Báo Điện tử Gia đình Mới

Link xem truyền hình trực tiếp trận Việt Nam vs Jordan 27/3 nét nhất, không giật tại đây

Trận Việt Nam vs Jordan đêm nay 27/3- trận đấu đầu tiên của HLV Park Hang-seo và các học trò sau kỳ tích tại vòng chung kết U23 châu Á 2018 phát sóng lúc mấy giờ, trên kênh mấy? Đội hình đội tuyển Việt Nam gồm những cầu thủ nào? Câu trả lời dưới đây.

Trận Việt Nam vs Jordan 27/3 phát sóng mấy giờ?

Trận đấu giữa đội tuyển Jordan và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào 17h00 giờ địa phương (22h00 giờ Việt Nam) tối nay ngày 27/3.

Link xem truyền hình trực tiếp nét nhất không giật tại đây

Khán giả hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp trận đấu đội tuyển Jordan và đội tuyển Việt Nam trên kênh K+ và VTV6 tại đây.

Tối qua, đội tuyển Việt Nam đã có một buổi tập làm quen, chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Jordano ở sân King Abdullah II trong 60 phút. Vì vậy, HLV Park Hang Seo và các cộng sự buộc phải có sự tính toán hợp lý về giáo án để đảm bảo truyền tải hết ý tưởng về đấu pháp chiến thuật cho các cầu thủ, đồng thời rà soát kiểm tra lực lượng để bố trí đội hình ra sân trong trận đấu tới.

tran viet nam jordan

Trong trận Việt Nam vs Jordan tối nay 27/3, tâm điểm chú ý bên phía Việt Nam chắc chắn vẫn là những chàng trai U23

Tháng 6 năm ngoái, tuyển Việt Nam từng cầm hòa Jordan trong trận đấu diễn ra trên sân Thống Nhất. Nhưng sau 1 năm, đội bóng Tây Á đã mạnh hơn rất nhiều. Hai trận gần nhất trong năm 2018, Jordan lần lượt đánh bại Đan Mạch và Kuwait. Cả hai đều là những tên tuổi đáng gờm của Bắc Âu và Trung Đông. Trận đấu Việt Nam vs Jordan chắc chắn sẽ cực kỳ khó khăn với HLV Park Hang-seo và các học trò.

Trước trận đấu, HLV Park Hang-seo (Việt Nam) nói: “Việt Nam không có nhiều thời gian chuẩn bị nhưng chúng tôi biết mình cần làm gì khi đối diện Jordan. Đội tuyển Việt Nam luôn hướng tới việc giành chiến thắng hoặc ít nhất cũng phải có 1 điểm”.

Đội hình đội tuyển Việt Nam trong trận Việt Nam vs Jordan tối nay 27/3

Thủ môn Đặng Văn Lâm. Các hậu vệ gồm, Văn Thanh, Xuân Mạnh, Tiến Dũng, Đình Trọng, Quế Ngọc Hải. Bốn tiền vệ Xuân Trường, Duy Mạnh, Quang Hải, Công Phượng. Tiền đạo Anh Đức. Nếu đúng đội hình này thì sức trẻ U23 Việt Nam chiếm 8 vị trí, tuy nhiên Bùi Tiến Dũng ngồi dự bị.

Xem thêm:

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO