Báo Điện tử Gia đình Mới

Lộ diện nhan sắc cô dâu chú rể trong đám cưới khủng, chi hẳn 1 tỷ để dựng rạp ở Vĩnh Phúc

Những hình ảnh về đám cưới khủng ở Vĩnh Phúc mới đây được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây xôn xao. Bên cạnh đó, nhan sắc của nàng dâu trẻ cũng cũng khiến người xem chú ý rất nhiều.

Những ngày gần đây, hình ảnh về chiếc rạp cưới sang trọng, lộng lẫy với chi phí dựng rạp lên đến gần 1 tỷ đồng và được trang trí bằng 100% hoa tươi tại Tề Lỗ (Yên Lạc, Vĩnh Phúc) được chia sẻ đã khiến nhiều người xôn xao.

Lộ diện nhan sắc cô dâu chú rể trong đám cưới khủng, chi hẳn 1 tỷ để dựng rạp ở Vĩnh Phúc 0

Theo đó, không gian tiệc cưới được thiết kế với 2 tông màu chủ đạo vàng và trắng. Hai bên bục dẫn vào sân khấu đang được nhân viên trang trí bằng những lẵng hoa tươi cẩm tú cầu.

Lộ diện nhan sắc cô dâu chú rể trong đám cưới khủng, chi hẳn 1 tỷ để dựng rạp ở Vĩnh Phúc 1

Được biết, hai nhân vật chính của đám cưới khủng này là cô dâu N.T.P (2000) và chú rể Đ.M.H. (1998). Hôn lễ của cặp đôi chính thức diễn ra vào ngày hôm qua 10/11. Ngay sau đó, hình ảnh của cặp đôi cô dâu chú rể cũng đã được bạn bè chia sẻ trên mạng xã hội kèm theo những lời chúc mừng hạnh phúc.

Lộ diện nhan sắc cô dâu chú rể trong đám cưới khủng, chi hẳn 1 tỷ để dựng rạp ở Vĩnh Phúc 2

Bên cạnh đó, nhan sắc trẻ trung, xinh xắn của cô dâu cũng khiến mọi người xuýt xoa. Nhiều người cũng cho rằng cặp đôi may mắn khi được hai bên gia đình tổ chức cho một hôn lễ hoàng tráng và đáng nhớ như vậy.

Lộ diện nhan sắc cô dâu chú rể trong đám cưới khủng, chi hẳn 1 tỷ để dựng rạp ở Vĩnh Phúc 3

Suốt thời gian diễn ra đám cưới, gia đình thuê cả một dàn bán giao hưởng, nhóm nhảy, dàn nhạc dân tộc, ban nhạc sự kiện, dàn âm thanh ánh sáng hoành tráng và đặc biệt là mời ca sĩ Ngọc Sơn. Chương trình biểu diễn kéo dài liên tục từ 2 giờ chiều đến 8 giờ tối.

Lộ diện nhan sắc cô dâu chú rể trong đám cưới khủng, chi hẳn 1 tỷ để dựng rạp ở Vĩnh Phúc 4

Ngoài ra, theo lời bạn Nguyễn Ánh, một thành viên vũ đoàn Sea được gia chủ mời về biểu diễn chính thức trong đám cưới chia sẻ trước đó thì gia đình chú rể kinh doanh máy múc, máy cẩu, là một đại gia có tiếng ở Vĩnh Phúc. Không những mạnh tay chi tiền các khâu tổ chức, gia chủ còn rất chu đáo và cẩn thận trong ngày trọng đại của con trai mình.

Lộ diện nhan sắc cô dâu chú rể trong đám cưới khủng, chi hẳn 1 tỷ để dựng rạp ở Vĩnh Phúc 5

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO