ngọc Đàm chia tay Bụt khiến rất nhiều người nuối tiếc. 

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO