Báo Điện tử Gia đình Mới

Lộ diện phiên bản iPhone dễ hỏng nhất của Apple

Dù là phiên bản iPhone được rất nhiều người dùng ưu thích nhưng ít ai biết rằng iPhone 6 chính là chiếc điện thoại chạy hệ điều hành iOS có tỷ lệ hỏng cao nhất của Apple.

iPhoneApple sẽ không bao giờ nói cho bạn biết" href="https://www.giadinhmoi.vn/16-tinh-nang-tuyet-voi-cua-iphone-ma-apple-se-khong-bao-gio-noi-cho-ban-biet-d9010.html">16 tính năng tuyệt vời của iPhone mà Apple sẽ không bao giờ nói cho bạn biết

Theo báo cáo mới đây của Blancco, một công ty chuyên nghiên cứu về bảo mật và dữ liệu công nghệ, iPhone 6 là mẫu điện thoại chạy hệ điều hành iOS dễ hỏng nhất với tỷ lệ hỏng lên tới 22%, tiếp sau đó là iPhone 6s là 16%.

iPhone-giadinhmoi

Bên cạnh đó, các bản cập nhật iOS gần đây đang ảnh hưởng không tốt đến tuổi thọ pin của iPhone 6. Nhiều người phản ánh rằng, khi cập nhật các bản iOS cao, pin của iPhone 6 có dấu hiệu nhanh xuống cấp hơn.

Trên thực tế, theo ghi nhận của Gia Đình Mới, iPhone 6 và iPhone 6s đang là 2 chiếc điện thoại rất được ưu chuộng tại thị trường Việt Nam.

iPhone 6 có tỷ lệ hỏng cao nhất của Apple

iPhone 6 có tỷ lệ hỏng cao nhất của Apple

Những ưu điểm của iPhone 6 có thể kể đến như: máy có thiết kế nhỏ gọn, vừa tay và giá cả rất hợp lý. Với những người không có nhu cầu quá cao về công nghệ thì iPhone 6 và iPhone 6s vẫn là lựa chọn phù hợp.

Ngoài ra, nếu người dùng cảm thấy chiếc iPhone 6 hoặc 6s không đáp ứng được nhu cầu sử dụng thì iPhone 8 Plus và iPhone X là 2 lựa chọn ưu tiên. Bởi 2 chiếc điện thoại này có tỷ lệ hỏng hóc thấp nhất, chỉ 3%.

iPhone 6 có tỷ lệ hỏng cao nhất của Apple

iPhone 6 có tỷ lệ hỏng cao nhất của Apple

Tuy nhiên, người dùng cũng phải đánh đổi lấy một mức giá không hề dễ chịu so với thu nhập trung bình của người dân Việt Nam.

Cũng theo nghiên cứu của Blancco, Samsung có tỷ lệ hỏng cao nhất trong số tất cả các nhà sản xuất Android với tỷ lệ hỏng trung bình là 27,4%. Đứng thứ 2 là Xiaomi với 14,2% và tiếp đó là Motorola là 9,6%.

androi-giadinhmoi

Do vậy, đây là lý do khiến không ít người dùng Androi, đặc biệt là Samsung, đã trở thành tín đồ của “Táo”.

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO